Rò rỉ thông tin cực hiếm về hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Sao HànThứ Bảy, 26/03/2022 19:52:57 +07:00

Theo thông tin độc quyền của trang YTN Star, lễ đường ngoài trời và không gian tổ chức tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin đang được gấp rút hoàn thành.

Theo thông tin độc quyền của trang YTN Star, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức vào cuối tháng 3. Hiện tại, lễ đường ngoài trời và không gian tổ chức tiệc chào mừng khách mời đang gấp rút hoàn thành công tác trang trí.

Ngoài ra, YTN Star tiết lộ, cặp sao "Hạ cánh nơi anh" sẽ cử hành thời khắc trọng đại vào 11h ngày 31/3 tại một khách sạn nổi tiếng ở Seoul.

Rò rỉ thông tin cực hiếm về hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin - 1

Son Ye Jin và Hyun Bin

Nơi đây có chi phí thuê lên tới 20 triệu won mỗi ngày (khoảng 381 triệu đồng). Khách sạn nằm trên sườn núi nên đảm bảo được sự riêng tư, biệt lập, an ninh nghiêm ngặt.

Lý do lựa chọn thời điểm ban trưa và ngày giữa tuần để làm đám cưới của cặp sao là để giảm bớt sự quan tâm của truyền thông, người hâm mộ. 

Công ty quản lý của cặp đôi cũng từ chối xác nhận hay tiết lộ các thông tin liên quan tới hôn lễ với lý do "đây là sự kiện riêng tư của nghệ sĩ". 

Theo truyền thông Hàn Quốc, hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin có khoảng 200 người tham dự gồm cả người thân và bạn bè thân thiết. Biên kịch Park Ji Eun của "Hạ cánh nơi anh", cựu cầu thủ Lee Dong Gook, nam diễn viên Jang Dong Gun… là khách mời của sự kiện này. 

Rò rỉ thông tin cực hiếm về hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin - 2

Không Gian nơi diễn ra hôn lễ thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin. (Ảnh: Koreaboo)

Truyền thông cho biết các khách mời nhận được yêu cầu không tiết lộ thông tin hay chụp ảnh trong những sự kiện liên quan đến hôn lễ của hai ngôi sao nổi tiếng để đảm bảo quyền riêng tư. 

Son Ye Jin và Hyun Bin lần đầu hợp tác trong bộ phim "Cuộc đàm phán sinh tử" vào năm 2018. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi tái hợp ở dự án "Hạ cánh nơi anh" vào năm 2020.

Đầu năm 2021, cặp sao thừa nhận là một cặp và chỉ một năm sau đó, hai ngôi sao hạnh phúc thông báo kế hoạch kết hôn.

Vũ Toàn(VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp