Sống là hành trình chọn lựa

Thời sựThứ Hai, 15/10/2012 09:36:00 +07:00

(VTC News) - Phong cách ăn mặc bụi bặm đối lập với nụ cười hiền khô – chàng MC 9X Lê Huy ngoài đời toát lên nét trẻ trung, năng động.

(VTC News) - Phong cách ăn mặc bụi bặm đối lập với nụ cười hiền khô – chàng MC 9X Lê Huy ngoài đời toát lên nét trẻ trung, năng động. Tình cờ chộp được Lê Huy sau một buổi quay, phóng viên lập tức “khai thác” chàng trai này.

- Chào Lê Huy! Khán giả rất thích cách dẫn chương trình vui nhộn và cá tính của Huy. Có vẻ như dạo này bạn bén rễ với nghề MC rồi nhỉ?

Đúng là nghề chọn người đấy! Từ cái cảm giác…vã mồ hôi lạnh sống lưng vì sợ nói hớ những ngày đầu tiên, đến giờ thì cầm mic đem lại cho Huy niềm hưng phấn. Huy thích công việc của một MC, nói năng lưu loát, tự tin hơn trước đám đông và đặc biệt là cơ hội cho những cuộc gặp mới mẻ.

 

- Nói thế thì hẳn là Lê Huy dự định gắn bó với nghề này?


Hy vọng là Huy sẽ được công chúng quý mến lâu dài. Giờ đây Huy mới 22 tuổi, tim đầy những hoài bão. Như câu nói của một người thày tinh thần của Huy - Steve Job: Hãy sống khát khao, hãy sống dại khờ, Huy quyết dành những năm tháng tuổi trẻ để “sống khát khao” và “sống dại khờ”, ít nhất là bây giờ với nghề và với các mối quan hệ Huy đang có.

 

- Cụ thể trong tương lai, khán giả sẽ gặp một Lê Huy như thế nào nhỉ?


Huy muốn theo đuổi môn bóng rổ yêu thích, rồi muốn lập một ban nhạc riêng. Huy mơ một ngày nào đó ban nhạc mình xuất hiện trên các kênh truyền hình thế giới. Đừng cười Huy “nổ” nha vì có ai đánh thuế ước mơ đâu nhỉ! Tuy là mơ ước hơi bị cao vời vợi, nhưng mình cũng đang nỗ lực lắm đấy! Mình đã có chút thành tích về nhảy và bóng rổ từ thời trung học.

Đến giờ Huy vẫn tập bóng rổ và cùng bạn bè tổ chức nhóm nhảy, sinh hoạt đều đặn. Và rất có thể trong một tương lai không xa, các bạn sẽ thấy Lê Huy trong vai trò của một giám đốc – một công việc chẳng dính dáng gì tới đam mê nghệ thuật và thể thao của Huy. Thực ra thời gian gần đây Huy đã bắt đầu làm quen với nghề tổ chức sự kiện, đây là một công việc rất thú vị.

- Tuổi 22 bận rộn. Thế mà trông Huy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, khiến nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ sự năng động của bạn. Hẳn là bạn lận lưng bí kíp riêng?

Do sự lựa chọn của mỗi người cả thôi, cuộc sống là hành trình của sự chọn lựa. Để làm được nhiều việc, để sống theo đuổi đam mê, ngoài khao khát thì Huy cần sức khỏe tốt, thông qua dinh dưỡng lành mạnh và vận động hợp lý. Vận động với mình ngoài nhảy, bóng rổ, mình còn mê bơi lội, đi dã ngoại cuối tuần. Với dinh dưỡng, mình luôn chọn các món ăn, thức uống tốt cho sức khỏe.

 

- A, đó là lý do bạn đang cầm chai trà xanh C2 trên tay phải không?


Đúng vậy. Trà xanh C2 cho giúp Huy giải khát, thư giãn và đầy sảng khoái. Vốn dĩ trà xanh đã còn là thức uống tốt cho da, tăng sức đề kháng cho cơ thể và chống được nhiều bệnh tật. Mình kết C2 từ khá lâu rồi - một cách uống trà hiện đại tiện lợi, phù hợp với các cuộc sống “di động” của mình.

Mình mang trà xanh C2 trong các buổi ghi hình, đến trường, khi đi tập nhảy, uống trong giờ giải lao khi chơi bóng rổ, rồi bỏ vào ba lô trong các chuyến picnic nữa. Uống trà theo cách của người trẻ, như Huy đây, bạn thấy sao? (cười sảng khoái).

 

Đến nay, trên trang web http://www.c2life.com.vn/ đã nhận được rất nhiều bài viết, hình ảnh và video clip thể hiện cảm xúc về trà xanh C2 của độc giả khắp nơi. Còn bạn, hãy thể hiện phong cách riêng của mình với C2 nhé!

P.V

Bình luận
vtcnews.vn