Điểm đến bùng nổ của ngành du lịch
Khoảng nửa năm nay, chị Khánh Linh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) không còn phải đau đầu tìm kiếm điểm vui chơi thỏa mãn sở thích của cả nhà mỗi dịp cuối tuần, bởi Ocean City cách nhà chỉ gần 30 phút lái xe là nơi được 5 thành viên trong gia đình thống nhất lựa chọn.
“Thích nhất là nơi này có đủ mọi thứ mình cần, từ thư giãn, ngắm cảnh, vui chơi giải trí, đến mua sắm, ẩm thực… Cứ cuối tuần, cả nhà lại lên xe để tận hưởng một kỳ nghỉ với vô vàn trải nghiệm lý thú”, chị Khánh Linh nói.
Chia sẻ của chị Linh cũng là tâm lý chung của nhiều cư dân tại Hà Nội, khi thành phố ngày càng thiếu những không gian xanh, điểm vui chơi giải trí mô hình all-in-one, đặc biệt là điểm đến hợp gu người trẻ. Bởi vậy, Ocean City từ khi ra mắt đã luôn có mặt trong danh sách điểm đến được người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận yêu thích nhất.
Để đón lượng khách khổng lồ đổ về vào các ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ, các sự kiện văn hóa nghệ thuật thường xuyên được tổ chức, nhiều tiện ích mới liên tục được ra mắt tại Ocean City. Một trong số đó chính là dịch vụ lưu trú StaynFun - lần đầu tiên được Vinpearl triển khai tại Vinhomes Ocean Park 2. StaynFun là mô hình kết hợp giữa “Stay” - nghỉ dưỡng tại những homestay cao cấp và “Fun” - trải nghiệm vui chơi giải trí, mua sắm thả ga.
Với diện tích đa dạng, phòng nghỉ của dịch vụ StaynFun phù hợp với nhiều nhóm du khách. Ngoài sự sang trọng của không gian, quỹ phòng StaynFun cũng được trang bị wifi miễn phí và đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt cùng các dịch vụ tiện lợi đi kèm, như nhận, trả phòng và chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7...
Được quy hoạch tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, tiếp giáp đại lộ rộng 52m, dịch vụ StaynFun giúp du khách dễ dàng tiếp cận mọi tọa độ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất của “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 chỉ sau 3 - 5 phút di chuyển.
Đó là kỳ nghỉ dưỡng theo đúng phong cách resort 5 sao tại “kỳ quan biển” VinWonders Wave Park, là nghìn lẻ một điểm check-in gây thương nhớ, hay những hành trình foodtour đa dạng khẩu vị, những chuyến mua sắm thả ga tại các con phố thương mại sầm uất...
Đặc biệt, “vũ trụ giải trí” Grand World sẽ mang tới cho du khách không gian vui chơi giải trí bất tận cùng vô vàn trải nghiệm mới mẻ khi sở hữu 2 mảnh ghép The Venice và K-Town cùng hơn 600 gian hàng hoạt động 24/7.
“Khi không được nghỉ dài ngày để đi chơi xa thì StaynFun tại Vinhomes Ocean Park 2 đặc biệt phù hợp với các kỳ nghỉ ngắn 2 ngày 1 đêm. Trải nghiệm và dịch vụ đều không thua kém gì các resort biển 5 sao cả”, chị Linh trầm trồ.
Tới Ocean City, nhà đầu tư được “lợi đơn, lợi kép”
Dòng khách khổng lồ tới Ocean City mang tới cơ hội phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch, bán lẻ và kích thích cuộc đổ bộ lớn chưa từng có của các nhãn hàng.
Tới Ocean City, cả chủ sở hữu và khách thuê đều nhìn thấy cơ hội kinh doanh bởi chủ đầu tư có chiến lược bài bản thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Một trong số đó là tổ chức hàng loạt các đại nhạc hội “bom tấn” có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu trong nước và quốc tế.
Ngay lúc này, tâm điểm của mọi sự chú ý chính là K-Town - Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam, nơi sẽ diễn ra Lễ hội mùa thu 8WONDER Moon Festival 2024 quy mô lớn chưa từng có (kéo dài từ 6 - 8/9), với tâm điểm là siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder mùa 3 diễn ra tối 7/9.
Đã trở thành thương hiệu quốc tế, 8WONDER trong lần đầu Bắc tiến sẽ quy tụ dàn sao “khủng”, gồm ca sĩ Ne-Yo - chủ nhân 3 giải Grammy danh giá, rapper Hàn Quốc B.I nhiều lần được tạp chí TIME vinh danh cùng các nghệ sĩ hàng đầu VPOP.
Ngoài sân khấu âm nhạc, 8WONDER Moon Festival sẽ đưa du khách bước vào hành trình trải nghiệm và tận hưởng lễ hội mùa thu đặc sắc khắp 5 châu tại Ocean City. Đó là Lễ hội ẩm thực Italia, Lễ hội Beer Land trong cảnh sắc lãng mạn của The Venice; Lễ hội Trung thu Chuseok trong bối cảnh đậm chất Hàn của K-Town; và không thể thiếu chính là Lễ hội bánh Trung thu Hà Nội trên những con phố rực rỡ sắc màu Á Đông - Little Hong Kong…
Dự kiến, 8WONDER Moon Festival 2024 sẽ hút biển du khách đổ về Ocean City, kéo theo nhu cầu lớn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại hàng nghìn shop thương mại.
Thu hút du khách tới Ocean City còn có vai trò thúc đẩy mạnh mẽ của hạ tầng giao thông. Ngoài 2 tuyến VinBus miễn phí, nhiều công trình trọng điểm ở phía Đông Hà Nội đã hoàn thiện, giúp các shop thương mại dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tới 30 triệu người ở Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận. Cùng với đó là sức mua lớn ngay tại chỗ, với khoảng 70.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên tới 200.000 người khi các phân khu được hoàn thiện và lấp đầy.
Cộng đồng dân cư đông đúc và sự hiện diện của hàng triệu du khách cũng là nhân tố thúc đẩy bất động sản tăng giá bền vững. “Lợi đơn, lợi kép” mà Ocean City mang tới cho các nhà đầu tư sẽ khiến cho dòng tiền đổ về đây ngày càng mạnh mẽ.
Bình luận