• Zalo

Real cắt bánh, mừng sinh nhật trên sân Nou Camp

Thể thaoChủ Nhật, 22/04/2012 06:55:00 +07:00Google News

(VTC News)-Như thường lệ, cứ sau một trận cầu tâm điểm, tác giả Omar Momani lại cho ra một tác phẩm biếm họa hết sức vui nhộn.

(VTC News)-Như thường lệ, cứ sau một trận cầu tâm điểm, tác giả Omar Momani lại cho ra một tác phẩm biếm họa hết sức vui nhộn.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), gần nửa tỉ người trên trái đất đều hướng sự chú ý về sân Nou Camp, nơi diễn ra trận “Siêu kinh điển” lần thứ 250 giữa Real và Barcelona.

 Real vừa có một chiến thắng đầy ý nghĩa trên sân Nou Camp.

Đúng như sự mong đợi, hai đội đã đưa đến cho người xem nhiều pha bóng hấp dẫn và các bàn thắng đẹp mắt. Real là đội vượt lên dẫn trước nhờ công của Khedira. Sang hiệp hai, Barca quân bình tỷ số. Nhưng phút tỏa sáng của Ronaldo đã ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội khách.

Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn, nếu biết rằng trong 4 mùa bóng vừa qua, Real chỉ biết thua và hòa Azulgrana trên sân Nou Camp. Không chỉ có thế, 3 điểm có được ở trận đấu này đã giúp “Kền kền trắng” nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 7 điểm. Coi như chức vô địch La Liga 2011/12 đã nằm chắc trong tay Real.

Với Ronaldo, sau nhiều lần “im tiếng” trước Barca trên sân Nou Camp thì rạng sáng nay anh đã phá cái dớp ấy bằng một pha ghi bàn đẳng cấp. Cùng với đó, hiện anh đã hơn Messi 1 bàn trong cuộc đua tranh giành Pichichi mùa giải này.

Với những gì đang diễn ra, quả thực Real đang hướng đến một mùa bóng thành công trong năm họ tròn 110 tuổi.

Hương Bộc
 

Bình luận
vtcnews.vn