Sao Arsenal sững sờ nhìn fan chạy bộ luồn lách

Thể thaoThứ Ba, 16/07/2013 03:07:00 +07:00

(VTC News) - Không để mất mục tiêu là đoàn xe của Arsenal suốt quãng đường dài 5km, fan chạy bộ đã khiến rất nhiều sao Arsenal phải sững sờ

(VTC News) - Không để mất mục tiêu là đoàn xe của Arsenal suốt quãng đường dài 5km, fan chạy bộ đã khiến rất nhiều sao Arsenal phải sững sờ.


Trong buổi đi thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội vào chiều qua, các sao Arsenal đã được chiêm ngưỡng độ "cuồng" của fan Việt khi một người hâm mộ đã quyết tâm bám theo đoàn xe của Pháo thủ trong đoạn đường dài tới 5km.
Không chỉ ấn tượng bởi sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, các sao Arsenal còn khâm phục khả năng luồn lách như trong phim hành động của những fan này. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi trước và sau khi đặt chân tới Việt Nam, đội bóng thành London đã được cảnh báo về nạn tắc đường tại nước ta, và việc một người chạy bộ có thể bám theo một chiếc xe ô tô, quả thật là kỳ tích.
Đáng chú ý, việc bám theo đoàn xe của Arsenal không chỉ là do 1 người làm. Đã có khá đông những fan cuồng chạy theo đội bóng áo đỏ trắng trên đường phố Hà Nội vào chiều qua. Điều ấy đã được Giroud ghi lại trong clip và chia sẻ lên trang facebook của anh.
Cũng trong clip, Giroud cùng các đồng đội đã không giấu nổi vẻ phấn khích trước sự kiên trì của người hâm mộ Việt Nam.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn