Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo

Sao HànThứ Ba, 18/08/2020 12:09:53 +07:00

Trong bộ ảnh quảng cáo mới, Song Hye Kyo gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ váy gợi cảm khoe vòng 1 căng đầy, ánh mắt thách thức đầy quyến rũ.

Mới đây, nhãn hiệu thời trang do Song Hye Kyo là người mẫu đại diện đã tung loạt hình ảnh mới của người đẹp trong bộ sưu tập mới. Trong ảnh, Song Hye Kyo khá khác lạ so với những phong cách trước đây của mình. Với mái tóc xoăn dài, để mái ngắn cũng kiểu trang điểm hơi hướng cam đào, Song Hye Kyo mang đến một hình ảnh khá thú vị và trẻ trung.

Không thể phủ nhận, từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo thoải mái hơn trong việc thử nghiệm các phong cách khác nhau, từ toắn xoăn xù, trang điểm kẻ mắt đậm cho tới phong cách gợi cảm và sexy hơn. Trong bộ ảnh lần này, người đẹp cũng khiến khá nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong bộ váy gợi cảm khoe vòng 1 căng đầy.

Thời gian gầy đây, Song Hye Kyo cũng tích cực trở lại với các hoạt động về mảng thời trang. Cô nàng thường xuyên là gương mặt được nhiều nhãn hiệu cao cấp lựa chọn. Có thể thấy dù vướng những lùm xùm về ly hôn nhưng giá trị thương mại của Song Hye Kyo chưa bao giờ bị ảnh hưởng.

Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo - 1

 

Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo - 2

 

Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo - 3

 

Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo - 4

 

Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo - 5

 

Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo - 6

 

Song Hye Kyo ngày càng táo bạo, gợi cảm khi chụp hình quảng cáo - 7

 

(Nguồn: Pháp luật và bạn đọc)
Bình luận
vtcnews.vn