Sợ hãi cảnh xe máy ‘cõng’ nhau như diễn xiếc chạy băng băng trên đường

TrẻThứ Ba, 10/05/2022 15:00:00 +07:00

Nhìn cảnh hai chiếc xe di chuyển, ai nấy đều không khỏi thót tim.

Những ai từng đi xe hẳn đều từng trải qua việc bánh bị nổ lốp. Đặc biệt là vào những đêm tối trời mưa, sự cố này càng trở nên thảm họa. Rơi vào trường hợp này, biện pháp duy nhất là chỉ còn cách đẩy xe đến tiệm sửa xe hoặc dắt thẳng về nhà nếu địa điểm không xa.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip cũng là trường hợp xe bị nổ lốp nhưng cách xử lý lại gây xanh mặt cho bao người. 

Sợ hãi cảnh xe máy ‘cõng’ nhau như diễn xiếc chạy băng băng trên đường - 1

Hình ảnh "giải cứu" xe nổ lốp gây kinh hãi. 

Cụ thể, theo như lời chia sẻ của người quay clip, một chiếc xe máy trong clip đã bị nổ lốp đang được cứu hộ trợ giúp. Không biết thực hư thế nào, nhưng những gì diễn ra sau đó có thể khiến người mạnh mẽ nhất cũng phải thót tim.

Sợ hãi cảnh xe máy ‘cõng’ nhau như diễn xiếc chạy băng băng trên đường - 2

Hành động xe máy "cõng" nhau đầy nguy hiểm. 

Sợ hãi cảnh xe máy ‘cõng’ nhau như diễn xiếc chạy băng băng trên đường - 3

 

Đoạn clip cho thấy một chiếc xe máy được xếp chồng lên trên yên một chiếc xe khác, một thanh niên ngồi xe trên cao còn một thanh niên thì điều khiển chiếc bên dưới bắt đầu di chuyển. Trước sự chênh vênh đó, có thể tưởng tượng chỉ cần một cú vấp nhẹ hoặc một cơn gió lớn thôi qua cũng đủ xảy ra sự cố nguy hiểm cho cả hai thanh niên. 

Sợ hãi cảnh xe máy ‘cõng’ nhau như diễn xiếc chạy băng băng trên đường - 4

Chiếc xe chạy trong nỗi thấp thỏm lo sợ của người xem. 

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều bình luận mà hầu hết đều thể hiện sự thất kinh và lo sợ đã được đính kèm bên dưới. Loạt “gạch đá” đã được dân mạng đưa ra cùng với sự bất xúc:

“Máu liều nhiều hơn máu não là đây”.

“Cứ tưởng thế là an toàn lắm, đến khi làm sao lại đổ tại số”.

“Có cho tiền mình cũng không dám ngồi phía sau như anh kia, dắt bộ có thể mỏi chân chứ ngồi thế kia chắc chân được treo lên trời ở bệnh viện”.

“Đi kiểu đấy nó đổ ra đường chẳng may va vào người khác tội người ta”.

Hành động dùng xe máy “cõng” nhau như diễn xiếc giữa đường phố thế này thật sự nguy hiểm, không chỉ với hai người ngồi trên xe mà còn đối với các phương tiện di chuyển khác trên đường, chưa kể, đây còn là hành vi vi phạm an toàn giao thông. 

Bất kể vì lý do gì, một khi đã tham gia giao thông, trước khi nghĩ về đích đến, hãy đảm bảo cho sự an toàn của bạn và người đi đường trên hành trình. 

Cersei(Kevin Nguyễn)
Bình luận
vtcnews.vn