• Zalo

Sao Hoa ngữ 17/8: Mẹ chồng cũ tiết lộ bằng chứng Từ Hy Viên ngoại tình

Sao thế giớiThứ Bảy, 17/08/2024 07:51:30 +07:00
(VTC News) -

Bà Trương Lan - mẹ chồng cũ Từ Hy Viên (Đại S) tiếp tục lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên ngoại tình.

Cùng điểm qua những tin tức đáng chú ý của showbiz Hoa ngữ ngày 17/8.

Em trai Phạm Băng Băng lên tiếng về tin đồn hẹn hò

Ngày 16/8, thông tin em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa bị tung video hẹn hò với một cô gái lạ mặt ngay lập tức leo lên Top 1 hot search Weibo. 

Trong video, có thể thấy Phạm Thừa Thừa để mặt mộc, ngồi cạnh một cô gái lạ mặt. Cả hai đều mặc trang phục giản dị, đội mũ đen, thoải mái trò chuyện. Thậm chí, trong bữa ăn, em trai Phạm Băng Băng có nhiều cử chỉ thân mật như như vén tóc cho cô gái. Ngoài ra, trong video còn có sự xuất hiện của doanh nhân Mã Siêu, chồng cũ nữ diễn viên Trương Gia Nghê.

Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng bị tung video hẹn hò với một cô gái lạ.

Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng bị tung video hẹn hò với một cô gái lạ. 

Từ khóa "tóm tắt tin đồn hẹn hò và mạng lưới quan hệ của Phạm Thừa Thừa" bạo đỏ trên hot search Weibo với hơn 73 triệu lượt đọc. Một từ khóa khác là "Lưu Đại Chùy nói Phạm Thừa Thừa thường ăn tối với Mã Siêu" cũng lên hot search, hút hơn 32,5 triệu lượt đọc. 

Thông tin Phạm Thừa Thừa cũng liên đới tới các nghệ sĩ nữ khác. Cư dân mạng cho rằng, cô gái trong video có nhiều nét giống Chu Khiết Quỳnh hoặc Tôn Y Hàm. Tuy nhiên, hai nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương với đàn em. 

Theo thông tin trên mạng xã hội Weibo, cô gái bị đồn có quan hệ thân  mật với Phạm Thừa Thừa có ID Weibo là “zzoexxll”, một hot girl mạng. 

Cô gái vướng tin đồn hẹn hò với Phạm Thừa Thừa là một hot girl mạng, có nhan sắc ngọt ngào, dễ thương.

Cô gái vướng tin đồn hẹn hò với Phạm Thừa Thừa là một hot girl mạng, có nhan sắc ngọt ngào, dễ thương.

Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện tài khoản cô gái này từng đăng bức ảnh chân dung và soi ra chi tiết như mũ, sơn móng tay trùng khớp với người đi ăn tối cùng Phạm Thừa Thừa trong video. Ngay sau đó, cô gái đã khóa tài khoản của mình.

Sau khi tin đồn tình ái gây bão mạng xã hội, studio làm việc của Phạm Thừa Thừa đã đưa ra phản hồi. Theo đó, phía nam diễn viên sinh năm 2000 cho biết, anh hiện đang tập trung vào việc quay phim. Trong thời gian nghỉ giữa giờ quay, Phạm Thừa Thừa có buổi ăn tối riêng tư với những người bạn ngoài ngành giải trí. 

Sao Hoa ngữ 17/8: Mẹ chồng cũ tiết lộ bằng chứng Từ Hy Viên ngoại tình - 3
Cô gái có tài khoản “zzoexxll” được cho là bạn gái tin đồn Phạm Thừa Thừa bị cư dân mạng soi ra có nhiều nét giống người đi ăn với nam diễn viên trong video.

Cô gái có tài khoản “zzoexxll” được cho là bạn gái tin đồn Phạm Thừa Thừa bị cư dân mạng soi ra có nhiều nét giống người đi ăn với nam diễn viên trong video.

Đồng thời, studio cũng lên án việc quay lén đã vi phạm quyền riêng tư, xâm phạm đến đời sống của Phạm Thừa Thừa. "Chúng tôi kiên quyết phản đối hành vi quay lén và tung tin đồn thất thiệt. Đồng thời, studio sẽ tiến hành truy cứu theo quy định pháp luật. Mong mọi người ngừng lan truyền những tin đồn thất thiệt này", phòng làm việc của Phạm Thừa Thừa đưa ra tuyên bố. 

Tuy nhiên, phản hồi của phía Phạm Thừa Thừa gây nhiều tranh cãi. Một số cư dân mạng cho rằng, nam diễn viên đưa ra câu trả lời chung chung không phủ nhận mà cũng không khẳng định. Động thái “mập mờ” của em trai Phạm Băng Băng khiến tin đồn tình ái càng thêm hot và thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mẹ chồng cũ tiết lộ bằng chứng Từ Hy Viên ngoại tình

Ngày 16/8, bà Trương Lan - mẹ chồng cũ Từ Hy Viên (Đại S) tiếp tục lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên ngoại tình. Đi kèm với bài đăng, bà Trương Lan còn tung loạt bằng chứng cho thấy con dâu cũ ngoại tình với DJ Koo trong lúc còn là vợ Uông Tiểu Phi. 

Sau khi ly hôn doanh nhân họ Uông được gần 4 tháng, Từ Hy Viên đã kết hôn với DJ Koo vào tháng 3/2022. Cả hai từng hẹn hò vào năm 1998 nhưng sau đó chia tay và cắt đứt liên lạc. Sau 24 năm, Từ Hy Viên mới nối lại mối quan hệ với tình cũ và tiến tới hôn nhân chóng vánh. 

Trong bài đăng mới nhất của bà Trương Lan nêu rõ chi tiết thời gian, địa điểm và các sự kiện của ba nhân vật chính là Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi và DJ Koo. Thậm chí, trong những bức ảnh bà Trương Lan đăng tải còn nhấn mạnh chi tiết "Từ Hy Viên ngoại tình". 

Bà Trương Lan (trái) và Từ Hy Viên.

Bà Trương Lan (trái) và Từ Hy Viên.

Ngoài ra, một số bức ảnh còn bao gồm cuộc trò chuyện giữa bà Trương Lan với một số luật sư và nhân viên. Những cuộc trò chuyện này cũng chỉ ra nhiều lý do dẫn đến việc ly hôn của Đại Sa. Không chỉ vậy, bà Trương Lan còn tố con dâu cũ dùng tiền công quỹ để mua đồ cá nhân. 

Việc bà Trương Lan tung ra những bức ảnh chụp màn hình một số cuộc trò chuyện cá nhân một lần nữa đẩy thông tin của bà và con dâu cũ lên hot search. Ban đầu, cư dân mạng rất tò mò khi nhìn thấy cụm từ "bằng chứng ngoại tình của Từ Hy Viên". 

Tuy nhiên, khi bấm vào xem, họ bày tỏ sự thất vọng khi đó chỉ là những bức ảnh chụp lại một số cuộc trò chuyện cá nhân. Nội dung trong ảnh tuy rất chi tiết nhưng chỉ là những câu chuyện bên lề, không có một minh chứng nào cho thấy Từ Hy Viên ngoại tình. Do đó, hành động này của bà Trương Lan không thuyết phục được cư dân mạng. 

Trên thực tế, từ khi con dâu cũ kết hôn với DJ Koo, bà Trương Lan đã nhiều lần tuyên bố trên sóng trực tiếp rằng Đại S đã ngoại tình khi còn chung sống với Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, bà chưa bao giờ đưa ra được bất cứ bằng chứng nào thuyết phục.

Trần Vỹ Đình viết di chúc ở tuổi U40

Theo Sohu, khi tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Trần Vỹ Đình (William Chan) bất ngờ nói về chủ đề sinh, lão, bệnh, tử. Nam diễn viên sinh năm 1985 thừa nhận trước đây anh rất sợ chết nhưng hiện tại đã cảm thấy chuyện này rất bình thường. Trần Vỹ Đình cũng tiết lộ anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều sau khi viết xong di chúc vào năm 2022.

“Tôi không biết mọi người đã từng trải qua loại trải nghiệm này chưa, nhưng nếu có một ngày nào đó bạn đột nhiên bị bệnh và cảm thấy mình có thể ra đi bất cứ lúc nào, hoặc khi bạn bè của mình đột ngột rời xa thế giới này, các bạn có bao giờ tự hỏi rằng bản thân sẽ làm gì nếu điều đó xảy ra với mình? Vài năm trước, tôi sợ chết đến nỗi luôn nghĩ rằng mình có thể ra đi bất cứ lúc nào. 

Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi tôi chết? Tôi cứ nghĩ mãi về câu hỏi này cho đến một ngày nọ, tôi lấy hết can đảm và viết di chúc. Sau khi viết xong, tôi không còn sợ hãi cái chết nữa, cảm giác rất nhẹ nhõm và thoải mái. Lúc này, tôi mới biết lý do bản thân luôn sợ hãi cái chết, đó là bởi vì tất cả chúng ta đều không biết trước ý định của Chúa, không thể kiểm soát được việc khi nào sẽ chết. Điều duy nhất tôi có thể kiểm soát được là những gì sẽ xảy ra với những người xung quanh mình sau khi qua đời. Nếu họ sống tốt, tôi sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều", Trần Vỹ Đình chia sẻ.

Trần Vỹ Đình cảm thấy nhẹ nhõm sau khi viết xong di chúc.

Trần Vỹ Đình cảm thấy nhẹ nhõm sau khi viết xong di chúc.

Thông tin Trần Vỹ Đình viết di chúc ở tuổi U40 ngay lập tức lên hot search mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Giải thích thêm về việc viết di chúc, nam diễn viên Lão cửu môn cho biết, đây là một phần nội dung mà anh chia sẻ trong một chương trình vào năm 2023 nhưng không hiểu vì lý do gì được "đào" lại. Trần Vỹ Đình cho biết thêm, bản thân anh trải qua một số sự cố nên mới chiêm nghiệm được nhiều điều. 

Theo lời Trần Vỹ Đình, trong một lần di chuyển bằng máy bay, các tiếp viên thông báo máy bay gặp sự cố về kỹ thuật và phải dừng khẩn cấp. Khi hạ cánh, mọi người trên máy bay đều rất lo lắng, trong đó có cả anh.

Một năm khác, khi biểu diễn tại một concert đêm giao thừa, Trần Vỹ Đình đang khiêu vũ trên một chiếc thang nâng cao vài mét. Điều không may là chiếc thang gặp sự cố hỏng hóc, cửa không đóng lại được. Trong khi đó, dưới sân khấu có một lỗ hổng lớn, nếu sơ sẩy một chút thôi, anh có thể mất mạng hoặc bị thương nặng.

Trần Vỹ Đình là một nam ca sĩ, vũ công, diễn viên nổi tiếng. Anh tham gia nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Lão cửu môn, Túy linh lung, Hộc Châu phu nhân...Năm 2024, nam diễn viên gây chú ý khi đóng cặp với Triệu Lộ Tư trong phim Hãy để tôi tỏa sáng. 

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn