• Zalo

Sao Kpop 21/9: MC 'quốc dân' bị điều tra, Hyun Bin ghen tuông với Jung Hae In

Sao HànThứ Bảy, 21/09/2024 06:10:00 +07:00
(VTC News) -

MC quốc dân Yoo Jae Suk bị điều tra vì nghi trốn thuế, Hyun Bin từng ghen tuông với Jung Hae In khi anh đóng chung phim với Son Ye Jin.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 21/9.

MC quốc dân Yoo Jae Suk thoát nghi vấn trốn thuế

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cuộc điều tra thuế liên quan đến Yoo Jae Suk diễn ra hồi tháng 6-7/2023 đã kết thúc. Kết quả, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nam MC gian dối trong việc kê khai tài sản cá nhân. 

Trước đó, MC quốc dân bị nghi trốn thuế khi chi hàng chục tỷ won để mua loạt bất động sản hạng sang chỉ trong thời gian ngắn. Cụ thể, Yoo Jae Suk tậu 2 bất động sản ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu (Seoul) với giá lần lượt là 11,6 tỷ won và 8,2 tỷ won. Theo bản sao có chứng thực của sổ đăng ký Tòa án Tối cao, những tài sản này được mua hoàn toàn bằng tiền mặt.

MC quốc dân Yoo Jae Suk bị điều tra vì nghi trốn thuế.

MC quốc dân Yoo Jae Suk bị điều tra vì nghi trốn thuế.

Cục điều tra Văn phòng Thuế Gangnam thuộc Cục Thuế Quốc gia Seoul (Hàn Quốc) đánh giá đây hành động bất thường, vì vậy Cục đã thanh ra, rà soát toàn bộ thu nhập cá nhân của Yoo Jae Suk.

Tuy nhiên cuối cùng Yoo Jae Suk không bị cáo buộc trốn thuế. Kết quả này không chỉ làm sáng tỏ mọi nghi ngờ và khẳng định hình ảnh trong sạch của nam MC.

Hyun Bin từng ghen tuông với Jung Hae In

Jung Hae In và Son Ye Jin - bà xã của Hyun Bin từng hợp tác trong bộ phim Chị đẹp mua cơm cho tôi. Tác phẩm ra mắt năm 2018, bùng nổ rating với câu chuyện tình yêu lệch tuổi với tràn ngập cảnh thân mật, nóng bỏng của cặp đôi Son Ye Jin - Jung Hae In. Phim được đánh giá là tác phẩm “làm mưa làm gió” khắp màn ảnh châu Á.

Hyun Bin từng ghen tuông với Jung Hae In vì đóng phim "Chị đẹp mua cơm cho tôi" với bà xã.

Hyun Bin từng ghen tuông với Jung Hae In vì đóng phim "Chị đẹp mua cơm cho tôi" với bà xã.

Bộ phim này từng khiến Hyun Bin có phản ứng ghen tuông khi nhắc đến. Cụ thể trong một buổi phỏng vấn chung quảng bá phim Hạ cánh nơi anh, MC nhắc đến bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và những đồn thổi liên quan đến mối quan hệ giữa Son Ye Jin, Jung Hae In. Lúc này, Hyun Bin ngồi cạnh đã thể hiện một gương mặt không vui, anh còn quay đi và nói: “À, bộ phim đó hả...”. Hyun Bin cũng cho biết anh đã xem bộ phim và biết bộ phim này lãng mạn, ngọt ngào như thế nào.

Cộng đồng mạng đã "bùng nổ" trước hành động "ghen tuông" đáng yêu của Hyun Bin. Điều này càng khẳng định tình cảm sâu đậm mà Hyun Bin dành cho Son Ye Jin từ lâu.

Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ chưa ''đường ai nấy đi''

Từng được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, cặp đôi Jiyeon (T-ara) và Hwang Jae Gyun giờ đây lại đối mặt với tin đồn ly hôn. Những hình ảnh mới nhất của chồng cô tại quán bar với một người phụ nữ lạ khiến nhiều người không khỏi thất vọng và đặt ra câu hỏi về tương lai của cặp đôi.

Giữa tâm bão tin đồn ly hôn, Sports Seoul bất ngờ tiết lộ rằng Jiyeon và Hwang Jae Gyun vẫn chưa "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, thông tin này liệu có chính xác hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với công chúng. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn hy vọng rằng cặp đôi sẽ sớm tìm được tiếng nói chung và vượt qua khó khăn.

Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ chưa ''đường ai nấy đi''.

Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ chưa ''đường ai nấy đi''.

Vào tháng 12/2022, Jiyeon (T-ara) bất ngờ lên xe hoa với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun. Đám cưới diễn ra vô cùng lãng mạn và ấm cúng. Sau khi kết hôn, cặp đôi đã chuyển đến sống trong một căn hộ trị giá 6,7 tỷ won (123 tỷ đồng) nằm tại tầng 54, tháp Lotte World Tower, phường Shincheon, quận Songpa, Seoul, trở thành hàng xóm của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 6/2024, tin đồn hôn nhân của Hwang Jae Gyun và Jiyeon đổ vỡ nổ ra sau khi Hwang Jae Gyun xô xát với đối thủ tại sân vận động. Khi đó, bình luận viên Lee Kwang Gil khẳng định Hwang Jae Gyun sa sút phong độ và mất kiểm soát cảm xúc do đã ly hôn với cô vợ nổi tiếng. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cả hai.

Cùng thời điểm, Jiyeon bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động kênh YouTube cá nhân. Những bài báo, bình luận trên mạng xã hội đã làm dấy lên nhiều cuộc tranh cãi và đồn đoán về cuộc hôn nhân của cặp đôi. 

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn