Phát hiện bí mật trong áo khoác của chồng, cô vợ có màn xử lý tinh tế không ngờ

TrẻChủ Nhật, 08/05/2022 17:00:00 +07:00

Một bài học dành cho các anh là đừng nên giấu bí mật gì với “nóc nhà”.

Trực giác phụ nữ là điều không đùa được đâu. Dành cho các anh chồng đã, đang và sắp có ý định lén vợ làm chuyện “mờ ám” thì câu chuyện dưới đây sẽ là một bài học để rút kinh nghiệm.

Một cô gái có nickname là Kitty Lin đã chia sẻ câu chuyện về chồng của mình. Theo đó, anh chàng cũng như bao quý ông khác, đang cố gắng giấu vợ để dành quỹ đen. Tuy nhiên, đáng tiếc là nỗ lực của anh chồng không thể qua mắt được người vợ tinh tường.

Chuyện là thanh niên này được vợ mua cho một chiếc áo khoác. Chiếc áo từ lúc mới mua về và đã được anh chồng mặc 3 lần nhưng chưa giặt lần nào, vì vậy cô vợ đã đề nghị đem đi giặt. Nhưng việc này đã vấp phải sự phản đối của người chồng. 

Phát hiện bí mật trong áo khoác của chồng, cô vợ có màn xử lý tinh tế không ngờ - 1

Trong lúc đem áo khoác đi giặt, người vợ đã phát hiện được bí mật của anh chồng.

Nhưng vào một buổi tối nọ, cô không chịu được nữa nên đã đem chiếc áo khoác của chồng đi giặt. Trong lúc chuẩn bị cho vào máy thì cô phát hiện điểm bất thường, có một khu vực bị phồng lên. Và ngay khi cô chạm vào nó, bí mật đã bị bại lộ. Bên trong chứa rất nhiều tiền quỹ đen do anh chồng đã lén vợ giấu vào. 

Đó chính là lý do anh chồng luôn một mực ngăn cản vợ giặt chiếc áo khoác. Dù đã cố gắng che giấu nhưng nào ngờ đã bị vợ phát hiện. 

Phát hiện bí mật trong áo khoác của chồng, cô vợ có màn xử lý tinh tế không ngờ - 2

Người chồng giấu tiền vào túi trong của chiếc áo khoác.

Tuy nhiên, cô gái không vội tra hỏi chồng mà giả vờ để chiếc áo khoác vào chỗ cũ và đăng đàn hỏi ý kiến của dân mạng cách giải quyết sự việc. Cô đưa ra 3 lựa chọn đang nảy ra trong đầu mình: 

1. Giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. 

2. Lấy tiền, giữ nó như chi phí cho việc giặt ủi.

3. Thả dây dài câu cá lớn, vờ như không biết và đợi đến khi anh chồng tích cóp được thêm nhiều tiền rồi mới tịch thu.

Phát hiện bí mật trong áo khoác của chồng, cô vợ có màn xử lý tinh tế không ngờ - 3

Người vợ đã quyết định bỏ số tiền vào túi trước chiếc áo.

Cuối cùng cô nàng đã đi đến quyết định bí mật nhét tiền vào túi trước của chiếc áo như một biểu hiện của tình yêu mình dành cho chồng. 

Bài viết ngay sau đó đã thu hút rất nhiều bình luận, cả phe các chị lẫn các anh chồng. Trong khi hội những người vợ đều nêu ý kiến rằng nên tịch thu quỹ đen thì các quý ông lại hết lời khen ngợi cô vợ trong câu chuyện và ước rằng “nóc nhà” của mình cũng sẽ xử sự như vậy.

Cersei(Kitty Lin)
Bình luận
vtcnews.vn