SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất hấp dẫn

Tài chínhThứ Hai, 30/11/2020 11:32:00 +07:00
(VTC News) -

Từ 25/11, SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi Phát lộc - 2020 cho khách cá nhân tại các điểm giao dịch trên toàn quốc, thêm cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, hiệu quả.

Chịu ảnh hưởng nặng nề của COVID-19, nền kinh tế có nhiều biến động và diễn biến tiêu cực. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư tỏ ra dè dặt hơn và có xu hướng ưu tiên những loại hình đầu tư an toàn. Chị Thanh Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Từ đầu năm nay, vợ chồng mình rất thận trọng và gần như không đổ tiền vào các khoản đầu tư. Thời gian nhạy cảm này thực sự rất rủi ro và gia đình mình sẽ không lựa chọn các kênh mạo hiểm mà chọn phương án gửi tiền tại ngân hàng”.

SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất hấp dẫn  - 1

 

Bám sát diễn biến thị trường và nhu cầu của khách hàng, bên cạnh các gói sản phẩm tiết kiệm và chứng chỉ tiền gửi được đánh giá cao thời gian qua, từ ngày 25/11, SHB phát hành thêm chứng chỉ tiền gửi Phát lộc 2020, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng, vừa an toàn vừa hiệu quả với lãi suất ưu đãi.

Chứng chỉ tiền gửi là một loại giấy tờ có giá tương tự Sổ tiết kiệm và Hợp đồng tiền gửi do ngân hàng phát hành để chứng nhận quyền sở hữu của khách hàng đối với một khoản tiền gửi có kỳ hạn tại ngân hàng.

SHB phát hành chứng chỉ tiền gửi với lãi suất hấp dẫn  - 2

 

Theo đó, với số tiền tối thiểu chỉ từ 100.000 đồng, các khách hàng dễ dàng tham gia chương trình và hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn: lãi suất năm đầu tiên đối với kỳ hạn 6 năm và 8 năm lần lượt là 7,3%/năm và 7,5%/năm; lãi suất các năm tiếp theo sẽ được điều chỉnh phù hợp, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.

Đặc biệt, khi có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, khách hàng có thể cầm cố chứng chỉ tiền gửi để vay vốn tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn hệ thống SHB tại Việt Nam với lãi suất cầm cố ưu đãi tối thiểu bằng lãi suất của chứng chỉ tiền gửi.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể dùng chứng chỉ tiền gửi làm tài sản đảm bảo vay vốn hoặc bảo lãnh tại các tổ chức tín dụng khác theo quy định của ngân hàng và của pháp luật.

Tổng Giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Chứng chỉ tiền gửi được xem là hình thức đầu tư dài hạn với mức lãi suất cao hơn so với các sản phẩm gửi tiết kiệm thông thường. Trong khi đó, với điều kiện tham gia dễ dàng nên chương trình phù hợp với đại đa số khách hàng”.

Cũng trong thời gian này, SHB đang triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật” với gần 7.000 giải thưởng giá trị và ưu đãi vượt trội dành tặng khách hàng. Chỉ với số tiền gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được cấp mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng. Đối với quay số cuối kỳ, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 1 giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 270 triệu đồng và 10 giải Nhất mỗi giải là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 27 triệu đồng. Đối với quay số ngay tại quầy, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 60 giải Nhì là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 2,7 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng là Voucher mua hàng/Thẻ điện thoại với giá trị lên tới 1 triệu đồng.

Liên tục nghiên cứu và phát triển các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, SHB đang nỗ lực mang đến các giải pháp tài chính an toàn và tư vấn các giải pháp phi tài chính vượt trội cho doanh nghiệp và cá nhân. Cùng với nền tảng công nghệ hiện đại và lộ trình hiện đại hóa ngân hàng trong tương lai, SHB sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất trải nghiệm của khách hàng trong thời đại số.

Qua 27 năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 100 ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 30/09, SHB có tổng tài sản đạt gần 402 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.558 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 36.821 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel III và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Thu Tuyến
Bình luận
vtcnews.vn