Sự nghiệp của 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020

Gia đìnhThứ Bảy, 25/01/2020 16:12:00 +07:00
(VTC News) -

Cùng tìm hiểu xem con đường công danh sự nghiệp của các con giáp trong năm mới Canh Tý 2020.

Tuổi Tý 

Tử vi năm 2020 cho thấy, năm nay tuổi Tý sẽ phải tự thay đổi để đạt được thành công tại nơi làm việc.

Hãy trả lời các câu hỏi: 'Công việc của bạn hiện có làm bạn hạnh phúc không và nó có cho bạn đủ tiền để sống thoải mái không?'. Nếu câu trả lời là không thì đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu tìm kiếm một công việc mới. Cho dù công việc sắp tới bạn sẽ làm là gì thì đó cũng là một ý tưởng tốt để tăng cường khả năng giao tiếp, sự tin cậy và kỹ năng làm việc nhóm trong năm nay.

Sự nghiệp của bạn được dự đoán sẽ tăng lên vào năm 2020. Miễn là bạn quyết tâm, bạn sẽ đạt được mục tiêu và mong muốn của mình. Tuổi Tý cũng có cơ hội mạnh mẽ để được thăng chức hoặc tăng lương nếu bạn làm việc chăm chỉ vào năm nay.

Năm 2020, bạn không được chờ đợi những cơ hội từ trên trời rơi xuống. Nếu bạn muốn được tăng lương, bạn phải lên tiếng với sếp vì lợi ích riêng của bạn.

Tuổi Sửu 

Sự nghiệp của 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020  - 1

(Ảnh minh họa)

Năm 2019, tuổi Sửu gặp nhiều thiếu thốn, nhưng năm nay sẽ có sự khác biệt. Năm Canh Tý sẽ đứng về phía tuổi Sửu!

Đã được biết đến với sự trung thực và kiên trì của mình, tuổi Sửu sẽ được đón nhận sự khen ngợi trong năm nay.

Bạn thậm chí còn có cơ hội để bắt đầu một cái gì đó mới. Thiết lập một cửa hàng trực tuyến, một nhà hàng pop-up nhỏ hoặc một công ty với những đồng nghiệp cũ. Đừng lãng phí may mắn của bạn trong năm nay. 

Tuy nhiên, hãy quan tâm đến đồng nghiệp, vì bất hạnh có thể đến với bạn từ các đồng nghiệp nam. Mặc dù bạn đánh giá cao sự trung thực và đáng tin cậy, những người khác có thể không. Hãy chọn bạn bè của bạn một cách khôn ngoan và để ý nhiều hơn đến đồng nghiệp.

Tuổi Mão

Đối với những người tuổi Mão, may mắn trong sự nghiệp sẽ đến rất ít vào năm 2020. Nếu bạn là người làm công ăn lương, hiệu suất của bạn có thể không ổn định vì bạn không thể chủ động làm việc. Bị ảnh hưởng bởi ngôi sao khắc kỵ, bạn sẽ khó thể hiện khả năng của mình do giới hạn trong việc quản lý.

Đối với lãnh đạo tuổi Mão, công việc cũng có thể kém hơn vì bạn sẽ trở nên xấu tính, nóng nảy, cáu kỉnh và khắc nghiệt với cấp dưới. Điều đó sẽ khiến bạn mất đi sự hỗ trợ. Bạn nên thay đổi tính khí và kiên nhẫn hơn, khoan dung và tốt bụng hơn với cấp dưới thì sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng tốt hơn.

Tuổi Thìn

Bản chất mạnh mẽ và thông minh, bạn không cần phải lo lắng về sự nghiệp miễn là bạn hành động theo cảm xúc của mình. Trong năm qua, những vấn đề tầm thường đã gây ra một cuộc khủng hoảng trong sự nghiệp của bạn, điều này khiến sự sợ hãi của bạn tăng lên.

Năm 2020, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những vấn đề tầm thường và có thể mong chờ may mắn cho sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng trở nên tự mãn, hãy bình tĩnh, làm việc theo cách thực tế. 

Tử vi năm 2020 dự đoán rằng nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn trong công việc vào năm này. Đây là thời điểm tuyệt vời để thảo luận với cấp trên của bạn nếu bạn đang tìm kiếm một kế hoạch phát triển.

Đây cũng là một năm tuyệt vời để hòa đồng với đồng nghiệp của bạn. Cùng với việc kết bạn mới, đồng nghiệp của bạn có khả năng giúp bạn thực hiện các dự án tại nhà. Hãy cố gắng tập trung vào một mục tiêu lớn trong công việc vào năm 2020.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: tháng 2, tháng 7, tháng 8 và tháng 11.

Tuổi Tỵ 

Năm 2020, người tuổi Tỵ có tiến bộ trong sự nghiệp nhưng vẫn có một số khó khăn sẽ xảy ra với bạn.

Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ khó có thể bứt phá trong sự nghiệp của mình năm nay. 

Đối với những người tự kinh doanh hoặc doanh nhân tuổi Tỵ, bạn không nên cẩu thả trong năm nay. Bạn phải cực kỳ thận trọng trong việc lựa chọn đối tác hoặc xử lý các thói quen hàng ngày, đặc biệt là khi ký thỏa thuận hoặc hợp đồng với người khác, để tránh tổn thất cho chính bạn hoặc công ty của bạn.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc mới thì năm nay không phải là năm triển vọng để bạn thực hiện. 

Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11.

(Còn tiếp)

Hạ Vũ(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp