Sôi động giải bóng đá chào đón World Cup tại Vinhomes

Thể thaoThứ Tư, 21/05/2014 02:32:00 +07:00

(VTC News) - Giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2014 là hoạt động cộng đồng được Ban Quản lý Khu đô thị tổ chức cho cư dân Riverside, Times City và Royal City.

(VTC News) - Các cầu thủ Vinhomes đã có cơ hội cháy hết mình với môn thể thao vua trong khuôn khổ giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2014, vừa chính thức diễn ra cuối tuần qua.

Tiếp tục chuỗi thành công của “Ngày hội thể thao” do Vinhomes tổ chức cuối tháng 3 vừa rồi, Giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2014 là hoạt động cộng đồng được Ban Quản lý Khu đô thị tổ chức cho cư dân Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City.

Với 6 đội bóng, chia làm 2 bảng A,B, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm lượt đi và lượt về. Các đội bóng sẽ cùng nhau tranh hạng Vô địch, nhì, ba, đồng thời, Ban Tổ chức cũng sẽ trao danh hiệu Vua phá lưới cho vận động viên xuất sắc nhất giải đấu. Dự kiến, Vinhomes Football Cup sẽ kéo dài đến hết ngày 8/6/2014 – ngay trước thềm World Cup Thế giới,
Các cầu thủ đã “cháy” hết mình với tinh thần thể thao cao thượng 

Ngay sau lễ khai mạc tại Khu thể thao phức hợp Khu đô thị Vinhomes Riverside, sáu trận đấu đầu tiên của lượt đi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và sự cổ vũ “hết mình” của các cổ động viên. Mặc dù cơn giông cuối tuần đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ, nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, các trận đấu vẫn diễn ra trọn vẹn với nhiều đường bóng đẹp mắt.  
Nhiều pha tranh cướp bóng “nảy lửa” giữa các đội bóng… 
 
Sự nhiệt tình của các cầu thủ và cổ động viên – cũng chính là các cư dân của Vinhomes - đã cho thấy tầm quan trọng của các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các chương trình rèn luyện sức khỏe, thi đấu thể thao, tăng cường giao lưu giữa các cư dân, tạo dựng một cộng đồng dân sinh văn minh, đoàn kết.
….với nhiều cú dứt điểm căng thẳng đến “ngạt thở” 

Dự kiến, các trận  lượt về sẽ được tổ chức vào ngày 25/5, ,  trận bán kết, chung kết sẽ lần lượt diễn ra ngày 31/5 và 8/6 tại sân bóng của Khu đô thị Vinhomes Times City hứa hẹn khởi đầu cho một mùa Hè đầy hứng khởi và sôi động của cộng đồng cư dân tại các khu đô thị Vinhomes .

Với sự ra đời của thương hiệu Vinhomes, Vingroup thiết lập một tiêu chuẩn mới về cuộc sống hạnh phúc và nâng tầm cuộc sống Đẳng cấp – Thịnh vượng – Nhân văn, thể hiện toàn diện phong cách sống đặc trưng và cung cấp các dịch vụ khép kín đến tận nhà.

Các dự án mang thương hiệuVinhomes bao gồm: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City tại Hà Nội và Vinhomes Đồng Khởi tại TP.HCM.

Từ ngày 23/5/2014, Tập đoànVingroup sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 khu đô thị Times City - Hà Nội. Đặc biệt, lần đầu tiên, chỉ từ 1,9 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 01 căn hộ đẳng cấp tại Khu đô thị Times City.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn