Tại sao bệnh nhân ngoại tỉnh lựa chọn đến Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM khám bệnh?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 03/01/2019 10:35:00 +07:00

Trong những năm gần đây, bệnh nhân đã có ý thức chăm sóc sức khỏe cao, khi mắc bệnh đa số người dân ngoại tỉnh có xu hướng tìm đến các cơ sở y tế tại TP.HCM để khám chữa bệnh nhanh chóng, đảm bảo đạt hiệu quả cao hơn, điển hình trong số đó là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tìm đến điều trị.

Tại sao bệnh nhân ngoại tỉnh đều lựa chọn Đa khoa Hoàn Cầu TP.HCM để khám chữa bệnh?

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, chuyên sâu trong điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng, bệnh trĩ, bệnh xã hội...

Không chỉ nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân ở TP.HCM mà bệnh nhân ở các tỉnh lân cận như Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Bình Phước, Tây Ninh... cũng tìm đến chữa trị.

Lựa chọn điều trị bệnh lý tại Hoàn Cầu, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm vì phòng khám có rất nhiều ưu điểm, vượt trội hơn hẳn những cơ sở y tế khám chữa bệnh khác, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dân, đó là:

image001

Đa Khoa Hoàn Cầu được đông đảo bệnh nhân ngoại tỉnh tìm đến chữa trị 

Vị trí địa lý – giao thông thuận tiện, đi lại khám chữa dễ dàng

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM, nằm trên tuyến đường lớn chạy hai chiều rất dễ tiếp cận, không cần phải đi đường vòng.

Đây cũng là tuyến đường trung tâm quận 5, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như: đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 13, vòng xoay Nguyễn Tri Phương, cầu Chà Và và có gần các bến xe lớn như bến xe quận 8, bến xe Chợ Lớn, bến xe Miền Tây... với nhiều tuyến xe bus chạy ngang. Dù bạn sống ở khu vực nội thành, ngoại thành hay các tỉnh lân cận TP.HCM đều dễ dàng di chuyển đến khám chữa không bị tình trạng kẹt xe mệt mỏi.

Đảm bảo điều kiện y tế - phục vụ tối đa nhu cầu bệnh nhân

Để nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân suốt nhiều năm qua, đó là cả một quá trình nổ lực – hoàn thiện của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế phòng khám, xây dựng hai yếu tố then chốt về “Kỹ thuật và con người”. Thu hút đội ngũ bác sĩ chuyên gia ưu tú không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm chu đáo với bệnh nhân. Mà các chuyên gia còn thường xuyên được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh thành công, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí.

image002

 Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với hệ thống [Tư vấn trực tuyến] giúp các bệnh nhân tỉnh xa có thể ngồi tại nhà tìm hiểu bệnh lý chính xác; thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo, khám và ra về ngay trong ngày.

Chi phí điều trị hợp lý với chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám, chữa bệnh phụ khoa bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra, thực hiện trao đổi cụ thể trước khi điều trị.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng, giàu tính nhân văn

Là phòng khám hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của Sở Y Tế, bảng giá chi phí khám chữa bệnh được kê khai niêm yết đúng quy định, có sự trao đổi cụ thể với bệnh nhân rõ ràng trước khi điều trị, giúp bệnh nhân nắm bắt rõ ràng, yên tâm chữa trị.

Bên cạnh đó, thấu hiểu áp lực chi phí nỗi lo của bệnh nhân ngoại tỉnh bất tiện đi lại đường xa, tốn kém, phòng khám đã có những chính sách hỗ trợ thiết thực như: hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp ăn uống, chỗ nghỉ ngơi miễn phí cho bệnh nhân và người nhà, ưu đãi giảm 20% chi phí điều trị khi đặt hẹn trực tuyến... tạo điều kiện cho mọi bệnh nhân ngoại tỉnh kinh tế khó khăn đều được khám chữa bệnh tốt nhất, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Do đó mà xuyên suốt nhiều năm hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và giúp hàng nghìn bệnh nhân ngoại tỉnh đến điều trị thành công, thoát khỏi nỗi lo bệnh tật hiệu quả, chi phí tiết kiệm, tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng bệnh nhân, gia tăng tiếng tốt.

Mọi thông tin cần tìm hiểu về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh sớm nhất, bệnh nhân có thể gọi trực tiếp đến Hotline 028. 3923 9999  hoặc truy cập website https://dakhoahoancautphcm.vn/ để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q.5, TP.HCM

Thời gian làm việc: 8h – 20h hằng ngày kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn