Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ

Sao ViệtThứ Bảy, 23/10/2021 07:25:21 +07:00
(VTC News) -

Hoa hậu Diệu Hoa, diễn viên Nguyệt Ánh, ca sĩ Võ Hạ Trâm có cuộc sống viên mãn bên chồng là người Ấn Độ.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 1

Diệu Hoa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 1990, khi đang là sinh viên Đại học Ngoại ngữ. Năm 2006, chị được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách “Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất”. Diệu Hoa nói được 5 ngôn ngữ gồm Anh, Pháp, Nga, Ấn Độ và Thái Lan.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 2

Hoa hậu Diệu Hoa gặp người chồng Ấn Độ vào năm 2992. Khi đó, chồng của Hoa hậu mới tốt nghiệp thạc sĩ, sang Việt Nam làm việc cho một công ty nước ngoài. Diệu Hoa khẳng định, khi mới quen nhau, chồng chị chỉ làm công ăn lương, không phải đại gia. Sau này nhờ sự cố gắng, nỗ lực của cả hai, họ mới có cuộc sống ấm êm như hiện tại. Diệu Hoa tâm sự, điều khiến chị hạnh phúc nhất là chồng luôn yêu thương vợ con và chăm sóc bố mẹ vợ như bố mẹ ruột. Hằng năm, gia đình Hoa hậu thường dành thời gian về Ấn Độ, thăm họa hàng bên nội.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 3

Hoa hậu Diệu Hoa và chồng có 3 người con, gồm hai gái và một trai. Con gái lớn của Diệu Hoa đang làm cho một công ty tư vấn tài chính của Mỹ ở New York, con gái thứ hai là sinh viên năm cuối Đại học New York, còn con trai út đang học tại Washington.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 4

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ vào năm 2019. Họ gặp nhau lần đầu tiên trong buổi tiệc của người bạn thân và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Nói về hôn nhân của mình, Võ Hạ Trâm dùng từ viên mãn. Cô hạnh phúc khi gặp được người chồng lý tưởng sau những điều không vui trong chuyện tình cảm.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 5

Khi mới hẹn hò, Võ Hạ Trâm hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ sợ mọi người hiểu lầm là đem chuyện cá nhân ra để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, khi quyết định đi tới hôn nhân, Võ Hạ Trâm lại thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc với những người yêu mến giọng hát của cô.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 6

Võ Hạ Trâm và chồng hạnh phúc chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng. Cô thường chia sẻ những hình ảnh kháu khỉnh, đáng yêu của con gái với người hâm mộ. Con gái nữ ca sĩ mang nhiều nét giống bố.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 7

Diễn viên Nguyệt Ánh kết hôn với chồng người Ấn Độ. Kể từ khi yêu tới khi về chung một nhà, ngôi sao phim "Dốc tình" hạn chế nói về chồng. Thông qua bạn bè của Nguyệt Ánh, khán giả chỉ biết được chồng cô là một giáo viên yoga tại TP.HCM. Trong những lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, nữ diễn viên thể hiện niềm hạnh phúc khi tìm được một nửa phù hợp.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 8

Nguyệt Ánh và chồng có một bé trai 3 tuổi. Kể từ khi có con, nữ diễn viên hạn chế nhận lời đóng phim. Cô muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc con trong những năm tháng đầu đời. Tới tận đầu năm 2021, Nguyệt Ánh mới nhận làm tham gia phim "Má tôi là đại gia" của kênh SCTV6-Fim360. Sau đó, nữ diễn viên lại tạm thời nghỉ ngơi, dành thời gian cho con.

Sao Việt và hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ - 9

Con trai của Nguyệt Ánh có đôi mắt sáng, gương mặt thông minh, lanh lợi. Cậu bé được rất nhiều khán giả yêu mến.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn