SIMVN - Hành trình thực hiện sứ mệnh kết nối 'cộng đồng' Việt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/01/2024 15:54:49 +07:00
(VTC News) -

Là đại lý sim hàng đầu với nhiều chính sách ưu đãi, tư vấn tận tâm, với nguồn lực sẵn có, SIMVN kiên định đi theo sứ mệnh kết nối cộng đồng người Việt.

Giới thiệu về SIMVN

SIMVN trực thuộc Công ty Cổ phần SIM.VN, hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và chuyên cung cấp sim số đẹp trên thị trường. Với hơn 4 năm kinh nghiệm, một con số không quá dài nhưng cũng không phải ngắn để SIMVN hiểu và đồng cảm được những khó khăn của người dùng khi thị trường sim số có nhiều biến động.

SIMVN - Hành trình thực hiện sứ mệnh kết nối 'cộng đồng' Việt - 1

SIMVN cung cấp kho sim số với hơn 35 triệu số, có đầy đủ của các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Itele. Cùng với đó là các dòng sim số đẹp như: Tứ quý, ngũ quý, tam hoa, lộc phát, thần tài, số tiến,… với mức giá được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, ai cũng có cơ hội sở hữu.

SIMVN và hành trình kết nối người Việt

Sứ mệnh của SIMVN là “kết nối cộng đồng người Việt” được thể hiện rõ nét nhất thông qua chất lượng dịch vụ được trau chuốt tỉ mỉ và số lượng dịch vụ đa dạng với nhu cầu của người dùng. Đây là một hành trình khó khăn nhưng SIMVN sẽ kiên định chọn đi con đường này.

Trong suốt những năm hoạt động, đứng trước nhiều đối thủ cạnh tranh lớn mà SIMVN vẫn giữ được vị trí riêng, vẫn được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi vì SIMVN đem đến rất nhiều dịch vụ tiện lợi, hữu ích cho người dùng như: Chọn sim năm sinh, chọn sim hợp tuổi, đặt sim theo yêu cầu, cầm cố thu mua sim.

SIMVN - Hành trình thực hiện sứ mệnh kết nối 'cộng đồng' Việt - 2

Tại SIMVN, bạn không những mua được nhiều sim số đẹp phù hợp với mong muốn, nhu cầu của bản thân mà giá lại “bình dân”. Không chỉ vậy, SIMVN còn có các chuyên gia về sim số sẽ tư vấn, giúp bạn tìm được chiếc sim ưng ý, hợp mệnh, hợp tuổi để hỗ trợ trong công việc và cuộc sống.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình hỗ trợ, giải đáp và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình đăng ký sim chính chủ, tư vấn, giải đáp về gói cước, giá sim... Chính vì vậy, SIMVN khá thành công khi mang lại cảm giác “an toàn” hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, SIMVN còn có chính sách đổi trả, bảo hành, bảo mật thông tin, đảm bảo mọi thông tin mà khách hàng cung cấp đều an toàn, không rò rỉ ra bên ngoài. Đặc biệt, SIMVN còn có giao sim hỏa tốc trong 2 giờ sau khi đặt sim.

SIMVN - Hành trình thực hiện sứ mệnh kết nối 'cộng đồng' Việt - 3

Thị trường sim số đẹp trong 5 năm trở lại đây có nhiều thay đổi bắt đầu từ lúc chuyển từ sim 11 số về sim 10 số. Cơ hội sở hữu sim số đẹp của người dùng cũng khó khăn hơn, nắm bắt được điều đó, tận dụng những lợi thế có sẵn, SIMVN thực hiện sứ mệnh “kết nối cộng đồng Việt”. SIMVN là đại lý cấp 1 của các nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile,… giúp cho khách hàng mua được sim số đẹp giá rẻ.

Không dừng lại ở đó, SIMVN còn liên tục tổ chức chương trình “Tặng sim số đẹp miễn phí” cho khách hàng, với mong muốn ai cũng có cơ hội sở hữu sim số đẹp. Hàng triệu sim số đẹp của nhà mạng Vietnamobile: Tam hoa, tứ quý giữa, thần tài, tiến lên, lộc phát, tam hoa giữa,… đang chờ bạn rinh về.

Chỉ cần truy cập vào trang web, click mục “Sim tặng”, chọn số và điền thông tin người nhận. Nhân viên của SIMVN sẽ liên hệ và xác nhận lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

SIMVN - Hành trình thực hiện sứ mệnh kết nối 'cộng đồng' Việt - 4

Để biết thêm về chương trình, bạn có thể truy cập vào website hoặc Fanpage của SIMVN để tìm hiểu thêm:

Website: https://sim.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/websim.vn

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: [email protected]

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Website: https://sim.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw/about

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn