Sika® giới thiệu chuỗi giải pháp bền vững và đột phá cho lĩnh vực điện gió

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 10/11/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tại triển lãm Năng lượng điện gió ASEAN 2022, Sika® Việt Nam mang đến chuỗi giải pháp xây dựng và hoàn thiện từ móng đến cánh quạt trụ điện gió.

Theo Báo Chính phủ, tính đến quý I/2022, Việt Nam là quốc gia dẫn đầu khối ASEAN về quy mô cũng như tỉ lệ các nguồn điện gió và điện mặt trời, chiếm tới 27% tổng công suất. Bên cạnh đó, sự phát triển cũng đặt ra những thách thức khi công nghệ sản xuất, sửa chữa và bảo trì tuabin gió tại Việt Nam vẫn trong giai đoạn đang phát triển.

Sika® giới thiệu chuỗi giải pháp bền vững và đột phá cho lĩnh vực điện gió - 1

Sika® giới thiệu chuỗi giải pháp bền vững và đột phá cho lĩnh vực điện gió.

Mang đến lời giải hoàn hảo cho bài toán khó trên, tại sự kiện Năng lượng điện gió ASEAN 2022, Sika® chia sẻ chuỗi giải pháp xây dựng và hoàn thiện từ móng đến cánh quạt trụ điện gió. Theo đó, Sika® là đối tác cung cấp các giải pháp cho ngành công nghiệp điện gió từ cánh đến trụ điện gió với cam kết cung cấp hỗ trợ kỹ thuật phù hợp để mang lại hiệu quả kinh tế hơn, nhanh hơn, an toàn hơn và tốt hơn.

Ông Alan Bromwich - Giám đốc thị trường bê tông và sửa chữa của Sika® Việt Nam, chia sẻ: “Với ngành năng lượng điện gió, sản phẩm phụ trợ như phụ gia bê tông, chống thấm và vữa rót đóng vai trò rất quan trọng để móng trụ điện gió đảm bảo kết cấu vững chắc. Sika® hiện đang có các chuỗi giải pháp, công nghệ chống thấm hiệu quả như hệ thống màng linh hoạt, màng thi công dạng lỏng giúp bảo vệ công trình, trụ điện gió dù trên đất liền hay biển”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn