Sika® và hành trình cùng Operation Smile Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 05/01/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sika® Việt Nam đồng hành cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam thực hiện chương trình thăm khám, phẫu thuật miễn phí 91 trẻ em mắc dị tật hở hàm ếch tại TP.HCM.

Ông Jacobo Perez Polaino -  Tổng Giám đốc Sika® Việt Nam chia sẻ: “Với vị thế dẫn đầu thị trường, Sika® Việt Nam luôn ý thức được sứ mệnh chung tay vì cộng đồng để lan tỏa yêu thương. Chương trình phẫu thuật chính là món quà Tết sớm của Sika® Việt Nam dành cho các trẻ em dị tật sứt môi, hở hàm ếch tại TP.HCM.

Thông qua chương trình, Sika® Việt Nam hy vọng các bé không những được đón một cái Tết đong đầy nụ cười mà còn là "tấm vé" mở ra những cơ hội của tương lai".

Sika® và hành trình cùng Operation Smile Việt Nam - 1

Tình nguyện viên phi y tế từ Sika® Việt Nam đang hướng dẫn gia đình bệnh nhi vào thăm khám.

Năm 2022, Sika® phối hợp tổ chức Operation Smile Việt Nam thực hiện 3 đợt khám và phẫu thuật cho khoảng 500 trẻ em, riêng tại TP.HCM đã phẫu thuật thành công cho 57 em. Ngoài hiện kim 100.000 USD, Sika® còn cử tình nguyện viên phi y tế cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam trong việc hỗ trợ công tác thăm khám.

Từ năm 2010 đến nay, Sika® Việt Nam cùng Operation Smile thực hiện sứ mệnh này cho hơn 4598 em. Trong số đó, có gần 3000 trẻ đủ điều kiện phẫu thuật thành công. Hành trình 12 năm đem đến hàng nghìn nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch tại Việt Nam là động lực để Sika Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn