Ngày 8/7, ông Nguyễn Đình Nhân - Giám đốc điều hành Adora Center có phát ngôn đầu tiên liên quan đến thông tin nhiều khách hàng gặp vấn đề sức khỏe sau khi dự tiệc cưới ở Adora Center (Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM).
Ông Nhân cho biết, Adora đang thực hiện việc thăm hỏi và hỗ trợ những người bị ảnh hưởng về sức khoẻ. Đại diện cấp cao của công ty cũng trực tiếp đến thăm hỏi các gia đình. “Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục việc này với những khách hàng mà chúng tôi có bổn phận”, ông Nhân cho biết.
Theo ông Nhân, đây là sự cố đầu tiên xảy ra với Adora Center. Trung tâm đang thực hiện việc rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, Adora cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng có yêu cầu kiểm tra, đánh giá và thực hiện những nghĩa vụ liên quan đến sự việc.
Ông Nhân cho biết, thời gian qua, lãnh đạo công ty đi nước ngoài nên không thể phản hồi thông tin đến khách hàng và truyền thông. “Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến quý khách hàng, báo chí và công chúng những kết quả tiếp theo sớm nhất”, ông Nhân cho biết.
Trước đó, hàng trăm khách hàng tham dự đám cưới được tổ chức tại Trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora Center có dấu hiệu nôn mửa, tiêu chảy, đau bụng,… Nhiều người trong số đó phải nhập viện.
Ngay khi sự việc xảy ra, khách hàng phản ánh đến Adora Center nhưng không nhận được phản hồi thỏa đáng. Trong khi đó, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM lại cho biết không có sự việc hàng trăm người nhập viện như phản ánh của báo chí khiến dư luận bức xúc.
Theo thông tin của PV, có ít nhất 3 đám cưới với hàng trăm khách tham dự bị ảnh hưởng bởi sự việc trên.
Bình luận