• Zalo

Sao Hàn 30/9: Thành viên EXO hát 'See tình', ngoại hình Hyun Bin sau khi bị chê

Sao HànThứ Hai, 30/09/2024 07:58:56 +07:00Google News
(VTC News) -

Chanyeol - thành viên nhóm nhạc Hàn EXO - hát "See tình" của Hoàng Thùy Linh trong concert tại TP.HCM; Hyun Bin khiến người xem ngỡ ngàng bởi ngooại hình ở tuổi 42.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 30/9.

Ngoại hình Hyun Bin sau khi bị chê xuống sắc

Hình ảnh Hyun Bin bất ngờ xuất hiện tại Nhật Bản đã khiến người hâm mộ thích thú. Với bộ đồ thể thao năng động, nam diễn viên một lần nữa khẳng định vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Điều này càng làm tăng thêm sức hút của "ông bố bỉm sữa" và chứng minh rằng thời gian dường như không hề tác động đến nhan sắc của anh.

Trước đó, Hyun Bin từng bị chê bai ngoại hình khi xuất hiện chung khung hình với tài tử Lee Dong Wook tại liên hoan phim quốc tế Toronto 2024. Nam diễn diễn có phần già hơn so với đồng nghiệp cùng tuổi.

Ngoại hình Hyun Bin sau khi bị chê xuống sắc.

Ngoại hình Hyun Bin sau khi bị chê xuống sắc.

Trong khi một số người cho rằng Hyun Bin đã không còn giữ được vẻ trẻ trung như trước, thì số khác lại cho rằng những thay đổi về ngoại hình của anh lại làm tăng thêm sự chín chắn và nam tính. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng những nếp nhăn trên gương mặt khiến Hyun Bin trông càng thêm phần lịch lãm và cuốn hút..

Hyun Bin (tên thật là Kim Tae Pyung), chạm ngõ màn ảnh năm 2003. Anh ghi dấu với loạt phim truyền hình Tôi là Kim Sam Soon, Nữ hoàng tuyết, Thế giới họ đang sống (đóng cặp Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật, Hạ cánh nơi anh.

Ở mảng điện ảnh, tài tử tham gia nhiều dự án ăn khách như Mối tình đầu của triệu phú, Thu muộn (cùng Thang Duy), Nhiệm vụ tối mật, Cuộc đàm phán sinh tử (cùng Son Ye Jin), Dạ quỷ.

Hơn 20 năm qua, Hyun Bin luôn nằm trong danh sách "mỹ nam", "sao quyền lực" của showbiz Hàn, có lượng fan đông đảo nhờ diễn xuất đa dạng. Naver từng gọi anh là "Bảo vật quốc gia".

Yoona gây tranh cãi với tạo hình tại Valentino fashion show

Yoona đã trở thành tâm điểm chú ý tại show diễn của nhà mốt Ý với bộ trang phục đầy màu sắc và phá cách. Ý tưởng mix & match độc đáo của Yoona đã khiến cô trở nên nổi bật tại sự kiện.

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa váy ngắn tua rua ombre, quần tất ren và loạt phụ kiện cầu kỳ không được đánh giá cao, khiến nhiều người cảm thấy rối mắt. Nhiều người cho rằng, sự kết hợp này quá cầu kỳ và không tôn lên được vẻ đẹp vốn có của nữ thần tượng.

Yoona gây tranh cãi với tạo hình tại Valentino fashion show.

Yoona gây tranh cãi với tạo hình tại Valentino fashion show.

Dù trang phục gây nhiều tranh cãi, nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của Yoona đã phần nào "cứu vớt" tổng thể. Vẻ ngoài rạng rỡ của cô nàng đã giúp bộ đồ trở nên bớt "khó nhằn" hơn trong mắt công chúng.

Yoona sinh năm 1990, ra mắt năm 2007 với vai trò gương mặt đại diện nhóm SNSD, được mệnh danh là "Nữ thần Kpop". Cô từng đóng Em là định mệnh đời anh, Love rain, Chuyện tình thủ tướng, Mật danh K2, Khi nhà vua yêu, Lối thoát trên không... 

Người đẹp công khai hẹn hò Lee Seung Gi năm 2014 và chia tay một năm sau đó. Hiện cô độc thân, tập trung công việc.

Thành viên EXO hát ''See tình''

Chanyeol - thành viên nhóm nhạc Hàn EXO - hát "See tình" của Hoàng Thùy Linh trong concert của anh ở Nhà thi đấu Quân khu 7. Dù có đôi chút quên lời, anh chàng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của fan. Sự tương tác gần gũi này đã khiến không khí buổi diễn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

Chanyeol - thành viên nhóm nhạc Hàn EXO - hát "See tình" trong concert ở TP.HCM.

Chanyeol - thành viên nhóm nhạc Hàn EXO - hát "See tình" trong concert ở TP.HCM.

Kết thúc tiết mục, anh nói: "Mình luyện tập rất chăm chỉ, nhưng tiếng Việt phát âm khó quá các bạn ơi. Đáng lẽ mình có thể làm tốt hơn".

See tình từng gây sốt ở Hàn Quốc năm ngoái, được nhiều nghệ sĩ cover điệu nhảy. Cụ thể, tại buổi offline kỷ niệm của EXO, Baekhyun và Chanyeol đã cùng nhau thể hiện điệu nhảy đặc trưng của ca khúc. Thậm chí, khi đến Việt Nam, các cô gái BlackPink cũng không thể bỏ qua cơ hội nhảy "See tình" cùng khán giả.

Concert solo đầu tiên của Chanyeol tại Việt Nam mang tên City-Scape đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Với setlist đa dạng, từ những ca khúc mới nhất trong album Black Out đến những bản hit kinh điển của EXO, Chanyeol đã mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Đặc biệt, khoảnh khắc anh cùng hàng nghìn fan hòa giọng trong bài hát Stay With Me đã khiến không khí trở nên rất ấm áp.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn