Sửa chữa laptop tại nhà: Xu hướng thịnh hành trong thời đại số

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 06/03/2023 15:44:06 +07:00
(VTC News) -

Sửa chữa laptop tại nhà đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nhờ tiết kiệm thời gian, chi phí, trong khi chất lượng luôn được đảm bảo.

Máy tính hư "bất thình lình", người dùng chỉ biết khóc

Máy tính ngày nay dường như đã trở thành công cụ hỗ trợ công việc không thể thiếu của con người. Tuy nhiên, thời tiết đang vào mùa nồm ẩm khiến nhiều máy tính bất ngờ gặp lỗi, ảnh hưởng đến công việc của người dùng.

Thường xuyên sử dụng các thiệt bị điện tử, thế nhưng chị Phạm Thùy Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) lại nắm trong tay một số 0 tròn trĩnh khi nhắc đến cách khắc phục lỗi trong laptop cho dù đó là vấn đề nhỏ nhất: “Mình dùng máy tính đã lâu nhưng chưa thể khắc phục được lỗi gì trong máy tính cho dù là nhỏ nhất. Có lúc laptop bất ngờ sập nguồn vào đúng thời điểm đi gặp đối tác, thời gian gấp không thể đến các cửa hàng sửa chữa, mình đành phải chấp nhận hủy cuộc gặp và chịu phạt từ cấp trên”.

Sửa chữa laptop tại nhà: Xu hướng thịnh hành trong thời đại số - 1

Sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop 24h tại nhà là giải pháp tối ưu trong tình huống thiết bị xảy ra sự cố bất ngờ.

Sự bất tiện này không chỉ ảnh hưởng đến riêng chị Linh mà còn với nhiều người dùng khác. Từ đó, dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà được đánh giá là phương án tối ưu khi laptop gặp sự cố. 

Tìm đến dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà

Hiện nay, dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà đang được hệ thống Sửa chữa Laptop 24h (suachualaptop24h.com) cung cấp đến người dùng, với các ưu điểm như sửa chữa nhanh chóng, đội ngũ nhân viên có mặt bất cứ lúc nào và người dùng có thể giám sát quá trình sửa chữa, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

Sửa chữa laptop tại nhà: Xu hướng thịnh hành trong thời đại số - 2

Dịch vụ sửa chữa tại nhà của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h có mặt nhanh chóng, kịp thời.

Anh Phạm Trung Kiên (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Trong một lần chuẩn bị tiến hành một cuộc họp, laptop tôi bất ngờ bị lỗi chỉ cách thời điểm đó khoảng 30 phút, may sao khi ấy tôi tìm được bên sửa chữa laptop tận nơi, họ khắc phục rất nhanh. Chính vì thế, thời gian sau này tôi chuộng xu hướng sửa chữa tại nhà hơn là đến cửa hàng”.

Thay vì phải tốn nhiều thời gian đến tận cửa hàng, thay đổi lịch trình làm việc do laptop bất ngờ bị hỏng, giờ đây chỉ với một cuộc gọi tất cả các vấn đề đều có thể giải quyết. Việc Công ty cổ phần 24h Group mở dịch vụ sửa chữa laptop 24h tại nhà được xem là xu hướng tất yếu, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong bối cảnh hiện nay.

Phục vụ khách hàng “mọi lúc, mọi nơi”

Trải qua hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực tin học - viễn thông, với phương châm “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp”, Sửa chữa Laptop 24h trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng. 

Hiện, Sửa chữa Laptop 24h đang có 24 cơ sở sửa chữa, đảm bảo có mặt nhanh chóng và kịp thời, chỉ 15 phút sau khi khách hàng gọi đến yêu cầu hỗ trợ.

Với đội ngũ hơn 200 kỹ sư, kỹ thuật viên trẻ yêu nghề, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và ham học hỏi, Sửa chữa Laptop 24h có thể giải quyết các vấn đề nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Sửa chữa laptop tại nhà: Xu hướng thịnh hành trong thời đại số - 3

Hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đề cao 6 chữ “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp”.

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà từ phía Sửa chữa Laptop 24h, tất cả hệ thống đều áp dụng cho khách hàng các mức ưu đãi tốt chỉ có duy nhất tại đơn vị sửa chữa này. Nhờ chính sách cam kết làm hỏng một đền gấp đôi, nhiều khách hàng càng thêm tin tưởng.

Các linh kiện điện tử đều là sản phẩm chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua trung gian. Mọi lỗi của thiết bị đều được báo trước với khách hàng, giải thích kỹ càng, chính xác tình trạng của thiết bị trước khi tiến hành mở máy.

Sửa chữa laptop tại nhà: Xu hướng thịnh hành trong thời đại số - 4

Sửa chữa Laptop 24h nhanh chóng có mặt tại nơi làm việc của khách hàng khi họ gặp sự cố.

Toàn bộ linh kiện của thiết bị sẽ được khách hàng ký tên, thiết bị luôn ở trong tình trạng nguyên vẹn, từ chữ ký khách hàng biết được phía cửa hàng có đổi đồ của khách hay không. Mọi việc làm đều được hệ thống Sửa chữa Laptop 24h chịu trách nhiệm 100% trước khách hàng và pháp luật nếu xảy ra sự cố. 

Dịch vụ đa dạng – chiều lòng khách hàng

Nắm bắt nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại nhà, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đang cố gắng mở rộng hệ thống và nhóm thiết bị được hỗ trợ, cung cấp giải pháp’ cho nhiều loại thiết bị công nghệ khác nhau: PC, Laptop, Macbook, máy in,… Đa dạng dịch vụ sửa chữa từ vệ sinh thiết bị cho đến cài đặt, lắp đặt, khắc phục lỗi phần cứng,…

Hiện nay, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa tại nhà: cài đặt hệ điều hành, phần mềm, ứng dụng văn phòng; sửa lỗi tình trạng máy chạy chậm, trao lag; diệt và cài đặt phần mềm diệt virus; backup dữ liệu.

Hệ thống có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhanh chóng di chuyển để thay thế, nâng cấp các linh kiện thiết bị công nghệ (Ram, ổ cứng SSD, bàn phím, màn hình, sạc….); kiểm tra, sửa chữa các lỗi phần cứng và phần mềm cho PC, Macbook, Laptop cho khách hàng khi có yêu cầu.

Không những vậy, khi máy tính gặp lỗi về đường truyền Internet, đội ngũ kỹ thuật viên Sửa chữa Laptop24h cũng sẽ có mặt để hỗ trợ khách hàng thi công hệ thống mạng Lan, sửa lỗi mất kết nối mạng Internet, Lan, Wifi. Cùng với đó, việc cài đặt, sửa chữa, đổ mực máy in cũng được phía Sửa chữa Laptop 24h hỗ trợ làm tại nhà.

Sửa chữa laptop tại nhà: Xu hướng thịnh hành trong thời đại số - 5

Công khai bảng báo giá giá dịch vụ để khách hàng tham khảo (Đơn vị tính: nghìn đồng).

Nhờ việc nâng cấp chất lượng phục vụ tại nhà, đa dạng các loại dịch vụ, Sửa chữa Laptop 24h thu về số lượng lớn khách hàng trong suốt thời gian qua, được khách hàng đánh giá cao và an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin hệ thống Sửa chữa Laptop 24h:

- Website: https://suachualaptop24h.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/suachualaptop24h

- Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 091 546 8866

Tuyết Anh
Bình luận
vtcnews.vn