Rooney gắn bó trọn đời với Man Utd, lương 10 tỷ/tuần

Thể thaoThứ Bảy, 22/02/2014 03:11:00 +07:00

(VTC News) - Vấn đề khiến Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng như HLV David Moyes đau đầu trong hơn nửa năm đã được dở bỏ khi Wayne Rooney  ký vào bản hợp đồng mới

Rạng sáng nay 22/2 (theo giờ Việt Nam), Wayne Rooney đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Man Utd. Chân sút 28 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ cho đến năm 2019, khi anh chuẩn bị bước sang tuổi... 34.
Bản hợp đồng mới cũng cho phép anh trở thành đại sứ hình ảnh cho CLB sau khi giải nghệ.

Rooney sẽ ở lại Man Utd tới năm 2019
Mức lương của Rooney cũng được nâng lên con số kỷ lục 300.000 bảng Anh/tuần (hơn 10 tỷ VNĐ/tuần).
Dù có khá nhiều lời bàn tán xoay quanh bản hợp đồng kỷ lục có trị giá ngót nghét 80 triệu bảng giữa Man Utd và Rooney, thì có một sự thật không thể phủ nhận: gã Shrek là cầu thủ Man Utd chơi tốt nhất từ đầu mùa. Anh tiếp tục duy trì được sự ổn định và thường xuyên là người dẫn dắt lối chơi chung của toàn đội.
David Moyes cũng dự định xây dựng đội hình xung quanh Rooney trong thời gian tới, và bản hợp đồng sắp ký với Wazza có lẽ chỉ là khởi đầu cho một kế hoạch dài hơi hơn vào mùa hè.

Trả lời phỏng vấn sau sự kiện, Rooney nói ngắn gọn: "Man Utd là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi hài lòng khi được kết thúc sự nghiệp ở đây. Giờ thì tôi có thể tập trung tất cả cho bóng đá. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi David Moyes tới CLB. Chúng tôi luôn duy trì một mối quan hệ tốt và ông ấy luôn đặt niềm tin vào tôi".
"CLB đã bắt đầu bước vào kỷ nguyên mới cùng một HLV tài năng. Mọi người dường như đang lo lắng quá mức. Tôi tin, CLB sẽ sớm tìm lại thành công như trong quá khứ".
Bình luận
vtcnews.vn