• Zalo

Sao Hoa ngữ 21/10: Huỳnh Hiểu Minh bảo vệ bạn gái, Lưu Diệc Phi nhận giải

Sao thế giớiThứ Hai, 21/10/2024 09:09:18 +07:00Google News
(VTC News) -

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng bảo vệ bạn gái sau những phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Diệc Phi nhận giải tại tiệc VOGUE.

Cùng điểm qua những tin Hoa ngữ đáng chú ý ngày 21/10. 

Triệu Lệ Dĩnh giành giải Kim Ưng lần thứ 32 

Tối 20/10, giải thưởng Kim Ưng lần thứ 32 được tổ chức. Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa vượt qua Đường Yên giành giải thị hậu với tác phẩm Gió thổi Bán Hạ. 

Sau khi nhận giải thưởng, mỹ nhân Sở Kiều truyện cho biết, cô mong muốn có thể nhận giải một cách bình tĩnh, nhưng vẫn không thể giấu được sự phấn khích. Cô chia sẻ rằng Hứa Bán Hạ là vai diễn quan trọng trong đời mình, giúp cô tìm lại sự tự tin trong những lúc bối rối. 

Triệu Lệ Dĩnh gửi lời tri ân đến đội ngũ sản xuất phim Gió thổi Bán Hạ.

Triệu Lệ Dĩnh gửi lời tri ân đến đội ngũ sản xuất phim Gió thổi Bán Hạ. 

Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt cảm ơn đạo diễn và nhân viên trong đội ngũ sản xuất của Gió thổi Bán Hạ vì đã hỗ trợ hết mình, giúp cô nhận được vinh quang và sự công nhận từ tất cả mọi người. 

Đáng chú ý, trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã giành giải thị hậu Phi Thiên lần thứ 34. Năm 2024 có thể nói là một năm đầy thành công của Triệu Lệ Dĩnh, khi 2 lần liên tiếp nhận giải thị hậu. 

Lâm Tâm Như càn quét giải thưởng Kim Chung 

Sau nhiều năm đóng phim, Lâm Tâm Như chuyển mình, thử sức với vai trò nhà sản xuất phim. Nhiều bộ phim do cô sản xuất đã đạt được thành công lớn. Mới đây nhất, bộ phim Sinh thời do cô sản xuất đã giành 6 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Kim Chung. 

Lâm Tâm Như càn quét giải Kim Chung.

Lâm Tâm Như càn quét giải Kim Chung. 

Trong đó có, Giải chương trình kịch xuất sắc nhất, Giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Ngô Kháng Nhân, Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Dương Quý Mỹ, Giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Trịnh Nguyên Thái, Giải đạo diễn xuất sắc nhất cho Hứa Triệu Nhân và Giải diễn viên mới xuất sắc nhất. 

Đây là lần thứ hai Lâm Tâm Như giành được danh hiệu cao quý này nhờ vào các dự án sản xuất của mình. Trước đó, cô đã giành được nhiều giải thưởng Kim Chung nhờ bộ phim 16 mùa hạ. 

Thành công của Sinh thời một lần nữa khẳng định tầm nhìn và năng lực của mỹ nhân Hoàn Châu cách cách trong lĩnh vực sản xuất. Hiện tại, cô đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu và nổi bật nhất tại Đài Loan.

Cuộc hôn nhân viên mãn cùng Hoắc Kiến Hoa.

Cuộc hôn nhân viên mãn cùng Hoắc Kiến Hoa. 

Bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi, Lâm Tâm Như nhanh chóng được nhiều khán giả biết đến qua loạt phim ăn khách: Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn,... 

Trong đó, Hoàn Châu cách cách là bộ phim đưa tên tuổi Lâm Tâm Như lên hàng sao hạng A nổi tiếng khắp châu Á. Hiện tại, cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và có cuộc sống hôn nhân viên mãn, đáng ngưỡng mộ. 

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng bênh vực bạn gái 

Theo tin từ Sohu, gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có phản hồi về những tranh cãi liên quan đến bạn gái Diệp Kha. Trong một sự kiện anh chia sẻ: "Nếu những chuyện của tôi có thể khiến mọi người vui vẻ một chút thì đó cũng là một điều vui vẻ. Cuộc sống chỉ đơn giản là tôi cười và người khác cũng cười, vì vậy hãy cùng nhau cố gắng."

Những lời chia sẻ của nam diễn viên Đại Hán thiên tử nhận về nhiều chỉ trích. Họ  cho rằng việc Diệp Kha có những hành động, lời nói chê bai, xúc phạm người khác là không thể tha thứ và thái độ bảo vệ bạn gái của nam diễn viên là điều khó chấp nhận.

Lần đầu lên tiếng bênh vực bạn gái nhưng nhận nhiều chỉ trích.

Lần đầu lên tiếng bênh vực bạn gái nhưng nhận nhiều chỉ trích. 

Sau khi chia tay Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh có quan hệ với Diệp Kha. Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, trong dịp trung thu vừa qua mối quan hệ của cả hai đã được công khai. 

Tuy nhiên, sau khi công khai bạn gái Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính vào những ồn ào trên mạng xã hội. Từ những việc làm trong quá khứ bị đào lại đến phát ngôn xúc phạm người khác. Trong thời gian dài, cái tên Diệp Kha liên tục xuất hiện trên No1 bảng tìm kiếm, nhận về nhiều gạch đá. 

Lưu Diệc Phi nhận giải tại tiệc VOGUE

Tại buổi lễ kỷ niệm của VOGUE, Lưu Diệc Phi nhận được giải Nàng thơ truyền cảm hứng. Tại sự kiện, cô diện một chiếc váy dạ hội satin thêu tay từ bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2024 của Elie Saab, kết hợp với trang sức cao cấp từ Bvlgari, thể hiện vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Lưu Diệc Phi tại thảm đỏ Vogue. 

Đây là lần thứ 9 cô mặc trang phục haute couture của thương hiệu này, cho thấy gu thẩm mỹ độc đáo và tinh tế của Lưu Diệc Phi. Sự xuất hiện của cô không chỉ thu hút sự chú ý mà còn khẳng định vị trí của nữ diễn viên trong làng thời trang.

Ngoài chiếc váy dạ hội thu hút, lời phát biểu nhận giải mỹ nhân sinh năm 87 cũng nhận về nhiều lời khen. Trong bài phát biểu, cô nhấn mạnh những đặc điểm tinh thần của phụ nữ trong thời đại mới, đó là sự mạnh mẽ, mềm mại, đầy sáng tạo và sức mạnh không bị giới hạn.

Cô chia sẻ: "Tinh thần của phụ nữ ở mỗi thời đại đều mang tính hai mặt, vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, tràn đầy cảm hứng và sáng tạo." 

Nhan sắc được ví như thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi.

Nhan sắc được ví như thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi. 

Lưu Diệc Phi cũng nhấn mạnh rằng sức mạnh của phụ nữ trong thời đại này ngày càng không bị giới hạn, khuyến khích phái nữ dám theo đuổi ước mơ và kiên định với niềm tin của mình.

Trong ba năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi gây sốt với bộ phim Câu chuyện hoa hồng, Đi đến nơi có gió. Cô trở thành hình mẫu lý tưởng để các chị em phụ nữ có thể học hỏi. Cô cũng là một trong số ít những diễn viên không chạy theo "độ hot" sau đó điên cuồng đóng phim để hâm nóng tên tuổi.

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn