Ra mắt Tạp chí thang máy

Sản phẩmThứ Bảy, 20/11/2021 12:16:43 +07:00
(VTC News) -

Tối 19/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Tạp chí thang máy.

Tạp chí Thang máy chính thức hoạt động từ ngày 6/8/2021, là cơ quan truyền thông của Hiệp hội Thang máy Việt Nam. Tạp chí có hai ấn bản, ấn bản in được xuất bản định kì 3 tháng một số với hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Ngoài ra tạp chí còn có bản điện tử được đăng tải trên website tapchithangmay.vn.

Ra mắt Tạp chí thang máy - 1

Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam(bên phải) tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hiệp hội Thang máy Việt Nam Nguyễn Hải Đức.

Nội dung của tạp chí không chỉ bao gồm những cập nhật chuyên sâu, giới thiệu phổ biến kiến thức, kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, chuyển giao công nghệ tiên tiến của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thang máy, thang cuốn mà còn có những sản phẩm nghiên cứu chuyên ngành, tham mưu tư vấn hoạt động sản xuất kinh doanh cho Doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tại Lễ ra mắt, ông Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH đánh giá, sự ra đời của Tạp chí Thang máy là một hướng đi đúng đắn, phù hợp với xu thế tất yếu của thời đại, thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc, khoa học, có mục tiêu và định hướng rõ ràng của Hiệp hội.

Thứ trưởng Lê Văn Thanh tin tưởng, Tạp chí Thang máy sẽ luôn thể hiện và khẳng định được vai trò của cơ quan ngôn luận truyền thông chính thống, đảm bảo tính khách quan về góc nhìn, tính chính xác về thông tin, là cầu nối giữa cộng đồng ngành thang máy không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới, là kênh thông tin hữu ích dành cho người tiêu dùng và là chứng nhân ghi dấu quá trình phát triển mạnh mẽ của ngành thang máy Việt Nam trong thời đại mới.

Ra mắt Tạp chí thang máy - 2

Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo (bên phải) chụp ảnh kỉ niệm ấn phẩm đầu tiên từ Tạp chí Thang máy.

Chủ tịch Hiệp hội Thang máy Việt Nam ông Nguyễn Hải Đức cho biết với tinh thần "xây dựng nền báo chí truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại", Tạp chí Thang máy không chỉ là cơ quan ngôn luận Hiệp hội, mà chắc chắn phải là một đơn vị báo chí độc lập, đảm bảo tính khách quan về góc nhìn, tính chính xác về thông tin, có ích cho độc giả.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn