Sướng tai, đã mắt với âm nhạc, ánh sáng và thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/09/2012 10:11:00 +07:00

(VTC News) – Âm nhạc, ánh sáng, màn hình led đã tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn tại Davines hair show do đạo diễn Việt Tú bày biện tại Nhà hát Lớn HN

(VTC News) – Âm nhạc, ánh sáng, màn hình led đã tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật thịnh soạn tại Davines hair show do đạo diễn Việt Tú bày biện tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối qua (20/9).

Davines Hair Show & Contest lần này, mượn vẻ đẹp hoàn mỹ của nàng Pandore cùng câu chuyện thần thoại về chiếc hộp Pandore lưu giữ những hạt giống tai ương và cả những hạt mầm tình yêu, sự vị tha, lòng hy vọng, chia làm 7 chương với 7 màn trình diễn lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp xen kẽ giữ những bộ sưu tập của 4 nhà tạo mẫu tóc và phần thi của 10 thí sinh.

Nói đây là một bữa tiệc thịnh soạn là bởi, sự đầu tư rất lớn của đạo diễn Việt Tú trong show diễn lần này. Xem thời trang tóc, cắt tóc ngay trên sân khấu nhưng thực sự thú vị.

Mọi chi tiết của đêm diễn có vẻ được vị đạo diễn tài hoa này tính toán một cách kỹ lưỡng. Show diễn vỏn vẹn trong một tiếng rưỡi và đó là thời lượng vừa đủ để người ta cảm nhận mà không thấy nặng nề hay nhàm chán.

Á hậu Tú Anh trong phần diễn tại show Trang sức sống. 

Là tín đồ của ánh sáng, Việt Tú đã tạo ra một không gian rất “Ý” trên sân khấu và bên cạnh đó là những nét hiện đại, trẻ trung. Màn hình led đã kết hợp hoàn chỉnh với ánh sáng để sân khấu trở nên hoàn mỹ hơn.

Với phần âm nhạc, trước khi show diễn ra, nhiều người tỏ ra lo ngại khi Việt Tú mang nhạc DJ vào khán phòng Nhà hát Lớn. Tuy nhiên, anh đã chia sẻ rằng, chỉ cần hợp thì đặt vào không gian gian nào cũng tạo ra hiệu ứng tốt.

Và show diễn này đã chứng minh, sự kết hợp giữa âm nhạc cổ điển với dàn nhạc dây, dàn nhạc điện tử, bộ gõ và âm nhạc của những DJ đã tạo nên một không gian âm nhạc lý thú, hứng khởi. Đặc biệt, khá tinh tế khi đưa một chút âm nhạc Ý vào trong toàn bộ kết cấu của chương trình ấy.

Sự kết hợp của âm nhạc, những hình ảnh tinh tế cũng như những đoạn phim được cắt rời chiếu minh họa để nói về cái đẹp trong chương trình đã đưa người xem đến với văn hóa nước Ý, tinh tế nhưng rồi lại trở về với cuộc sống hiện đại với sự mạnh mẽ, náo nhiệt.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan 

Những thiết kế của Kelly Bùi, Anh Phạm tỏ ra rất hợp với không gian ấy và những kiểu tóc được các nhà thiết sáng tạo trong bữa tiệc này. Những thiết kế phảng phất nét châu Âu, cá tính mạnh mẽ với những tông màu đen là chủ yếu.

Phần thi của 10 thí sinh năm giữa phần trình diễn các mẫu tóc của Trần Mạnh Hùng, Minh Tâm, Bỉu An và Bùi Đức Thịnh diễn ra nhanh gọn và mang tính diễn nên cũng trở nên khá duyên dáng trong sân chơi này.

Kết quả cuối cùng, thí sinh Nguyễn Trường Sơn đã giành được giải thưởng cao quý nhất. Anh sẽ có mặt tại Pháp vào năm tới để tham dự cuộc thi tạo mẫu tóc thế giới.

Một số hình ảnh của Davines Hair show & Contest 2012:

 
 
 
 
 
 
 
Thí sinh Nguyễn Trường Sơn và mẫu tóc đoạt giải. 
Trần Lê
Ảnh: Tuấn Đào
Bình luận
vtcnews.vn