Combo du lịch là một hình thức du lịch vô cùng phổ biến hiện nay và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Thành lập từ ngày 12/5/2016, Song Cong Travel có hành trình hơn 7 năm xây dựng thương hiệu và chinh phục niềm tin của khách hàng.
Ra đời khi thị trường du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển, giữa rất nhiều doanh nghiệp cùng ngành có tiềm lực lớn mạnh và bề dày kinh nghiệm, Song Cong Travel ý thức được phải lựa chọn một hướng đi khác biệt để xây dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.
Song Cong Travel định hướng rất rõ ràng cho việc xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu tiên theo hai yếu tố: định vị thương hiệu trong lòng khách hàng và hình ảnh gợi nhắc về mặt truyền thông. Hai yếu tố một đại diện cho hình thức, một đại diện cho nội hàm, được chú trọng và phát triển nhất quán trong suốt hành trình phát triển của doanh nghiệp.
Xây dựng định vị thương hiệu từ “sự chân thành”
Xây dựng thương hiệu đối với mỗi doanh nghiệp đều là một bài toán đầy thách thức. Đối với một doanh nghiệp trẻ và tiềm lực còn hạn chế thì bài toán này lại càng khó khăn hơn. Tuy vậy, Song Cong Travel luôn nỗ lực, mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn vẹn nhất.
Song Cong Travel lựa chọn gây dựng thương hiệu từ sự chân thành, từ việc thiết kế và vận hành sản phẩm đến việc phục vụ, tư vấn khách hàng. Để làm được điều này, Song Cong luôn xây dựng các chính sách của doanh nghiệp hướng đến đặt khách hàng làm trọng tâm - mọi hoạt động dù là nhỏ nhất đều phải đạt đến sự đồng thuận và hài lòng của khách hàng.
Là một đơn vị lữ hành, Song Cong Travel cũng gặp nhiều thách thức trong việc quản trị chất lượng dịch vụ khi các đối tác liên kết còn nhiều hạn chế, cũng như rất nhiều yếu tố khách quan (thiên tai, dịch bệnh;...) đều có tác động và ảnh hưởng lớn. Khi đó, Song Cong Travel vẫn luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ của mình để giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
Trải qua gần 8 năm gây dựng, đến nay, thương hiệu Song Cong Travel được nhiều khách hàng biết đến như một doanh nghiệp lữ hành uy tín, có khả năng cam kết và hiện thực hóa những cam kết của mình.
Bảo vệ thương hiệu với văn bằng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền từ Cục sở hữu trí tuệ
Xây dựng thương hiệu đã khó, bảo vệ thương hiệu lại càng khó khăn hơn. Ở thời điểm ban đầu khi doanh nghiệp mới chập chững hoạt động, các vấn đề liên quan đến bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm dịch vụ vô hình nói chung và dịch vụ lữ hành nói riêng tại Việt Nam đều hết sức mới mẻ.
Tuy nhiên, nhận thức được sâu sắc ý nghĩa của việc bảo vệ thương hiệu, ngay từ rất sớm, Song Cong Travel nhanh chóng hoàn tất các thủ tục xin cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền.
Trải qua thời gian thẩm định chặt chẽ sau 2 năm, Song Cong Travel được chấp thuận về việc cấp văn bằng bảo hộ độc quyền nhãn hiệu - logo hình chim đại bàng chìm trên nền xanh vàng kèm theo tên thương hiệu SONG CONG TRAVEL.
Sự kiện này đã đánh dấu một mốc quan trọng trong nỗ lực hết mình của đội ngũ gia đình Song Cong Travel trong nỗ lực bảo vệ hình ảnh thương hiệu trên suốt hành trình định vị doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.
Bình luận