Sản phẩm điều trị xương khớp dạng sủi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Bệnh và thuốcThứ Ba, 24/03/2020 16:53:14 +07:00
(VTC News) -

Chiều 17/3, buổi lễ ra mắt sản phẩm Gen S Effer – Viên khớp dạng sủi theo công thức Nhật Bản diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều khách mời.

Sau nhiều năm nghiên cứu và hoàn thiện các thủ tục pháp lý, ngày 17/03/2020, tại khách sạn Daewo - Hà Nội, Công ty CP Công nghệ GOG Việt Nam tổ chức buổi lễ ra mắt Sản phẩm Gen S Effer – Viên khớp dạng sủi chiếu suất từ sụn vi cá mập theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Tham dự lễ ra mắt dòng sản phẩm Viên uống dạng sủi Gen S Effer bên cạnh sự xuất hiện của NSND Trung Anh và NSND Trần Nhượng còn có sự xuất hiện của Chuyên gia Nhật Bản, PGS. TS Trần Quốc Bình - Nguyên GĐ BV Y học cổ truyền TW, Nguyên PGĐ BV Y học cổ truyền quân đội và Đại tá, Tiến sỹ khoa học, thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan - Nguyên Chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, TTB Y tế Cục Quân Y- Bộ Quốc Phòng.

Sản phẩm điều trị xương khớp dạng sủi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 1

Buổi lễ ra mắt diễn ra trang trọng tại khách sạn Daewo - Hà Nội

Tổ chức Y tế thế giới WHO đã từng gọi giai đoạn 2012 – 2020 là “Thập niên xương và khớp” do số người mắc bệnh xương khớp ngày càng tăng cao. Theo Hiệp hội cơ xương khớp, Việt Nam có đến hơn 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và 80% người trên 80 tuổi mắc các chứng bệnh về xương khớp.

Viên khớp dạng sủi Gen S có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, thoái hóa đốt sống, đồng thời giúp xương khớp chắc khỏe và làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược chất thiên nhiên quý và sụn vi cá mập. Sụn vi cá mập được biết đến là một trong những thực phẩm quý hiếm chứa rất nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kẽm, canxi, phốt pho,...

Đặc biệt, dưỡng chất quan trọng nhất tạo nên giá trị cho nó chính là Chondroitin Sulfat có khả năng tăng tính bền vững cho sợi keo nội bào và mô liên kết, ngừa thoái hóa tế bào và chống lão hóa có tác dụng tốt trong điều trị bệnh lý về xương khớp.

Sản phẩm điều trị xương khớp dạng sủi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 2

Đại diện nhãn hàng Gen S – Ông Nguyễn Hữu Hùng phát biểu trong buổi lễ ra mắt

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Hùng đại diện nhãn hàng Gen S cho biết, điểm khác biệt nhất của sản phẩm Gen S Effer so với các sản phẩm điều trị xương khớp hiện nay là việc bào chế và sản xuất viên uống dạng sủi sẽ giúp hòa tan các dưỡng chất và hấp thu tối đa vào cơ thể người bệnh, đồng thời đây cũng là lần đầu tiên sản phẩm viên khớp dạng sủi có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhãn hàng Gen S kỳ vọng, với chất lượng và giá thành hợp lý, sản phẩm viên khớp sủi Gen S sẽ tiếp cận đến đông đảo khách hàng Việt và hỗ trợ điều trị tích cực cho bệnh nhân xương khớp.

Sản phẩm điều trị xương khớp dạng sủi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 3

 

Cũng trong lễ ra mắt, đại diện Công ty CP Công nghệ GOG Việt Nam đã ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ với đại diện Nhật Bản, chính thức trở thành đối tác chiến lược độc quyền về sản xuất và phân phối sản phẩm Gen S Effer tại thị trường Việt Nam.

Với ký kết này, Công ty CP Công nghệ GOG Việt Nam được toàn quyền sử dụng công nghệ sản xuất sản phẩm đưa chiết xuất sụn vi cá mập từ công trình nghiên cứu của các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu, cụ thể là chất Chondroitin Sulfat kết hợp với Glucosamin, collagen cùng một số phụ liệu để tạo nên sản phẩm viên khớp dạng sủi Gen S.

Một trong những chuyên gia đầu ngành với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành Y Dược -  Đại tá, Tiến sỹ khoa học, thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan - Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, TTB Y tế Cục Quân Y- Bộ Quốc Phòng đánh hóa cao về sản phẩm viên khớp dạng sủi Gen S: “Qua tìm hiểu và nghiên cứu, tôi đánh giá cao sản phẩm Viên khớp dạng sủi Gen S với 3 ưu thế vượt trội so với các sản phẩm khác.

Thứ nhất, trong 3g viên nén sủi Gen S đã được đưa vào đầy đủ các dưỡng chất cho xương khớp như Glucosamin, collagen, methyl sulfonyl methan và đặc biệt là Chondroitin Sulfat có trong sụn vi cá mập có khả năng tăng tính bền vững cho sợi keo nội bào và mô liên kết, ngăn ngừa thoái hóa tế bào và chống lão hóa.

Thêm vào đó, việc sản xuất dưới dạng viên sủi giúp các dưỡng chất nói trên được hòa tan và hấp thu tối đa, không những tối ưu hóa việc thẩm thấu các hoạt chất vào cơ thể mà còn mang đến tính ứng dụng cao cho người sử dụng, đặc biệt là những người bận rộn. Ngoài ra, sản phẩm này còn đạt tiêu chuẩn cao về quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP và được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép và lưu hành.

Với những ưu điểm trên, có thể nói Gen S là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng mang tính đột phá hiện nay hội tụ đầy đủ các yêu tố về công nghệ sản xuất, công nghệ nghiên cứu cũng như mang tính ứng dụng cao đối với người bệnh”.

Sản phẩm điều trị xương khớp dạng sủi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 4

Sản phẩm viên khớp sủi Gen S được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm điều trị xương khớp dạng sủi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - 5

NSND Trung Anh, NSND Trần Nhượng chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia và đại diện nhãn hàng

XEM THÊM THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM VIÊN KHỚP DẠNG SỦI GEN S:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO GOB QUỐC TẾ

Website: gens.com.vn

Hotline tư vấn miễn phí: 0354144193 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn