• Zalo

SIKA và hệ giải pháp 'Kiến tạo tương lai xanh' tại GEFE 2024

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 23/10/2024 17:16:27 +07:00Google News
(VTC News) -

Tại Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh năm 2024, Sika Việt Nam đã chia sẻ nhiều công nghệ và giải pháp nổi bật, phù hợp với định hướng chuyển đổi của Việt Nam.

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai xanh”, Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh 2024 đã chia sẻ, tăng trưởng xanh và các tiêu chuẩn bền vững là một chủ đề quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Tại sự kiện, Sika Việt Nam giới thiệu các giải pháp tiên tiến cho xây dựng các cơ sở hạ tầng và năng lượng bền vững.

Điều này hoàn toàn phù hợp với Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045, nhấn mạnh ưu tiên phát triển năng lượng từ điện gió, điện mặt trời,..

Hành trình xanh của Sika Việt Nam không chỉ gói gọn trong việc tạo ra các sản phẩm vượt trội, mà còn phải góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn qua việc tái chế nguyên liệu cũ, chẳng hạn như tái chế bê tông.

Ông Jacobo Perez Polaino - Tổng Giám đốc Sika Việt Nam – chia sẻ tại sự kiện.

Ông Jacobo Perez Polaino - Tổng Giám đốc Sika Việt Nam – chia sẻ tại sự kiện.

Nhìn về tương lai xanh ngành xây dựng tại Việt Nam, ông Jacobo Perez Polaino chia sẻ: “Tương lai xanh nằm trong những cải tiến mang tính bền vững ở hiện tại. Sika Việt Nam cam kết đồng hành, hợp tác cùng các doanh nghiệp trong ngành nhằm định hình nền kinh tế tuần hoàn để “phủ xanh” cho tương lai”.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn