Sao phim Avatar suy sụp hoàn toàn sau vai diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/08/2011 10:46:00 +07:00

(VTC News) - Zoe Saldana tiết lộ cô đã bị suy sụp tinh thần sau thời gian tham gia đóng và quảng bá Avatar, bộ phim đã đưa tên tuổi của cô lọt vào top đầu.

(VTC News) - Chia sẻ trên tạp chí Latina mới đây, nữ diễn viên Zoe Saldana tiết lộ cô đã bị suy sụp tinh thần sau thời gian tham gia đóng và quảng bá Avatar, bộ phim đã đưa tên tuổi của cô nhanh chóng lọt vào danh sách những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Vai diễn trong phim Avatar đã đưa tên tuổi của Zoe Saldana lên hàng ngôi sao nổi tiếng thế giới. 

Cô đã có một năm 2009 đáng nhớ khi hóa thân vào vai diễn Uhura trong phim Star Trek và Neytiri trong Avatar, bộ phim bom tấn của đạo diễn lừng danh James Cameron, có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, căng thẳng trong quá trình làm việc và quảng bá bộ phim đã khiến cô rơi vào tình trạng suy sụp và mất kiểm soát một thời gian trong khi phải chuẩn bị cho một dự án phim khác. 

Zoe tâm sự lại về thời kỳ đó trên tờ Latina số mới nhất: “Một năm sau Avatar chỉ là tràn ngập cảm xúc và cảm xúc. Tôi đã đi du lịch khắp nơi trên thế giới, thức dậy vào những giờ khác nhau đến nỗi cơ thể bị cạn kiệt, và đến cuối năm, tôi sụp sụp hoàn toàn".

Zoe Saldana trên bìa tạp chí Latina số mới nhất.

Cô đã chạm đến đáy của sự khủng hoảng trong khi chuẩn bị cho vai diễn trong Columbiana, bộ phim sẽ được phát hành tại Mỹ vào cuối tháng này. Cô kể: "Tôi đã ở Paris để chuẩn bị cho Colombiana, ngồi trong phòng khách sạn, nước mắt tôi đã không ngừng tuôn rơi. Tôi không thể thức thêm nữa. Tôi cảm tưởng như mình phải ngủ suốt cả tháng mất”.

Nhưng ngôi sao 33 tuổi cũng thừa nhận cô không dám nghỉ ngơi và bỏ phí những năm vất vả để đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp. Cô nói: “Tôi chỉ muốn các nhà làm phim tốt nhất trên thế giới nói với tôi rằng: “Cô rất giỏi, cô gái trẻ. Cô đã làm đúng"! Sự công nhận của người khác sẽ không bao giờ cũ và tôi không bao giờ coi đó là điều hiển nhiên, điều tôi luôn nhận được. Đó là lý do tại sao tôi làm việc, không phải vì sự tiền bạc hay các giải thưởng”. 

Ngôi sao 33 tuổi đã tươi tắn trở lại trong lễ trao giải Teen Choice Award được tổ chức mới đây. 

Tuy nhiên, Saldana thừa nhận cô đã nắm được một phương pháp để đối phó với tất cả các vấn đề xoay quanh mình khi làm một diễn viên nổi tiếng. “Tôi chỉ ở nhà và hoàn toàn không làm gì cả. Khi tôi còn nhỏ, điều này sẽ khiến tôi cảm giác giống như là một sự thất bại. Nhưng khi tôi đã trưởng thành hơn, tôi hiểu rằng đó chỉ đơn giản là một khoảng ngừng” - Cô tiết lộ.

Cô cũng nói thêm: “Tôi không tắm nếu tôi không muốn. Tôi cũng không trả lời e-mail. Đó thực sự là một sự ích kỷ”.

Nữ diễn viên New Jersey tin rằng một nhóm nhỏ bạn bè thân thiết sẽ là liều thuốc hữu hiệu cho tâm trạng của bản thân, thay vì liên tục hòa mình vào những bữa tiệc Hollywood. “Nếu xung quanh bạn là những người tốt, nếu bạn có một ngày tồi tệ, họ sẽ bảo vệ bạn, và chẳng có gì có thể chạm tới được bạn. Nhưng nếu bao quanh bạn là những người không thực sự yêu bạn và chăm sóc cho bạn, họ sẽ là những người đầu tiên chống lại bạn. Điều này thật nguy hiểm” - Cô quan niệm.

Ngôi sao của phim The Death at a Funeral cũng thổ lộ bí quyết duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng vị hôn phu Keith Britton suốt 12 năm qua: “Tôi nghĩ cách duy nhất để chúng ta duy trì được cuộc hôn nhân của mình không phải là lắng nghe bất cứ ai mà chính là lắng nghe chúng ta.

Chúng tôi vẫn luôn để mắt nuôi dưỡng hạnh phúc của mình trong một thế giới nơi mà một nửa những người chúng ta biết đều từng ly dị hoặc gặp trục trặc trong hôn nhân. Cách của tôi giống như một câu trong bài hát của Frank Sinatra mà cả hai chúng tôi cùng yêu thích: Chúng ta đã làm theo cách của chúng ta"!

Hương Thủy
 

 Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn   

Bình luận
vtcnews.vn