• Zalo

Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet

Kinh tếThứ Năm, 26/05/2016 08:50:00 +07:00Google News

Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

(VTC News) - Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng và xã hội.

Qua đó, Vietjet và Coca-Cola sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng và phát triển hoạt động phối hợp, chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình đồng khuyến mại dành cho người tiêu dùng.
Tổng giám đốc Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo phát biểu đánh dấu hợp tác với Coca-Cola
Tổng giám đốc Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo phát biểu đánh dấu hợp tác với Coca-Cola 

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Với hợp tác lần này, bên cạnh chín món ăn nóng và các đồ uống trên chuyến bay, khách hàng của Vietjet có thêm lựa chọn giải khát hấp dẫn của thương hiệu số một thế giới là Coca-Cola. Vietjet cũng sẽ chào đón tàu bay mang hình ảnh Coca-Cola vào đội bay sinh động nhất thế giới, được bạn bè năm châu chào đón. Thương hiệu Coca-Cola cũng sẽ cùng với Vietjet cất cánh trên bầu trời trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội đi lại cho nhiều người dân trong khu vực.”
Ông Herb Cochran, Giám đốc Điều hành Hiệp Hội thương mại Hoa Kỳ (AmCham) nhận quà lưu niệm của Vietjet tại Lễ ký kết
Ông Herb Cochran, Giám đốc Điều hành Hiệp Hội thương mại Hoa Kỳ (AmCham) nhận quà lưu niệm của Vietjet tại Lễ ký kết 
Theo thỏa thuận chung của hai công ty, Vietjet và Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng hợp tác trong các hoạt động kinh doanh bán hàng chéo, phát triển các chương trình xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện và truyền thông phù hợp.

Cả hai công ty cũng sẽ phối hợp tăng cường cơ hội trao đổi thông tin lẫn nhau nhằm phát huy mới quan hệ hợp tác hai bên, triển khai các hoạt động chăm sóc và phục vụ tới 150 triệu lượt hành khách trên cách chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet.
Tổng giám đốc Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo và Tổng Giám Đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar, ông Vamsi Mohan ký kết biên bản hợp tác
Tổng giám đốc Vietjet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo và Tổng Giám Đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar, ông Vamsi Mohan ký kết biên bản hợp tác 
Ông Vamsi Mohan, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar, chia sẻ tại buổi ký kết: “Với định hướng trở thành một trong những nhà đầu tư Mỹ thành công nhất tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội tại Việt Nam. Trên định hướng đó, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các đối tác chiến lược chia sẻ tầm nhìn chung trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi nhìn thấy ở Vietjet những đam mê và khát vọng thành công không mệt mỏi, đó cũng chính là các giá trị mà Coca-Cola hướng đến trong định hướng kinh doanh của công ty. Thỏa thuận ký kết ngày hôm nay khẳng định mạnh mẽ cam kết của hai công ty trong các nỗ lực mang đến những sáng kiến mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũng như khai thác hiệu quả tiềm năng thị trường của hai công ty.”

Về Coca-Cola Việt Nam:

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius. Tại Coca-Cola Việt Nam, phát triển bền vững luôn được xem là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, và ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình phát triển bền vững còn được thể hiện bởi những mục tiêu cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và cân bằng về nước. Công ty tiếp tục xây dựng các cộng đồng bền vững tại những nơi công ty có hoạt động kinh doanh. Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư hơn 5,5 triệu Đô la Mỹ cho hàng loạt các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm dự án trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, chương trình tiếp cận nước sạch, bảo tồn tài nguyên nước, nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, hỗ trợ ứng phó và cứu trợ thiên tai thông qua Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Awards bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá...

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 36 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 250 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 50 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.
 
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.


Nguồn: Vietjet
Bình luận
vtcnews.vn