• Zalo

Sao Hoa ngữ 2/10: Châu Tinh Trì phẫu thuật thẩm mỹ, ảnh hậu Cbiz 20 năm bỏ cơm

Sao thế giớiThứ Tư, 02/10/2024 07:20:48 +07:00Google News
(VTC News) -

Đạo diễn Vương Tinh tiết lộ nhiều chuyện về Châu Tinh Trì, từ chuyện tình cảm đến việc từng phẫu thuật thẩm mỹ; Trần Cẩn 20 năm không ăn cơm bị gọi là “đồ dị hợm”.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 2/10. 

Phim mới của Thành Long có hiệu ứng tốt 

Theo Sohu, bộ phim hài gia đình Kế hoạch gấu trúc với sự tham gia của Thành Long được phát sóng toàn quốc.

Trong phim, Thành Long vào vai Jackie Chan, một siêu sao phim võ thuật quốc tế, người bảo vệ gấu trúc khỏi âm mưu của tổ chức tội phạm. Những phân cảnh hành động được tái hiện, khiến nhiều khán giả phải kêu lên rằng "vừa buồn cười vừa đã tay." 

Phim mới của Thành Long được khán giả yêu thích.

Phim mới của Thành Long được khán giả yêu thích. 

Kể từ khi tung trailer, bộ phim đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả, mọi người đều háo hức đến ngày công chiếu. Sự kết hợp giữa gấu trúc đáng yêu và ngôi sao võ thuật đã tạo nên những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời.

Chỉ mới 1 ngày công chiếu, Kế hoạch gấu trúc đã thu về 1872.09 tệ (hơn 6 tỷ VND). Tuy không đứng đầu phòng vé nhưng đây là bộ phim đầu tiên của Thành Long nhận về phản ứng tốt của khán giả trong suốt 10 năm qua. 

Hầu hết các bộ phim do Thành Long sản xuất và tham gia trong 10 năm đổ lại đây, đều bị coi là những tác phẩm kém chất lượng, khiến ông gần như trở thành "vua phim dở”. 

Chẳng hạn, hè năm nay, bộ phim Truyền thuyết do Thành Long đóng chính, có kinh phí lên tới hơn 300 triệu nhân dân tệ (khoảng 1 nghìn tỷ VND). Đầu tư khủng nhưng khi ra rạp doanh thu chỉ đạt chưa đến 80 triệu nhân dân tệ (khoảng 280 tỷ) và điểm số của khán giả chỉ ở mức 4.9. 

Tạo hình của Thành Long trong Kế hoạch gấu trúc.

Tạo hình của Thành Long trong Kế hoạch gấu trúc. 

Tuy nhiên, dù như thế nào nam diễn viên Câu chuyện cảnh sát vẫn không bao giờ bỏ nghề. Anh từng chia rằng "Miễn là còn được quay phim, dù đó là phim hài hay phim võ thuật, năm nào tôi cũng làm 1 tác phẩm cho khán giả xem." 

Thành Long đã có hơn 60 năm đóng phim và nổi tiếng với các tác phẩm như Kế hoạch A, Đại náo phố Bronx, Câu chuyện cảnh sát, Giờ cao điểm. Đã 70 tuổi nhưng lịch làm việc của nam diễn viên được sắp xếp đến tận năm 2035. 

Đạo diễn Vương Tinh tiết lộ nhiều điều về Châu Tinh Trì 

Nam diễn viên Châu Tinh Trì và đạo diễn Vương Tinh đều là những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Vào những năm 1980 và 1990, cả hai đã hợp tác với nhau trên 10 bộ phim. Hầu hết phim nào khi công chiếu cũng đều thành công. 

Châu Tinh Trì tài năng trong diễn xuất, Vương Tinh có cảm quan nhạy bén về phim thương mại. Vì vậy, sự kết hợp giữa Châu Tinh Trì và Vương Tinh đã tạo nên những bộ phim huyền thoại. 

Bộ đôi ăn khách nhất màn ảnh thập niên 80 và 90.

Bộ đôi ăn khách nhất màn ảnh thập niên 80 và 90. 

Tuy nhiên, vì những lý do thù lao và tính cách dẫn đến bất hòa nên Châu Tinh và Vương Tinh ngưng hợp tác. Vua hài Hong Kong hầu như không bao giờ nhắc đến Vương Tinh. Chỉ có nam đạo diễn là luôn vui vẻ nhắc lại chuyện cũ mỗi khi được hỏi. 

Theo Sohu, khi tham gia chương trình trực tuyến Vương Tinh đã tiết lộ một số bí mật của vua hài. Nam đạo diễn không kể về mối tình của Châu Tinh Trì với 2 người bạn gái là Chu Yến và Lạc Huệ Quyên. 

Châu Tinh Trì từng can thiệp để có mắt hai mí.

Châu Tinh Trì từng can thiệp để có mắt hai mí. 

Điều gây bất ngờ hơn là Vương Tinh còn tiết lộ rằng Châu Tinh Trì từng phẫu thuật để có đôi mắt hai mí. Thậm chí, trong một khoảng thời gian dài, anh đã sống tại nhà của một người bạn gái và được người này chăm sóc mỗi ngày. Thông tin này trước đây đều không được Châu Tinh Trì đề cập đến. Nếu Vương Tinh không tiết lộ chắc sẽ không có ai biết về điều này. 

Dương Tử trông như tượng sáp tại Tuần lễ thời trang Paris

Vừa qua, Dương Tử tham dự show thời trang Valentino tại Tuần lễ thời trang Paris với tư cách đại sứ thương hiệu. Thông qua những bức ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa, nữ diễn viên lộ chiều cao khiêm tốn, không thể tôn lên bộ trang phục của hãng. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét trông cô như tượng sáp. 

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa gây tranh cãi của Dương Tử.

Bức ảnh chưa qua chỉnh sửa gây tranh cãi của Dương Tử. 

Ngoài Dương Tử, Quan Hiểu Đồng cũng được mời tham dự với vai trò đại sứ thương hiệu. Hình ảnh của cả hai ngay lập tức được đặt lên bàn cân. Tuy nhiên, Dương Tử trông có phần kèm sắc hơn đàn em, khi cả hai cùng diện trang phục nằm trong bộ sưu tập Resort 2025 của Valentino.

Dương Tử sinh năm 1992, diễn xuất từ năm bảy tuổi. Cô ghi dấu với loạt phim Nhà có nếp có tẻ, Thiếu niên Khang Hy, Tru tiên Thanh Vân chí, Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương... Năm 2019, cô và tài tử Lý Hiện gây sốt với phim Cá mực hầm mật. 

Lý do Trần Cẩn không ăn cơm trong suốt 20 năm 

Trong suốt 20 năm qua,Trần Cẩn chưa bao giờ ăn cơm, vì vậy mà được gọi là “đồ dị hợm”. Nguyên nhân phía sau khiến nhiều hơn phải ngưỡng mộ sự kỷ luật mà nữ diễn viên đặt ra cho bản thân. 

Khi còn trẻ cô thường xuyên thức khuya để học, nghiên cứu kịch bản đến mức quên ăn. Điều này diễn ra thường xuyên khiến Trần Cẩn trở nên hốc hác, nước da không đều và đồng hồ sinh học cũng trở nên bất thường.

Nhan sắc Trần Cẩn thời trẻ.

Nhan sắc Trần Cẩn thời trẻ. 

Một đạo diễn từng lạnh lùng nói với cô: “Nếu cô không thể thành công trong lĩnh vực này thì tốt nhất cô nên nhanh chóng đổi nghề. Với ngoại hình của cô, tôi e rằng ngay cả bảo mẫu cũng không thể làm được. "

Từ đó, cô quyết tâm giảm cân để sớm trở lại màn ảnh. Nữ diễn viên bỏ cơm và mì ống. Thói quen này được duy trì suốt 20 năm qua, giờ đây muốn ăn lại bình thường cũng rất khó khăn. 

Nữ diễn viên không ăn cơm suốt 20 năm và không lập gia đình.

Nữ diễn viên không ăn cơm suốt 20 năm và không lập gia đình.

Trần Cẩn sinh năm 1964 tại Tế Nam trong một gia đình có cha mẹ là quân nhân, vậy nên từ nhỏ cô và anh trai đã được rèn luyện dưới sự giáo dục khắt khe của cha mẹ. Cô là một trong những diễn viên phái thực lực hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. 

Trong sự nghiệp của mình, Trần Cẩn từng giành được cả giải Kim Kê, giải Mộc Lan, giải Kim Ưng và giải Hoa Biểu. Cô từng tham gia hàng loạt những tác phẩm danh tiếng như Đường Sơn đại địa chấn, Đều rất ổn, Phong bình lương tịnh...

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn