Tài xế thiếu quan sát làm 3 người tử vong trên cao tốc ở Tiền Giang

Tin nóngChủ Nhật, 14/07/2024 19:50:06 +07:00

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều ra, xử lý vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận làm 5 người thương vong.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân gây ra tai nạn này là do tài xế ô tô khách thiếu quan sát, không giữ khoảng cách an toàn.

Xe ô tô khách gây tai nạn với xe ô tô 7 chỗ làm 5 người thương vong.

Xe ô tô khách gây tai nạn với xe ô tô 7 chỗ làm 5 người thương vong.

Cụ thể, vào khoảng 0h ngày 13/7, tại km 91 cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) thuộc địa bàn xã Thiện Trí, huyện Cái Bè đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 60A-555.67 và ô tô khác mang biển kiểm soát 67B-009-88.

Vụ tai nạn này đã làm chết 3 người (trong đó có 2 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện). Ngoài ra còn có 2 người bị trọng thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện; xe ô tô 7 chỗ bị biến dạng hoàn toàn.

Sau khi tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng và đơn vị quản lý tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, hạn chế thời gian ùn tắc và khám nghiệm hiện trường.

Ô tô 7 chỗ bị biến dạng sau sự cố tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Ô tô 7 chỗ bị biến dạng sau sự cố tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Từ ngày đưa vào hoạt động đến nay, tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng; trong đó vấn đề mặt đường chật hẹp, không có làn đường khẩn cấp; chưa có trạm dừng chân… là một trong những nguyên gây ra nhiều sự cố giao thông chết người.

(Nguồn: Báo điện tử VOV)

Link: https://vov.vn/xa-hoi/tai-xe-thieu-quan-sat-gay-tai-nan-lam-3-nguoi-tu-vong-tren-cao-toc-o-tien-giang-post1107833.vov

Bình luận
vtcnews.vn