Silymarin tan trong nước tối ưu công dụng khỏe gan, tăng thải độc

Bệnh và thuốcThứ Tư, 19/04/2023 08:09:07 +07:00
(VTC News) -

Nước uống khỏe gan, tăng thải độc Ích Can Thanh sử dụng kỹ thuật siêu vi phân tán bào chế Silymarin tan trong nước, tối ưu giá trị của Silymarin cho sức khỏe lá gan.

Silymarin quý giá cho lá gan nhờ tác động toàn diện

Silymarin là hỗn hợp các flavon và flavonol được chiết xuất từ lá, quả và hạt của cây kế sữa. Từ hàng ngàn năm trước, người dân châu Âu và Mỹ đã biết đến và sử dụng cây kế sữa như một loại thảo dược tốt cho lá gan, bảo vệ, chống độc và tăng cường chức năng gan.

Từ hơn 50 năm trước, các sản phẩm thải độc gan chứa thành phần chính là Silymarin được sử dụng phổ biến trên thế giới.

Silymarin tan trong nước tối ưu công dụng khỏe gan, tăng thải độc - 1

Silymarin quý giá cho lá gan nhờ tác động toàn diện. Nhiều công trình nghiên cứu chứng minh các tác dụng hiệp đồng của Silymarin lên lá gan như: bảo vệ gan, tăng cường thải độc, chống độc, phục hồi tổn thương gan.

Bảo vệ gan: ngoài tác dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn phá hủy tế bào gan gây ra bởi gốc tự do, Silymarin cũng giúp ổn định và duy trì tính toàn vẹn của màng tế bào, ngăn chất độc xâm nhập, bảo vệ tế bào gan.

Tăng cường thải độc: Nhờ khả năng chống lại sự suy giảm Glutathione, đồng thời kích thích gan sản xuất Glutathione và các men gan, Silymarin thúc đẩy các phản ứng khử độc, thải độc ở gan diễn ra nhanh, mạnh mẽ, hiệu suất lớn. Từ đó, tăng cường thải độc cho cơ thể.

Tái tạo, phục hồi tổn thương gan: Silymarin được chứng minh làm tăng tổng hợp Protein ở gan, thúc đẩy tái tạo mô gan, phục hồi tổn thương gan, cải thiện chức năng gan. Đây cũng là hoạt chất có ý nghĩa quan trọng trong việc làm chậm, thậm chí đảo ngược xơ hóa, ngăn chặn sự tiến triển của xơ gan, nhất là xơ gan do rượu.

Silymarian tan trong nước tối ưu công dụng khỏe gan, tăng thải độc

Là hoạt chất "vàng" cho sức khỏe lá gan nhưng Silymarin mang đặc điểm chung của các dẫn chất flavon và flavonol là có độ tan trong nước thấp, khả năng thấm kém nên tỷ lệ hấp thu tại ruột ở mức thấp nếu sử dụng ở dạng viên. 

Phải làm gì để cải thiện độ hòa tan, nâng cao hấp thu, phát huy toàn vẹn công dụng của hoạt chất quý này, đem lại sản phẩm tối đa hóa giá trị của Silymarin cho sức khỏe lá gan là nỗi trăn trở của đội ngũ chuyên gia Dược phẩm Hoa Linh”, Thạc sĩ, Dược sĩ Đoàn Thị Nga chia sẻ.

Là công ty dược phẩm luôn cập nhật xu hướng mới và tạo đột phá trong sản phẩm, một dự án nghiên cứu nhằm cải thiện độ hòa tan của Silymarin được khởi động từ năm 2016. Nhóm nghiên cứu quy tụ những dược sĩ của Dược Hoa Linh có chuyên môn sâu, mong muốn cho ra đời những sản phẩm có giá trị thực tiễn.

Chúng tôi đã tiến hành nhiều giải pháp kỹ thuật khác nhau, liên tục thực hiện trong suốt thời gian hơn 5 năm nghiên cứu (2016 - 2021). Và cuối cùng, đã thành công ở kỹ thuật siêu vi phân tán tạo ra được Silymarin dạng tan trong nước, dễ hấp thu”, Trưởng nhóm Đoàn Thị Nga chia sẻ.

Silymarin tan trong nước tối ưu công dụng khỏe gan, tăng thải độc - 2

Thạc sĩ, Dược sĩ Đoàn Thị Nga - Trưởng nhóm nghiên cứu đề tài “Ứng dụng kỹ thuật Siêu vi phân tán tạo ra Silymarin dạng tan trong nước”.

Sáng kiến này đưa các dược sĩ của Hoa Linh trở thành những người tiên phong bào chế thành công Silymarin dạng tan trong nước, cũng là cơ sở để nhóm bào chế ra sản phẩm Ích Can Thanh dạng nước đóng lọ, giúp tăng khả năng hấp thu của Silymarin lên gấp nhiều lần, tối ưu công dụng khỏe gan, tăng thải độc.

Chủ động nâng cao sức khỏe lá gan, tăng cường thải độc

Là tấm khiên chắn chất độc bảo vệ cơ thể, gan khỏe mạnh là cơ sở để thúc đẩy chức năng thải độc tốt, ngăn ngừa tác hại của độc tố, giúp thanh lọc cơ thể mỗi ngày, mang lại thể chất khỏe mạnh. Chủ động chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe lá gan là lối sống được các chuyên gia y tế khuyến cáo với tất cả mọi người, bởi “khỏe mạnh lá gan, căng tràn sức sống”.

Nước uống khỏe gan, tăng thải độc Ích Can Thanh là sự kết hợp hài hòa giữa hoạt chất quý nguồn gốc từ phương Tây Silymarin dạng tan trong nước dễ hấp thu, cùng các dược liệu bổ gan truyền thống của Á Đông như atiso, bồ công anh, nhân trần, cát căn, nghệ vàng…

Silymarin tan trong nước tối ưu công dụng khỏe gan, tăng thải độc - 3

Nước uống khỏe gan, tăng thải độc Ích Can Thanh.

Mỗi ngày sử dụng 1 lọ Ích Can Thanh 20ml tiện dụng là biện pháp khoa học để mọi người chủ động bảo vệ gan, chăm sóc và nâng cao sức khỏe lá gan, hỗ trợ tăng cường thải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Nước uống khỏe gan, tăng thải độc Ích Can Thanh đặc biệt phù hợp với:

  • Nam giới uống nhiều rượu bia gây tổn thương gan
  • Phụ nữ muốn thải độc khoa học, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da
  • Người hay bị dị ứng, mày đay, mẩn ngứa, mụn nhọt do gan thải độc kém
  • Người uống các loại thuốc có hại cho gan
  • Người thường xuyên ăn phải thực phẩm nhiễm hóa chất, thức ăn nhanh chứa phụ gia, nhiều dầu mỡ
  • Người muốn cải thiện chức năng gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan
  • Ích Can Thanh là sản phẩm an toàn và thuần khiết tự nhiên với tiêu chuẩn 3 không

TPBVSK Ích Can Thanh 

Một sản phẩm cao cấp của Dược phẩm Hoa Linh với chiết xuất kế sữa (Silymarin) dạng tan trong nước, atiso và các thảo dược. Sản phẩm dạng nước, dễ hấp thu, tốt tự nhiên với 3 "không": không chất bảo quản, không chất tạo màu, không đường hóa học.

Hiện có bán tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Để tìm điểm bán gần bạn nhất, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Hoặc liên hệ tổng đài: 1900.57.1255 để được tư vấn

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: https://tuvan.khoemanhlagan.com/

Lưu ý: không nên dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 12 tuổi và người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(XNQC: 827/2022/XNQC-ATTP) 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn