Siêu thị Co.opmart Long Biên cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 28/03/2022 14:28:02 +07:00
(VTC News) -

Là đơn vị bán lẻ có uy tín trên thị trường, siêu thị Co.opmart Long Biên luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng hàng hóa.

Ngay từ những khâu đầu tiên là lựa chọn nhà cung cấp, Co.opmart Long Biên luôn ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặt biệt là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP.

Siêu thị Co.opmart Long Biên cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa - 1

Hàng hóa nhập khẩu luôn có tem tiếng Việt để khách hàng tuận lợi trong việc kiểm tra thông tin.

Riêng về những mặt hàng rau củ quả, Co.opmart Long Biên ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận Vietgap, Global Gap về quy trình sản xuất rau an toàn, kí hợp đồng bao tiêu nông sản và tiến hành ứng vốn cho các hợp tác xã này để đầu tư nâng cao kỹ thuật, trang thiết bị cũng như con giống và phân bón.

Đối với những thực phẩm công nghệ khác như bánh kẹo các loại, thực phẩm đông lạnh, nước ngọt, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì gói,… Co.opmart Long Biên chỉ kinh doanh những sản phẩm do các nhà sản xuất uy tín, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y tế và các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Siêu thị Co.opmart Long Biên cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa - 2

Siêu thị Co.opmart Long Biên luôn lựa chọn những mặt hàng chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng đưa lên kệ.

Trong suốt quá trình hợp tác, Co.opmart Long Biên còn kiểm tra, khảo sát với các nhà cung cấp, nhằm kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định. Co.opmart Long Biên kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Siêu thị Co.opmart Long Biên cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa - 3

Hàng hóa được thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh những hoạt động đảm bảo chất lượng sản phẩm, siêu thị Co.opmart Long Biên còn có đội ngũ chuyên môn có kiến thức và tay nghề cao theo sát các quy trình, thực hiện kiểm nghiệm với từng dòng sản phẩm, đồng thời đơn vị chủ quản của siêu thị có các chuyên viên chất lượng được trang bị những máy móc chuyên dụng để kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm, quy cách bảo quản, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến với người tiêu dùng.

Thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, siêu thị Co.opmart Long Biên tổ chức giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm nhu yếu từ nay đến hết ngày 30/3/2022. Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” giảm giá lên đến 50% khi mua sản phẩm thứ 2,4,6 cùng loại. Chương trình “Siêu ưu đãi” mua sản phẩm giá ưu đãi với hoá đơn trên 300.000 đồng.

Chương trình “Giá sốc giảm tận gốc” giảm giá gần bằng giá vốn cho một số sản phẩm. Chương trình “Siêu tiết kiệm – Size to giá hời”, mua size càng lớn thì càng tiết kiệm được nhiều. Đồng thời, 29/3, khách hàng thành viên các cấp độ bạc/vàng/bạch kim khi mua sắm tại Co.opmart Long Biên sẽ được tặng từ 5 đến 10 điểm thưởng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn