Sika mang đến Tuần lễ Triển lãm Kiến trúc Việt Nam giải pháp chống nóng mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 04/05/2023 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Vừa qua, tại Tuần lễ Triển lãm Kiến trúc Việt Nam được tổ chức tại quận Hoàn Kiếm, Sika tạo điểm nhấn với giải pháp chống nóng - chống thấm "2 trong 1".

Nghiên cứu cho thấy, chất chống thấm màu trắng và xám có độ hấp thụ nhiệt độ và ánh sáng mặt trời thấp hơn các chất chống thấm màu tối, và giúp làm mát bề mặt sàn mái.

Sika mang đến Tuần lễ Triển lãm Kiến trúc Việt Nam giải pháp chống nóng mới - 1

Nghiên cứu này hỗ trợ Sika Việt Nam phát triển các giải pháp chống thấm, chẳng hạn như chất chống thấm cho sàn mái Sikalastic®-590 với 2 màu trắng và xám với khả năng kháng nước đọng, kháng thời tiết và chống rêu mốc hoàn hảo, cản nhiệt và bức xạ từ mặt trời,

Đại diện Sika Việt Nam cho biết: “Sika Việt Nam hiện có rất nhiều giải pháp ứng phó với hiện tượng trên, chẳng hạn như ứng dụng nguyên lý phản xạ - hấp thụ nhiệt của vật liệu vào nghiên cứu các giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng và làm mát cho công trình.

Đây không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sika Việt Nam trong hành trình ‘Xây niềm tin - Vượt kỳ vọng’ mà còn là sự đồng hành cùng chính phủ trong việc thực hiện những cam kết vì một môi trường sống bền vững”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn