Sơn Meiji: Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 29/05/2023 20:53:55 +07:00
(VTC News) -

Ngày 21/5, Công ty Cổ phần Meiji Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương”.

Được tổ chức thường niên, Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương được coi như một sân chơi thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Sơn Meiji: Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương - 1

Sơn Meiji xuất sắc nhận giải Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Chương trình được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Tạp chí Việt Nam hội nhập và Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu tổ chức. 

Đây là sự kiện được tổ chức nhằm vinh danh và trao tặng giải thưởng cho các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích đáng ghi nhận trong xây dựng thương hiệu bền vững. Qua đó, các doanh nghiệp được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh và khắc sâu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Sơn Meiji là cái tên nổi tiếng trên thị trường sơn nước Việt Nam, được người tiêu dùng biết đến nhờ chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Trên thực tế, sơn Meiji đã chứng minh được chất lượng vượt trội nhờ độ bền màu gấp 2 lần, kháng kiềm tối ưu, chống nấm mốc hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, lau chùi… 

Không những thế, sơn Meiji là một trong số rất ít thương hiệu ở nước ta đạt được những chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế như chứng nhận ISO 9001:2015, chứng chỉ hợp quy. Những chứng nhận trên đã khẳng định được uy thế cũng như chất lượng của sơn Meiji so với các dòng sơn nước cùng phân khúc trên thị trường.

Sơn Meiji: Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương - 2

Sơn Meiji tự hào đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Tất cả các sản phẩm của sơn Meiji đều được nghiên cứu phát triển, kiểm nghiệm trên thực tế bởi chuyên gia đầu ngành trước khi tung ra thị trường. Chính vì thế người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho ngôi nhà của mình. 

Sơn Meiji đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhiều tiêu chí tuyển chọn khắt khe để đạt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu quốc gia 2023. Giải thưởng là dấu ấn đặc biệt của Meiji trên hành trình hình thành và phát triển. 

Trên thị trường sơn nước Việt Nam có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng sơn Meiji là cái tên luôn được giới chuyên môn, các nhà thầu và người tiêu dùng đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội.

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương như lời khẳng định vị thế của sơn Meiji trên thị trường sơn nước Việt Nam, đồng thời cũng là “bệ phóng” để thương hiệu vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế. 

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương là niềm tự hào và sự khẳng định tên tuổi của sơn Meiji trên hành trình chinh phục khách hàng. Đây sẽ là động lực, nguồn khích lệ tinh thần to lớn để tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên phát triển mạnh mẽ và cống hiến nhiều giá trị hơn trong tương lai.

Hiện, thương hiệu luôn có nhiều chính sách ưu đãi, quan tâm đến nhà phân phối như: mức thưởng doanh số hấp dẫn, chiết khấu % cao, hỗ trợ chi phí vận chuyển, hỗ trợ đào tạo bài bản từ A – Z, hỗ trợ mở Showroom lên đến 20 triệu, hỗ trợ truyền thông miễn phí, thường xuyên cung cấp các gói kích cầu, nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn 5 sao… 

Sơn Meiji: Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương - 3

Sơn Meiji tặng xe cho nhà phân phối.

Nhờ những chính sách ưu đãi trên mà mạng lưới phân phối của sơn Meiji không ngừng được củng cố và mở rộng. Sơn Meiji đang tuyển dụng nhà phân phối trên toàn quốc với nhiều đặc quyền hấp dẫn, quý đối tác có nhu cầu mở đại lý sơn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty cổ phần Meiji Việt Nam 

Website: https://meijipaint.com.vn/

Hotline: 02423.461.333

Địa chỉ: Số 29D2 KĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn