• Zalo

Smile Pro - Phương pháp điều trị khúc xạ tối ưu, ít xâm lấn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 21/06/2024 10:57:22 +07:00Google News
(VTC News) -

Giảm khô mắt tới hơn 80%, thời gian Laser siêu nhanh chỉ 8 giây/mắt, phục hồi thị lực sau 24h… là những ưu điểm vượt trội phương pháp Smile Pro mang lại.

Trong xã hội hiện đại, khi nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử ngày càng tăng cao, tật khúc xạ đang trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến và đáng lo ngại. Với trẻ em, khi mắc các tật khúc xạ có thể giảm hiệu quả học tập, mắt nhức mỏi, đau đầu, chóng mặt do nhìn mờ nhiều trong thời gian dài.

Với người trưởng thành, tật khúc xạ gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, nhất là với những người thích chơi thể thao, vận động nhiều. Đặc biệt, các tật khúc xạ này còn ảnh hưởng trực tiếp đến định hướng công việc bởi một số ngành nghề đặc thù yêu cầu thị lực tốt mà không cần đeo kính như: công an, quân đội, tiếp viên hàng không,...

Smile Pro - Phương pháp điều trị khúc xạ tối ưu, ít xâm lấn.

Smile Pro - Phương pháp điều trị khúc xạ tối ưu, ít xâm lấn.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật điều trị khúc xạ mới ra đời với những ưu điểm vô cùng vượt trội. Trong đó, Smile Pro hiện đang là công nghệ tối tân nhất trong phẫu thuật tật khúc xạ tại Việt Nam.

Phương pháp này sử dụng tần số laser lên đến 2MHz cho phép thực hiện phẫu thuật tách lớp mô giác mạc trong thời gian chỉ 8 giây, nhanh hơn gần 3 lần so với phương pháp cũ.

ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND chia sẻ: “Trước khi mổ, nhiều bệnh nhân rất căng thẳng, tuy nhiên thực tế quá trình này diễn ra chỉ trong 8 giây. Phương pháp này có khả năng điều trị tới 10 độ cận và 5 độ loạn, quá trình phẫu thuật có độ chính xác cao và gần như không để lại biến chứng”.

DND thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật Smile Pro

Với mỗi bệnh viện, có thể nói sự thành công được thể hiện rõ nhất thông qua số lượng bệnh nhân điều trị thành công.

Tính từ tháng 3/2023 tới nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã thực hiện thành công hơn 2000 ca phẫu thuật Smile Pro, khả năng ổn định thị lực sau mổ 3 tháng đạt 99,41%, thị lực chưa chỉnh kính tốt hơn thị lực có chỉnh kính đạt 96,87%.

Theo chia sẻ của bác sĩ Quỳnh: "Phương châm của DND là luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ để bệnh nhân được thụ hưởng phương pháp điều trị tốt và hiện đại nhất. Tuy nhiên, ngoài công nghệ thì còn một yếu tố quan trọng hơn cả đó là phẫu thuật viên.

Một người phẫu thuật viên giỏi không đơn giản chỉ là người thực hiện được ca phẫu thuật thành công mà phải là người ra quyết định và xử lý được tất cả các tình huống phức tạp có thể diễn ra trong cuộc mổ”.

ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh trong quá trình phẫu thuật khúc xạ cho bệnh nhân bằng phương pháp Smile Pro DND.

ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh trong quá trình phẫu thuật khúc xạ cho bệnh nhân bằng phương pháp Smile Pro DND.

Hiện nay, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là một trong số ít bệnh viện chuyên khoa mắt có khả năng đồng bộ hệ thống máy móc từ khám chuyên sâu đến phẫu thuật. Việc đồng bộ này giúp quá trình khám và điều trị của bệnh nhân diễn ra nhanh hơn và dữ liệu khám được chuẩn hóa.

Ngoài ra, quy trình khám chuyên sâu 8 bước chuẩn Quốc tế của DND sẽ giúp bác sĩ phát hiện ra tất cả các nguy cơ có thể xảy ra, từ đó chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện tại, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đang triển khai chương trình Shining Days DND 2024 với chủ đề “Chào hè 0 độ - Trải nghiệm 0 giới hạn” hỗ trợ lên đến 30%++ chi phí phẫu thuật khúc xạ. Đặc biệt trong hè này, DND còn hỗ trợ chi phí di chuyển lên tới 8 triệu đồng cho bệnh nhân Trung và Nam bộ đến Phẫu thuật Tật khúc xạ tại bệnh viện.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: https://shiningdaysdnd.matquocte.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0969.128.128 - 0968.11.55.88

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn