• Zalo

Sao Hoa ngữ 15/8: 'Đát Kỷ gợi cảm nhất màn ảnh' công khai bạn trai ở tuổi 41

Sao thế giớiThứ Năm, 15/08/2024 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Lý Y Hiểu gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi công khai bạn trai trên mạng xã hội, MC Hoàng Tử Giảo phủ nhận cáo buộc tàng trữ video đồi trụy trẻ vị thành niên.

“Nàng Đát Kỷ gợi cảm nhất màn ảnh” công khai bạn trai ở tuổi 41

Nữ diễn viên Lý Y Hiểu gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi bất ngờ công khai bạn trai trên mạng xã hội. Thậm chí, hashtag “Lý Y Hiểu chính thức công khai mối quan hệ” còn lọt top 1 hot search Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc) trong nhiều giờ và có hơn 120 triệu lượt đọc cùng hơn 10.000 lượt bình luận.

Lý Y Hiểu lọt top hot search Weibo khi lần đầu công khai bạn trai.

Lý Y Hiểu lọt top hot search Weibo khi lần đầu công khai bạn trai. 

Dù công khai bạn trai nhưng Lý Y Hiểu vẫn giấu kín danh tính và hình ảnh người đàn ông của đời mình. Nữ diễn viên 41 tuổi chỉ đăng tải video ở góc quay nghiêng và hình ảnh chụp từ phía sau của hai người.

Được biết, người đẹp sinh năm 1983 và bạn trai đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. Trên trang Weibo cá nhân, Lý Y Hiểu hạnh phúc viết: “Anh ấy chụp ảnh tôi, tôi lại chụp ảnh hai đứa, hy vọng thế giới này sẽ đối xử dịu dàng với chúng tôi”. 

Trong video, Lý Y Hiểu và bạn trai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau. Khi đi dạo phố hay mua sắm, bạn trai Lý Y Hiểu đều nắm chặt tay nữ diễn viên. Thậm chí, khi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng, bạn trai nữ diễn viên còn ân cần đút salad cho cô. Điều này cho thấy Lý Y Hiểu được bạn trai rất yêu thương và hết lòng chiều chuộng.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên họ Lý công khai bạn trai. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc tới Lý Y Hiểu. 

Nữ diễn viên 8X được mệnh danh là Đát Kỷ gợi cảm nhất màn ảnh.

 Nữ diễn viên 8X được mệnh danh là Đát Kỷ gợi cảm nhất màn ảnh. 

Lý Y Hiểu là diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam. Cô tham gia nhiều bộ phim đình đám như Tư đằng vai Bạch Anh, Độc cô thiên hạ vai Độc Cô Mạn Đà, Sở Hán truyền kỳ vai Ngu Cơ, Tân Lạc Thần vai Chân Mật, Phong thần anh hùng vai Đát Kỷ, Tân Tiêu Thập Nhất Lang vai Phong Tứ Nương,... 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, diễn viên 8X được nhận xét phù hợp với dòng phim cổ trang. Cô cũng được biết đến là nàng Đát Kỷ gợi cảm nhất màn ảnh. Năm 2014, Lý Y Hiểu bị chó của nữ diễn viên Diệp Tuyền cắn rách đầu, sứt tai, phải khâu hơn 20 mũi trên phim trường.

Dù bị tổn thương về thể chất lẫn tinh thần nhưng cô không có ý định kiện đồng nghiệp vì đây là tai nạn ngoài ý muốn. Sau hơn nửa năm dưỡng sức vì tai nạn, Lý Y Hiểu mới quay lại với màn ảnh nhỏ. 

Phim của Vương Hạc Đệ - Điền Hi Vi lên sóng vào tháng 9?

Thông tin Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi cùng đi quay show Xin chào thứ 7 khiến cư dân mạng xứ Trung đứng ngồi không yên. Hashtag "Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đi quay show" hút hơn 12,5 triệu lượt đọc, dự kiến con số này sẽ còn tăng lên chóng mặt vì đã lên hot search Weibo. 

Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi được mong chờ sẽ làm nên chuyện với “Đại Phụng đả canh nhân”.

Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi được mong chờ sẽ làm nên chuyện với “Đại Phụng đả canh nhân”. 

Việc Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đi ghi hình chung cũng là bằng chứng cho thấy bộ phim mà hai người đóng chính là Đại Phụng đả canh nhân sẽ lên sóng vào tháng 9 tới. Trước đó, có thông tin cho rằng Đại Phụng Đả canh nhân sẽ phát sóng vào tháng 9/2024. Tuy nhiên, đoàn phim không lên tiếng về tin đồn này.

Đại Phụng đả canh nhân cũng là dự án phim được khán giả mong đợi nhất theo một danh sách bầu chọn vào đầu năm 2024. Bộ phim khai máy vào tháng 7/2023 và đóng máy vào tháng 12 cùng năm.

Đại Phụng đả canh nhân do Đặng Khoa làm đạo diễn, dàn diễn viên tham gia ngoài Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi còn bao gồm Lưu Dịch Quân, Yến Tử Đông, Nhạc Dương, Trương Hiểu Thần,... Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mại Báo Tiểu Lang Quân, lấy đề tài xuyên không kết hợp trinh thám phá án. 

Tạo hình của hai diễn viên chính trong phim nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Tạo hình của hai diễn viên chính trong phim nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Nội dung Đại Phụng đả canh nhân kể về nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ) - vốn là một cảnh sát ở thời hiện đại, giỏi điều tra, phá án vì một tai nạn mà xuyên không về vương triều Đại Phụng, làm một bổ khoái.

Kể từ khi du hành về quá khứ, Hứa Thất An liên tục bị cuốn vào những âm mưu triều chính. Nhờ vào trí thông minh tuyệt vời và khả năng phá án tài tình, Hứa Thất An hết lần này đến lần khác tự cứu mình khỏi nguy hiểm.

Hoàng Tử Giảo phủ nhận cáo buộc tàng trữ video đồi trụy trẻ vị thành niên

Theo Sohu, vụ Hoàng Tử Giảo bị cảnh sát phát hiện tàng trữ 7 video đồi trụy của trẻ vị thành viên gây sốc trong dư luận. Những video này được nam MC mua từ những trang web đen từ tháng 8/2017 đến năm 2023. 

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, các công tố viên phát hiện ngoài 7 video trên, nam MC còn bị nghi ngờ sở hữu hình ảnh đồi trụy của 41 nạn nhân vị thành niên khác, trong đó, có cả trẻ em mới 11 tuổi. 

Mới đây, phiên tòa lần hai được đưa ra xét xử nhưng MC Hoàng Tử Giảo vẫn phủ nhận hành vi phạm tội. Thẩm phán cho rằng vụ án cần bổ sung thêm nhiều bằng chứng, do đó, phiên tòa tiếp theo được ấn định vào ngày 20/8 tới. 

MC Hoàng Tử Giảo đeo khẩu trang, cúi gằm mặt trong phiên xét xử.

MC Hoàng Tử Giảo đeo khẩu trang, cúi gằm mặt trong phiên xét xử. 

Hoàng Tử Giảo sinh năm 1972, là một nghệ sĩ đa tài. Ngoài biệt danh MC quốc dân, anh còn được biết đến với tư cách là diễn viên, nhà văn,... Nhiều năm qua, Hoàng Tử Giảo luôn đảm nhận vai trò MC tại các sự kiện lớn.

Giả Thanh phủ nhận liên quan đến chồng Vương Lệ Khôn

Những ngày gần đây, thông tin chồng nữ diễn viên Vương Lệ Khôn là Chiêm Hạo Lễ dùng tiền lừa đảo để mua dâm gây xôn xao dư luận. Ngay khi vụ việc của chồng bị phanh phui, Vương Lệ Khôn liền tìm luật sư để dàn xếp vụ ly hôn nhằm tránh bị liên đới. 

Theo thông tin mới nhất trên Sohu, một trong số những nạn nhân của Chiêm Hạo Lễ đã khẳng định chuyện hắn dùng số tiền lừa đảo được để đi mua dâm sau lưng vợ. Người này cho biết, Chiêm Hạo Lễ trả cho gái mại dâm số tiền từ 10.000 NDT đến 100.000 NDT (khoảng 35 triệu - 351 triệu VND), thậm chí còn lên tới vài triệu NDT cho một phi vụ.

Điều gây sốc hơn cả là một blogger giải trí đã tung tin nữ diễn viên Giả Thanh từng có thời gian hẹn hò Chiêm Hạo Lễ. Theo lời blogger này, khi Giả Thanh phát hiện ra Chiêm Hạo Lễ có "vấn đề" liền nói lời chia tay. Tuy nhiên, vào năm 2018, Chiêm Hạo Lễ đã chuyển số tiền khoảng 1,2 triệu NDT (khoảng 4,2 tỷ VND) cho Giả Thanh. Số tiền này cũng nằm trong khối tài sản Chiêm Hạo Lễ lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin. 

Giả Thanh (trái) và vợ chồng Vương Lệ Khôn - Chiêm Hạo Lễ.

Giả Thanh (trái) và vợ chồng Vương Lệ Khôn - Chiêm Hạo Lễ. 

Sau khi thấy tên mình bị lôi vào vụ việc của vợ chồng Vương Lệ Khôn, Giả Thanh ngay lập tức lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Nữ diễn viên Thiên long bát bộ khẳng định những thông tin trên là sai sự thật. Người đẹp sinh năm 1986 gay gắt viết: "Cần dừng ngay những tin đồn vớ vẩn này. Người khôn ngoan chẳng ai lại tin vào những tin đồn nhảm nhí. Đừng lúc nào cũng lôi phụ nữ chúng tôi vào chủ đề bàn tán của mấy người sau bữa tối".

Giả Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô từng gây nhiều tranh cãi khi đảm nhận cùng lúc hai vai A Châu và A Tử trong phim Thiên long bát bộ phiên bản 2013. Tạo hình vai A Kha của Giả Thanh trong Lộc đỉnh ký phiên bản 2013 cũng không quá xuất sắc. Ngoài hai bộ phim của Kim Dung, Giả Thanh còn tham gia nhiều tác phẩm như Thiếu niên tứ đại danh bộ, Võ thần Triệu Tử Long, Cổ kiếm kỳ đàm,...

"Đả nữ" Dương Tử Quỳnh đóng "Avatar" 4 và 5

Nhiều người hâm mộ mong đợi "đả nữ" Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia loạt phim Avatar trong phần 3, dự kiến ​​ra rạp vào ngày 19/12/2025. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn James Cameron cho biết Dương Tử Quỳnh sẽ góp mặt trong Avatar 4 Avatar 5 thay vì Avatar 3: Fire and Ash như đồn đoán trước đó. 

“Dương Tử Quỳnh sẽ không tham gia phần 3. Cô ấy sẽ góp mặt trong phần 4 và 5 của loạt phim", Cameron xác nhận. Vị đạo diễn tài năng cũng bày tỏ sự thích thú khi được hợp tác với đả nữ hàng đầu châu Á: "Dương Tử Quỳnh là ngôi sao điện ảnh. Chúng tôi rất yêu mến và mong muốn được làm việc cùng cô ấy". 

Dương Tử Quỳnh không tham gia Avatar 3 mà thay vào đó, đả nữ sẽ góp mặt trong phần 4 và 5.

 Dương Tử Quỳnh không tham gia Avatar 3 mà thay vào đó, đả nữ sẽ góp mặt trong phần 4 và 5. 

Cameron cũng tiết lộ, Dương Tử Quỳnh sẽ sớm gia nhập đoàn phim, đặc biệt, vai diễn của "đả nữ châu Á" rất thú vị và hài hước. Vào năm 2019, Disney thông báo Dương Tử Quỳnh sẽ vào vai Tiến sĩ Karina Mogue khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Theo Deadline, Avatar 4 hiện chưa có tên, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 21/12/2029 còn Avatar 5 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 19/12/2031. 

"Hồng lâu mộng" phiên bản 2024 công chiếu

Tờ Sohu đưa tin, Hồng lâu mộng chi kim ngọc lương duyên (The Dream of the Red Chamber) công chiếu vào ngày 16/8 tới. Mới đây, đoàn phim đã tung ra trailer cuối cùng thu hút sự chú ý của khán giả.  

"Hồng lâu mộng chi kim ngọc lương duyên" công chiếu vào ngày 16/8 tới.

"Hồng lâu mộng chi kim ngọc lương duyên" công chiếu vào ngày 16/8 tới.

Theo Sohu, trailer Hồng lâu mộng bản 2024 bám sát mạch chính câu chuyện tình của Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc với nhiều phân cảnh kinh điển hấp dẫn. Đạo diễn Hồ Mai khẳng định, ê-kíp thực hiện luôn tôn trọng nguyên tác tiểu thuyết.

Trong Hồng lâu mộng 2024, ông sử dụng ngôn ngữ điện ảnh hiện đại nhằm tạo ra một phiên bản chuyển thể mới mẻ hơn nhằm tiếp cận khán giả trẻ hiện nay.

Tạo hình nhân vật Tần Khả Khanh trong phim bị chê.

 Tạo hình nhân vật Tần Khả Khanh trong phim bị chê. 

Hồi đầu năm 2024, Hồng lâu mộng chi kim ngọc lương duyên tung ra trailer đầu tiên gây ra nhiều tranh cãi. Trong trailer, mọi sự chú ý dồn vào nhân vật Tần Khả Khanh với tạo hình gợi dục khi mặc một chiếc áo khoác lụa mỏng tang, nửa kín nửa hở, nằm trên những cánh hoa.

Tuy vậy, bất chấp những tranh cãi, Hồng lâu mộng chi kim ngọc lương duyên là một trong những tác phẩm điện ảnh cổ trang được mong chờ nhất trong tháng 8 này.

Dương Mịch bị gạch tên khỏi đoàn phim Ám sát tiểu thuyết gia 2?

Theo Sohu, ngày 13/8, bộ phim Ám sát tiểu thuyết gia 2 (Assassin in Red 2) của đạo diễn Lộ Dương chính thức công bố poster khái niệm và dàn diễn viên chính tham gia gồm: Đặng Siêu, Đổng Tử Kiện và Lôi Giai Âm. 

Điều khiến cư dân mạng tò mò là ê-kíp chưa có thông báo chính thức nào về diễn viên nữ góp mặt. Đặc biệt, sao nữ góp mặt trong phần 1 là Dương Mịch không hề có tên trong danh sách phần 2 càng khiến nhiều người tin rằng, mỹ nhân sinh năm 1986 đã bị gạch tên khỏi đoàn phim.

Dương Mịch không có tên trong danh sách diễn viên "Ám sát tiểu thuyết gia 2".

Dương Mịch không có tên trong danh sách diễn viên "Ám sát tiểu thuyết gia 2". 

Ám sát tiểu thuyết gia 1 do Lộ Dương làm đạo diễn được công chiếu vào tháng 2/2021 với sự tham gia của Lôi Giai Âm, Dương Mịch, Đổng Tử Kiện, Vu Hòa Vĩ đạt doanh thu phòng vé 1,035 tỷ NDT (khoảng 145 triệu USD). Với thành tích ấn tượng, nhiều người cho rằng Dương Mịch sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2 của bộ phim. Tuy nhiên, khi Ám sát tiểu thuyết gia 2 công bố dàn diễn viên chính không có tên Dương Mịch, một số fan của nàng tiểu hoa tỏ ra không hài lòng. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc Dương Mịch không có tên trong Ám sát tiểu thuyết gia 2 do trong hai năm gần đây, thành tích đóng phim của cô rất tệ. Tháng 5/2024, bộ phim Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được có sự tham gia của Dương Mịch vừa ra rạp đã bị gỡ sau 5 ngày khi doanh thu chỉ đạt gần 50 triệu NDT (7 triệu USD). Trong khi đó, phim được đầu không dưới 100 triệu NDT (14 triệu USD). 

Ở lĩnh vực truyền hình, Dương Mịch cũng liên tiếp "ngã ngựa" khi hai bộ phim mà cô đóng chính là Cáp Nhĩ Tân 1994Hồ yêu tiểu hồng nương đều có rating thấp, diễn xuất của nữ diễn viên liên tục bị chê bai.

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn