Tại sao nên dùng Fucoidan Kanehide chính hãng?

Tư vấnThứ Bảy, 27/01/2024 11:18:00 +07:00
(VTC News) -

Người tiêu dùng nên dùng Fucoidan chính hãng để đảm bảo chất lượng, hiệu quả, tránh tình trạng tiền mất tật mang và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Fucoidan và những công dụng vượt trội

Fucoidan là một thuật ngữ chung dùng để chỉ một tổ hợp các chuỗi phân tử đường saccharide (polysaccharide) có chứa sulfate fucose. Từ lâu, Fucoidan đã được chứng minh là có nhiều công dụng tốt trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể đối với người ung thư.

Đã có đến hàng trăm nghìn công trình nghiên cứu về công dụng của Fucoidan. Một số cuốn sách và tài liệu nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hợp chất Fucoidan có 4 tác dụng, bao gồm: Tác dụng hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể; hỗ trợ trực tiếp tấn công các tế bào ung thư nhằm thúc đẩy các tế bào ung thư phải đi theo con đường tự hủy diệt (Apoptosis – nghĩa là khiến nó tự sinh ra và chết đi như các tế bài bình thường khác); hỗ trợ ngăn chặn sự tái tạo mạch máu mới quanh các tế bào ung thư giúp hỗ trợ ngăn ngừa ung thư di căn; hỗ trợ giảm bớt tác dụng phụ trong quá trình điều trị bệnh do hóa trị, xạ trị gây ra.

Nói đến sản phẩm Fucoidan thì không thể không nhắc tới Kanehide Bio (Nhật Bản), với sự vượt trội về nguồn nguyên liệu, hàm lượng thành phần cũng như công nghệ sản xuất.

Tuy nhiên, tại Việt Nam đang tồn tại nhiều đơn vị bán các sản phẩm Fucoidan Kanehide với nhiều giá thành khác nhau, khiến người tiêu dùng lúng túng khi tìm mua sản phẩm. Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, khi lựa chọn sản phẩm Fucoidan nói chung hay Fucoidan Kanehide nói riêng, điều quan trọng đầu tiên là cần chọn hàng chính hãng.

Kanehide Bio – Thương hiệu hàng đầu về sản xuất Fucoidan tại Nhật Bản.

Kanehide Bio – Thương hiệu hàng đầu về sản xuất Fucoidan tại Nhật Bản.

Tại sao nên dùng Fucoidan Kanehide Bio chính hãng?

Có lẽ, người tiêu dùng bệnh ung thư không còn xa lạ với các sản phẩm Fucoidan của Kanehide như Okinawa Fucoidan (hay còn gọi là Fucoidan xanh), Okinawa Fucoidan Gold (Fucoidan vàng), Nano Fucoidan, Supper Fucoidan. Nhưng không phải ai cũng biết, nếu dùng các sản phẩm này thì nên dùng hàng chính hãng. Vì sao thế?

Vì ung thư là loại bệnh có tốc độ di căn nhanh chóng và rất nguy hiểm, đặc biệt là đối với người bệnh phát hiện muộn, đã ở giai đoạn nặng. Do tốc độ phát triển nhanh và nguy hiểm nên người bệnh không có cơ hội để “thử sai”. Việc lựa chọn sản phẩm Fucoidan cũng vậy, cần phải chuẩn, chắc để chọn được sản phẩm chất lượng và thu được hiệu quả mong muốn.

Sản phẩm chính hãng là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính ngạch từ nhà sản xuất về Việt Nam, được cơ quan chức năng kiểm định và cấp phép lưu hành.

Hơn nữa, khi mua sản phẩm Fucoidan chính hãng người dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng và có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Khi phát hiện các vấn đề về sản phẩm người dùng có quyền khiếu nại, yêu cầu đơn vị phân phối đổi trả, thậm chí có thể khiếu nại đến các cơ quan chức năng để được bảo vệ quyền lợi.

Ngược lại, với dòng hàng không rõ nguồn gốc, giá thành có thể rẻ nhưng nếu người bệnh dùng phải hàng kém chất lượng thì cái “giá phải trả” còn đắt hơn gấp nhiều lần. Hàng không rõ nguồn gốc có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng, thậm chí nó có thể bị làm giả ngay tại nước sở tại mà chính người đang bán cũng không hay biết.

Điều này có thể mang đến những hậu quả khó lường, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị, thậm chí người bệnh có thể phải đánh đổi bằng cả sự sống.

Đặc biệt, việc dùng hàng không rõ nguồn gốc đồng nghĩa với việc người bệnh phải chấp nhận rủ ro, bởi khi có vấn đề sẽ không biết phải khiếu nại đến ai. Sẽ không có bất cứ cơ quan, tổ chức nào đứng ra chịu trách nhiệm cho sản phẩm người bệnh đang sử dụng và cũng không được pháp luật bảo vệ.

Thêm nữa, khi dùng hàng không chính hãng thì tâm lý người dùng bệnh cũng không yên tâm, luôn lo lắng sản phẩm đang dùng có đảm bảo chất lượng hay không. Chính tâm lý lo lắng cũng phần nào ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị bệnh.

Chọn Fucoidan – Hãy chọn hàng chính hãng để chất lượng được đảm bảo.

Chọn Fucoidan – Hãy chọn hàng chính hãng để chất lượng được đảm bảo.

Vậy, sản phẩm chính hãng và không chính hãng có gì khác nhau? Làm sao để nhận biết hàng chính hãng? Mời quý độc giả theo dõi video so sánh giữa 2 sản phẩm Okinawa Fucoidan dưới đây để thấy được sự khác biệt.

Về cơ bản, Fucoidan chính hãng có đủ các loại tem nhãn trên bao bì như team chống hàng giả của Bộ Công an, tem phân phối chính hãng 7 màu, tem của đơn vị, điểm bán phân phối chính thức. Bên cạnh đó, sản phẩm chính hãng còn có toa nhãn tiếng Việt, trên toa nhãn có đầy đủ Số Đăng ký công bố được cấp bởi Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế).

Những điểm khác biệt cơ bản giữa sản phẩm Fucoidan xanh chính hãng và sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Mua sản phẩm Fucoidan Kanehide chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm Fucoidan chính hãng của Kanehide đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và được phân phối bởi Công ty TNHH PT Consumer (PTC).

Để mua sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng có thể mua trực tiếp tại đơn vị nhập khẩu ở địa chỉ 40 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Để mua sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng hãy tìm đến các đơn vị uy tín.

Để mua sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng hãy tìm đến các đơn vị uy tín.

Ngoài đơn vị nhập khẩu chính hãng (PT Consumer - PTC), người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Fucoidan Kanehide chính hãng tại các hệ thống nhà thuốc lớn đã được Công ty PTC ủy quyền phân phối trên toàn quốc như Nhà thuốc 365, Nhà thuốc Long Hiền (Thanh Hóa), Nhà thuốc Á Đông (Hà Nam), Nhà thuốc Đậm 303 (Hải Phòng), Nhà thuốc Thắng Hương (Thái Nguyên),…

Thông tin liên hệ:

Nhà thuốc 365

Cơ sở 1: số 113, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: số 155, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 3: số 62, Lạc Long Quân, phường 9, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6284 - 0943 48 49 50 - 0866 888 365

Nhà thuốc Á Đông:

Điện thoại: 092 865 56 55

Nhà thuốc Đậm 303 – Hải Phòng:

Điện thoại: 090 424 69 87

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn