Gessi Group là tập đoàn thiết bị phòng tắm lớn nhất châu Âu, tạo dựng danh tiếng trên phạm vi toàn cầu bằng các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh xa xỷ, chỉ dùng trong các khách sạn hoặc du thuyền, dinh thự, resort 5 - 6 sao, đơn cử như Armani Hotel tại toà tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa (Dubai), Trump Tower (Mỹ), hay khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới Joali Resort (Maldives)...
Không gian phòng tắm Gessi luôn nổi bật với kiểu dáng thiết kế và màu sắc sang trọng, vừa tuân thủ các yêu cầu khắt khe về sự nhất quán và tinh tế trong thẩm mỹ, vừa đáp ứng nhu cầu về trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe, cũng như định hình nên các phong cách nghỉ dưỡng theo hướng cá nhân hoá theo “gout” của khách hàng thượng lưu.
Giá trị độc bản “made in Italy”
Yếu tố tạo nên sự khác biệt lớn của Gessi, trước hết là 100% sản phẩm đều được dán nhãn “Made in Italy”, do chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu thô từ các nhà cung ứng của Ý, và mọi quy trình sản xuất, đóng gói đều được thực hiện khép kín tại nhà máy duy nhất ở Ý mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào tại các quốc gia khác, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm soát một cách tối ưu.
Đặc biệt, Gessi là thương hiệu thiết bị phòng tắm duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ gia công cơ khí chính xác CNC (hiện mới chỉ được áp dụng cho những ngành công nghiệp nặng, đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối như sản xuất ô tô, máy bay, tàu vũ trụ) vào quá trình chế tác sản phẩm.
Nhờ đó, mỗi sản phẩm Gessi đều được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc bản với những đường nét thanh lịch, tối giản nhưng hoàn hảo, sắc bén một cách đầy tinh tế.
Luôn định hướng vào độ bền vật liệu, tồn tại theo thời gian, các sản phẩm của Gessi đều đạt các chứng chỉ quan trọng như Welsh (Australia), Wels (Singapore), DWGW (Đức).
Cùng với đó, yếu tố thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng cũng là những tiêu chí luôn được Gessi chú trọng, khi nhà máy sản xuất hoàn toàn được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên (hệ thống điện năng lượng mặt trời).
Đồng thời, toàn bộ sản phẩm đều đảm bảo tiết kiệm nước tối đa, giảm biên độ tiếng ồn khi hoạt động, đem đến giải pháp massage trị liệu kết hợp ánh sáng và nước, trang bị cho phòng tắm sự tiện nghi hiện đại như một phòng spa thu nhỏ, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tận hưởng mới mẻ, giàu xúc cảm của một “sự tĩnh lặng ngọt ngào” (Sweet Idleness), điển hình cho phong cách sống “Il dolce far niente” đầy hào hoa, lãng tử của người Ý đích thực.
Bình luận