• Zalo

Sunshine Homes được vinh danh Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024

Kinh tếThứ Năm, 17/10/2024 16:04:36 +07:00Google News
(VTC News) -

Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (SSH) được vinh danh trong Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024.

Vượt qua nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (SSH) được vinh danh trong Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024, với nhiều thành tựu trong chiến lược tăng trưởng xanh, phát triển bền vững, góp phần kiến tạo giá trị thực cho cộng đồng cũng như xã hội.

Tổng Giám đốc Sunshine Homes Đỗ Thị Định đại diện doanh nghiệp nhận vinh danh trong Top “Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững năm 2024” tại Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21.

Tổng Giám đốc Sunshine Homes Đỗ Thị Định đại diện doanh nghiệp nhận vinh danh trong Top “Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững năm 2024” tại Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21.

Ngày 16/10, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 (2003 - 2024). Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, chương trình năm nay vinh danh các thương hiệu có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Các tiêu chí bình xét tập trung vào chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.

Tại chương trình, Sunshine Homes vinh dự được vinh danh trong Top Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững năm 2024, tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu, vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp luôn hướng tới các giá trị thực cho người dùng cuối, cũng như cộng đồng và xã hội.

Trong những năm qua Sunshine Homes luôn nỗ lực kiến tạo những giá trị thực cho khách hàng và giá trị sống bền vững cho cộng đồng. Đối với một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, việc được ghi nhận tại các giải thưởng uy tín sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi các giá trị cốt lõi và hướng tới chinh phục các nấc thang thành công mới”, bà Đỗ Thị Định, Tổng Giám đốc Sunshine Homes, cho biết.

Là thương hiệu bất động sản của tập đoàn kinh tế đa ngành Sunshine Group, Sunshine Homes để lại dấu ấn đậm nét thông qua hệ sinh thái “Nhà Sunshine” đang được kiến tạo trên khắp các đô thị lớn của Việt Nam.

Được đầu tư chuyên nghiệp, bài bản với định hướng bất động sản cao cấp, các dự án này không chỉ xác lập chuẩn mực mỹ quan đô thị, chú trọng gắn kết hài hòa giữa kiến trúc Xanh - Thông minh và hệ thống Dịch vụ - Tiện ích gia tăng trải nghiệm hướng tới giá trị thực cho người dùng cuối; mà còn hướng tới phát huy và bảo tồn các giá trị văn hoá di sản, hàm chứa khát vọng góp phần kiến tạo một đất nước Việt Nam hưng thịnh, vững bền.

Triết lý nhân văn, coi lợi ích chung của cộng đồng là giá trị bền vững của doanh nghiệp không chỉ được Sunshine Homes theo đuổi trong quá trình kiến tạo dự án mà còn trong các hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ cộng đồng, với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau” đúng như chủ trương mà Chính phủ đã đề ra.

Mới đây nhất, cũng trong ngày 16/10, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Sunshine Homes trao tặng 5 tỷ đồng, chung tay đồng hành cùng Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội 2024, với mục tiêu sẻ chia và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần hiện thực hóa việc xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, giảm nghèo bền vững tại Thủ đô trong thời gian tới

Trước đó, nhiều hoạt động an sinh xã hội cũng được Sunshine Homes tích cực triển khai thường niên, thông qua các chương trình hành động chung của Sunshine Group cũng như hoạt động của riêng công ty như: đồng hành cùng Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam khắc phục hậu quả thiên tai cho đồng bào sau cơn bão Yagi; ủng hộ hàng chục tỷ đồng về tiền mặt cũng như thiết bị y tế để chung tay cùng cả nước phòng chống COVID - 19; tổ chức các chương trình thiện nguyện cho trẻ em miền núi, người già neo đơn; tài trợ và trao thiết bị dụng cụ giáo dục cho các điểm trường khó khăn tại Lào Cai, Điện Biên, Thanh Hoá…

Dấu ấn Sunshine Homes trong chuỗi dự án Xanh - Thông minh trên khắp Việt Nam.

Dấu ấn Sunshine Homes trong chuỗi dự án Xanh - Thông minh trên khắp Việt Nam.

Những đóng góp của Sunshine Homes được cộng đồng ghi nhận qua hàng loạt giải thưởng uy tín như Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS tốt nhất Việt Nam, Giải thưởng Nhà phát triển BĐS hạng sang tốt nhất Đông Nam Á, Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp Xanh – Thông minh (Dot Property Awards); Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Châu Á (Asia Awards)...

Chú trọng đề cao trải nghiệm và lợi ích thực tế của khách hàng thông qua những giá trị nội sinh của dự án, Sunshine Homes tạo lập cho mình một hướng đi mang tầm chiến lược, lấy chất lượng sản phẩm và thực thi trách nhiệm xã hội là thước đo định danh thương hiệu, với khát vọng tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững  của lĩnh vực bất động sản nói riêng cũng như toàn bộ nền kinh tế.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn