Sập cao tốc ở Trung Quốc, 19 người thiệt mạng

Thời sự quốc tếThứ Tư, 01/05/2024 14:47:59 +07:00
(VTC News) -

Đoạn đường cao tốc ở Trung Quốc bị sập khiến nhiều người thương vong.

Theo The Paper, vào khoảng 2h10 ngày 1/5, một vụ tai nạn sập đường cao tốc xảy ra trên tuyến cao tốc Mai Châu - Đại Bộ, thuộc địa phận thành phố Mai Châu (tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc).

Hiện trường vụ sập cao tốc Mai Châu - Đại Bộ ở Trung Quốc. (Ảnh: CCTV)

Hiện trường vụ sập cao tốc Mai Châu - Đại Bộ ở Trung Quốc. (Ảnh: CCTV)

Đoạn đường bị sập dài khoảng 18 m. 18 phương tiện rơi xuống hố sâu, khiến ít nhất 19 người thiệt mạng. Ngoài ra, 30 người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị và không nguy hiểm đến tính mạng.

Những hình ảnh được đăng tải trên truyền hình địa phương cho thấy khói và lửa bốc lên từ một hố sâu, trong đó có hình ảnh được cho là những chiếc xe bị rơi.

Một người dân địa phương ở huyện Đại Bộ nói với The Paper rằng vụ sập đường cao tốc xảy ra tại đoạn qua thị trấn Trà Dương của huyện Đại Bộ (thành phố Mai Châu). Những bức ảnh được người này cung cấp cho thấy nhiều phương tiện rơi từ trên cao tốc xuống cháy rụi, bốc khói.

Một số tài xế đi ngang qua nơi xảy ra vụ việc để lại bình luận trên mạng cho biết nhiều xe ô tô đã rơi khỏi đường cao tốc và tại hiện trường nghe thấy tiếng nổ.

Một cư dân mạng cho biết bạn cô lái xe qua đoạn đường này trong khoảng thời gian xảy ra sự việc, trên xe có 3 người và 2 trẻ em, hiện chưa thể liên lạc được.

Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, chính quyền tỉnh Quảng Đông đã cử khoảng 500 người tới hiện trường để tiến hành cứu hộ, đồng thời đóng các làn đường ở cả hai hướng của đường cao tốc Mai Châu - Đại Bộ.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra.

Hoa Vũ(Nguồn: The Paper)
Bình luận
vtcnews.vn