• Zalo

Sao Hoa ngữ 23/9: Dương Mịch bị chỉ trích vì diễn xuất, Vu Chính bênh vực

Sao thế giớiThứ Hai, 23/09/2024 08:32:56 +07:00
(VTC News) -

Vu Chính lên tiếng đáp trả việc gần đây Dương Mịch không có tác phẩm nổi bật, khẳng định cô sẽ nhanh chóng tỏa sáng trở lại.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 23/9. 

Bạch Lộc bị chỉ trích về giọng hát 

Mới đây, Bạch Lộc tổ chức một buổi hòa nhạc đón sinh nhật tuổi 30 cùng người hâm mộ. Tại buổi hòa nhạc, nữ diễn viên đã biểu diễn một số tiết mục để tặng khán giả. Ngay lập tức giọng hát của Bạch Lộc đã lên NO.1 Hotsearch với từ khóa “Khó nghe”. 

“Quá khó nghe rồi trời ơi, Bạch Lộc đừng tìm kiếm chính mình nữa mà hãy tìm kiếm giai điệu trước cái đã", "Như vậy mà sao dám bán 3 bài hát với giá hơn 80 tệ (279.000 VND) hay vậy?",  "Sợ luôn, không có từ nào hát đúng nhịp", "Tưởng đang tụng kinh siêu độ cho fan nghe,...” một số nhận xét về giọng hát của Bạch Lộc. 

Bạch Lộc tung bộ ảnh chào đón tuổi 30.

Bạch Lộc tung bộ ảnh chào đón tuổi 30. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Chiêu diêu còn bị chỉ trích vì bòn rút tiền của khán giả. Theo thông báo từ phía ê-kíp, Bạch Lộc thì toàn bộ vé vào sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy, vé vào miễn phí chỉ dành cho những ai đã mua đồ bán kèm trước đó. 

Trong buổi hòa nhạc, những món đồ bán kèm bao gồm áo cộc tay, áo dài tay... cùng một số món đồ kỷ niệm khác giá từ 35 - 185 tệ (121.000 - 640.000 đồng).

Nhiều người cho rằng Bạch Lộc đang ngang nhiên bòn rút tiền của người hâm mộ. Trong khi đó, vốn dĩ cô là diễn viên, không phải một ca sĩ chuyên nghiệp.

Bạch Lộc được người hâm mộ Trung Quốc và châu Á biết đến từ những bộ phim truyền hình nổi tiếng Chiêu diêu, Học viện quân sự liệt hỏa, Nửa là đường mật, nửa là đau thương, Châu sinh như cố, Trường nguyệt tẫn minh, Ninh an như mộng, Dĩ ái vi doanh…

Vu Chính đáp trả việc gần đây Dương Mịch chưa có tác phẩm tốt 

Vu Chính đã đáp lại bình luận của người hâm mộ về việc Dương Mịch không có nhiều tác phẩm nổi bật trong những năm qua. Biên kịch này cho rằng cuộc sống có thăng trầm và luôn mong chờ tác phẩm tiếp theo của cô. 

“Đời người có lúc thăng lúc trầm. Tôi đôi lúc cũng có phim chiếu không hay, nhưng điều này không có nghĩa là tôi không cố gắng, không nỗ lực. Có lẽ đó là thử thách lớn mà ông trời cho tôi.

Tôi nghĩ Dương Mịch rất nhanh sẽ tỏa sáng trở lại. Những kẻ chỉ trích vĩnh viễn sẽ không đạt được thành công như Dương Mịch” Vu Chính chia sẻ. 

Dương Mịch chưa có tác phẩm nào nổi trội trong thời gian gần đây.

Dương Mịch chưa có tác phẩm nào nổi trội trong thời gian gần đây. 

Dương Mịch luôn là gương mặt nổi bật so với dàn tiểu hoa đán. Gây ấn tượng với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Định luật 80/20 của tình yêu, Cô đảo kinh hoàng, Đại võ đang, Phù Dao hoàng hậu,..

Tuy nhiên, thời gian gần đây các bộ phim mà Dương Mịch tham gia hầu như đều không gây được ấn tượng. Bộ phim điện ảnh Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được thua lỗ, rời rạp chỉ sau 5 ngày công chiếu. 

Bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 cũng không thành công như mong đợi. Dương Mịch được mong đợi sẽ bứt phá, tạo ra sự bất ngờ. Tuy nhiên, cuối cùng những gì nữ diễn viên Người phiên dịch thể hiện lại gây thất vọng. 

Biên kịch Uông Hải Lâm từng nhận xét rằng diễn xuất của Dương Mịch gần đây còn quá đơn giản, kỹ năng và biểu cảm không được phong phú. Dù tinh thần cố gắng của Dương Mịch xứng đáng với điểm 7 hoặc 8, dẫu thế hiệu quả thực sự mà nó đem lại chỉ dừng ở mức điểm 5. 

Ân Đào không được đề cử tại Phi Thiên

Bộ phim Nhân thế gian đã giúp Lôi Giai Âm (nam chính) và biên kịch được đề cử và nhận giải tại Lễ trao giải Phi Thiên. Trong khi đó, Ân Đào làm nữ chính lại không có tên trong danh sách đề cử.

Sự việc này đã làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận về sự công bằng trong việc xét duyệt giải thưởng trong làng giải trí. 

Ân Đào là một trong những diễn viên phái thực lực của Trung Quốc.

Ân Đào là một trong những diễn viên phái thực lực của Trung Quốc. 

Đối với sự tranh cãi này, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến khác nhau. Một số người ủng hộ Ân Đào, cho rằng diễn xuất của cô trong Nhânthế gian hoàn toàn xứng đáng được đề cử. Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng Giải thưởng Phi Thiên nên chú trọng hơn đến các diễn viên trẻ, nhằm tạo cơ hội và sự công nhận cho họ. 

Trước những tranh cãi nữ diễn viên Võ Mỵ Nương cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hơn, dùng các tác phẩm của mình để chứng minh giá trị. Đồng thời cô cũng không ngừng nâng cao kỹ năng diễn xuất và mang đến cho khán giả những sản phẩm điện ảnh chất lượng.

Ân Đào, sinh năm 1979, từng tốt nghiệp Khoa Kịch nói Trường Nghệ thuật Trùng Khánh (Trung Quốc). Cô là diễn viên được đánh giá cao về tài năng ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp. 

“Ân Đào sở hữu nét duyên dáng, cuốn hút trong từng cử chỉ, ánh mắt và khả năng hóa thân đa dạng vào các vai diễn khác nhau” trang Sina nhận xét về Ân Đào. 

Nhờ đó, Ân Đào giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp Nữ diễn viên xuất sắc tại Kim Ưng lần thứ 23 với tác phẩm Đáp thác xa. Nữ diễn viên ưu tú tại Phi Thiên với bộ phim Người một nhà Ôn Châu (năm 2013). Năm 2017, cô trở thành Tam đại Thị Hậu với giải thưởng Nữ chính xuất sắc giải Bạch Ngọc Lan với bộ phim Lông gà bay lên trời. 

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn