• Zalo

Sao Kpop 26/9: Jisoo gặp gỡ bạn trai Lisa, Han So Hee thay đổi gây sốc

Sao HànThứ Năm, 26/09/2024 06:54:53 +07:00Google News
(VTC News) -

Jisoo thân thiết bên bạn trai Lisa ở hậu trường Dior, Han So Hee trẻ trung, ngọt ngào và màn ''lột xác'' gây sốt.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 26/9.

Jisoo thân thiết với bạn trai tin đồn của Lisa

Ngày 24/9, Jisoo đã tham dự buổi trình diễn của Dior tại Tuần lễ thời trang Paris. Trong show diễn, Jisoo ngồi cùng với nhiều ngôi sao, bao gồm cả CEO  của LMVH Watches Frédéric Arnault. Sau khi sự kiện kết thúc, Jisoo và Arnault bị bắt gặp đang trò chuyện thân thiết như những người bạn lâu năm. Cả hai trò chuyện về Love - chú chó cưng của Lisa, và hẹn sớm gặp lại trong thời gian tới.

Jisoo trò chuyện với bạn trai Lisa.

Jisoo trò chuyện với bạn trai Lisa.

Lisa được đồn đoán hẹn hò Frédéric Arnault khi cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau tại Paris (Pháp). Con trai tỷ phú luôn tháp tùng, có mặt trong hầu hết sự kiện thời trang của Lisa. Ban đầu, fan nghĩ hai người chỉ là bạn bè đơn thuần nhưng ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang trong mối quan hệ mặn nồng, sâu sắc.

Frédéric Arnault từng công khai tiết lộ anh là fan lớn của BLACKPINK, thường xuyên có mặt ủng hộ các buổi concert của nhóm nhạc nữ nhà YG. Tờ Daum cho biết, anh duy trì tình bạn thân thiết với tất cả thành viên. Trong nhiều sự kiện thời trang của Celine, Bvlgari, anh luôn có mặt tháp tùng Lisa. Mặc dù cả Lisa và Arnault đều chưa xác nhận mối quan hệ của họ, nhưng người hâm mộ vui khi thấy những tương tác và sự thoải mái của con trai tỷ phú khi ở cùng BlackPink.

Han So Hee thay đổi ngoại hình gây sốc

Mới đây, Han So Hee và Park Seo Joon đã tham dự một buổi họp báo ra mắt phim Gyeongseong Creature 2 .Trong những bức ảnh solo của mình, Han So Hee tỏa sáng với chiếc váy đơn giản khi cô tạo dáng trước các phương tiện truyền thông. Đối với nhiều người hâm mộ, họ nghĩ rằng nữ diễn viên trông hoàn toàn khác biệt, nhưng theo cách tốt nhất.

Khi những bức ảnh từ buổi họp báo được đăng tải, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước vẻ ngoài "đáng yêu" của Han So Hee. Nhiều người còn cho biết cô dường như đã giảm cân và trông ấm áp hơn, khác hẳn vẻ nổi loạn như hồi mới ra mắt.

Han So Hee xinh đẹp trong buổi ra mắt phim.

Han So Hee xinh đẹp trong buổi ra mắt phim.

"Tôi nghĩ là do cô ấy nhuộm tóc và tăng một chút cân. Cô ấy rất xinh đẹp"; "Phong cách trang điểm của cô ấy có thay đổi không..?"; "Khác hẳn vẻ nổi loạn ban đầu"; "Thực sự mà nói, cảm giác giống như ngày cô ấy mới ra mắt vậy"; ... là bình luận của nhiều khán giả. 

Han So Hee sinh ngày 18/11/1994. Cô sở hữu gương mặt có cả nét quyến rũ lạnh lùng lẫn vẻ trong sáng. Diễn viên từng theo đuổi nghệ thuật hội họa những năm trung học, sau đó chuyển sang nghiệp diễn xuất vào năm cuối cấp. Với ngoại hình và phong cách sành điệu, cô được nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp ưa chuộng, đắt show quảng cáo.

Năm 2021, cô tỏa sáng với vai diễn trong Nevertheless. Bộ phim với nhiều cảnh nóng bỏng giúp So Hee tạo sức hút. Trước đó, cô thành công với vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân. Hồi tháng 3, cô từng gây chú ý với scandal tình ái cùng hai diễn viên Lee Hyeri - Ryu Jun Yeol.

Dù vướng phải nhiều lùm xùm về đời tư, nhưng cô nàng vẫn cho thấy tài năng và sự cố gắng không ngừng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Đàn em BTS đến Việt Nam

Trên trang cá nhân, Kim Chae Won, thành viên nhóm nhạc Le Sserafim vừa khoe loạt ảnh được chụp trong chuyến đi tới Nha Trang. Trong chuyến du lịch, nữ thần tượng thay đổi phong cách với những chiếc váy hai dây nhẹ nhàng đến những bộ đầm ôm body gợi cảm.

Cô còn khiến người hâm mộ ''tan chảy'' với loạt ảnh diện bikini mới nhất. Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với hơn 500.000 lượt yêu thích, chứng tỏ sức hút không thể phủ nhận của cô nàng. Người đẹp cũng bày tỏ niềm yêu thích với ẩm thực Việt Nam.

Kim Chae Won, thành viên nhóm nhạc Le Sserafim đến Nha Trang, Việt Nam.

Kim Chae Won, thành viên nhóm nhạc Le Sserafim đến Nha Trang, Việt Nam.

Chae Won sinh năm 2000, được biết tới khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Produce 48 để tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ vào năm 2018. Cô xuất hiện ở chương trình với tư cách thực tập sinh của Woollim Entertainment.

Ở chung kết của chương trình, Chae Won đứng hạng 10 và có cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Sau khi IZ*ONE tan rã, Chae Won gia nhập Source Music, công ty con của tập đoàn HYBE và trở thành thành viên của Le Sserafim - nhóm nhạc đàn em của BTS.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn