Shop thời trang Gindy: 'Đừng cố gắng bán hàng, hãy bán phong cách sống'

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 09/12/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Thời trang Gindy được giới trẻ yêu thích không chỉ bởi sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn phù hợp với phong cách sống.

Gindy là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, chính vì thế mà những thiết kế của Gindy luôn mang hơi hướng hiện đại, bắt kịp với xu hướng.

Gindy chú tâm đến chất lượng của mỗi sản phẩm tạo ra, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hơn thế nữa, Gindy còn có định hướng mới mẻ, khác với lối mòn mà nhiều thương hiệu khác đã và đang tạo ra. Đó là phương châm kinh doanh "Không bán quần áo - Gindy bán phong cách sống".

Shop thời trang Gindy: 'Đừng cố gắng bán hàng, hãy bán phong cách sống' - 1

Gindy sở hữu đội ngũ nhân viên thuộc thế hệ Gen Z năng động và sáng tạo.

Một trong những điểm mạnh của Gindy là sở hữu một đội ngũ nhân viên thuộc thế hệ Gen Z có sức trẻ, năng động và khả năng sáng tạo. Chính vì thế, Gindy hiểu được phong cách sống là một trong những cách làm cho giới trẻ có cơ hội để khẳng định mình. Gindy cho rằng đây là một đặc điểm làm cho Gen Z ngày nay đặc biệt hơn các thế hệ đi trước, năng động, trẻ trung, sáng tạo hơn.

Đồng thời, Gindy cũng khẳng định đây là nhân tố khiến thời trang Việt Nam có những bước tiến nhanh chóng. Gindy nhận thấy người Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến những sản phẩm tạo nên "chất sống" hơn là những sản phẩm thời trang đơn thuần. Chính vì thế trong định hướng phát triển lâu dài của thương hiệu, Gindy chọn bán phong cách sống cho khách hàng của mình.

Shop thời trang Gindy: 'Đừng cố gắng bán hàng, hãy bán phong cách sống' - 2

Sản phẩm tại Gindy mang hơi hướng hiện đại bắt kịp xu hướng.

Qua từng giai đoạn của thương hiệu, Gindy không ngừng nâng cao tiêu chuẩn và gửi gắm những giá trị cốt lõi của thương hiệu đến tất cả khách hàng. Khi mới thành lập, Gindy không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn gửi gắm vào mỗi sản phẩm của mình những thông điệp tích cực về cuộc sống.

Gindy tạo ra một tư duy mới về thời trang khi tiếp cận khách hàng bằng việc gây dựng một hình ảnh thương hiệu chỉn chu ngay từ đầu. Từ đó, mỗi khách hàng tiếp cận Gindy trong bất cứ giai đoạn nào cũng sẽ có những cái nhìn tích cực về thương hiệu.

Shop thời trang Gindy: 'Đừng cố gắng bán hàng, hãy bán phong cách sống' - 3

Những sản phẩm tại Gindy đồng điệu với phong cách của khách hàng.

Gindy cho rằng, nếu cứ cố gắng bán hàng, sản xuất ra những mẫu mã đẹp, nhưng không có kết nối với khách hàng thì những sản phẩm tạo ra không hề có ý nghĩa. Khách hàng của Gindy không bỏ tiền ra mua một sản phẩm có thương hiệu chỉ bởi vẻ bề ngoài, mà họ lựa chọn Gindy vì tính cách của thương hiệu đó đồng điệu với phong cách của họ.

Theo Gindy, thị hiếu của giới trẻ đòi hỏi nhiều hơn cả vẻ bề ngoài. Nếu thương hiệu chỉ nghĩ đến cái đẹp thì sản phẩm tạo ra sẽ là một sản phẩm "mất chất". Sáng tạo có phong cách mang đến giá trị đích thực là cái mà hầu hết thương hiệu nào cũng cần định hướng cho riêng mình. Chính sự phù hợp của hình ảnh thương hiệu trong phong cách cá nhân của khách hàng đã tạo nên sự gắn kết đặc biệt giữa 2 bên.

Shop thời trang Gindy: 'Đừng cố gắng bán hàng, hãy bán phong cách sống' - 4

 Các sản phẩm tại Gindy luôn được chú trọng đến chất lượng, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Trong tương lai, Gindy khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi triết lý kinh doanh của mình. Khách hàng sẽ được nhìn thấy rõ ràng hơn thông qua những bộ sưu tập mà Gindy mang đến trong thời gian tới.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn