Ra mắt Shell Advance: Sản phẩm dầu nhớt dành cho tài xế xe công nghệ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 28/05/2022 11:18:00 +07:00
(VTC News) -

Shell vừa ra mắt sản phẩm dầu nhớt Shell Advance Xe công nghệ giúp tiết kiệm nhiên liệu, giúp các bác tài Việt vững chân ga, bền bỉ trên mỗi chặng đường.

Shell ra mắt dầu nhớt giảm hao xăng phục vụ tài xế xe công nghệ

Liên tục cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho động cơ và cho người điều khiển động cơ, mới đây, thương hiệu dầu nhớt hàng đầu Shell ra mắt sản phẩm mới là Shell Advance Xe công nghệ với những tính năng nổi trội, dành riêng cho tài xế xe công nghệ - những người luôn cần mẫn, bền bỉ làm nhiệm vụ chở người, chở hàng trên mọi chuyến đi.

Ra mắt Shell Advance: Sản phẩm dầu nhớt dành cho tài xế xe công nghệ - 1

Sản phẩm Shell Advance Xe công nghệ (Ảnh: Shell Việt Nam)

Shell Advance Xe Công Nghệ giúp tiết kiệm xăng, giảm ma sát 9% so với dầu gốc khoáng và bảo vệ, chống mài mòn động cơ tốt hơn đến 8%. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tổng hợp (Synthetic Technology) và công nghệ làm sạch chủ động (Active Cleansing) góp phần ngăn chặn cặn bẩn bám dính, giúp giữ động cơ sạch sẽ và vận hành êm ái hơn.

Ra mắt Shell Advance: Sản phẩm dầu nhớt dành cho tài xế xe công nghệ - 2

Người dùng thay dầu Shell Advance Xe công nghệ (Ảnh: Shell Việt Nam)

Sản phẩm Shell Advance Xe công nghệ có 2 loại dành cho xe tay ga và xe gắn máy, với lựa chọn dung tích 0,8l và 1l. Shell hỗ trợ khách hàng dễ dàng tìm đúng điểm mua sản phẩm và chọn đúng loại nhớt phù hợp cho động cơ qua  các ứng dụng như Shell LubeMatch, Định vị Dầu nhờn.

Ra mắt Shell Advance: Sản phẩm dầu nhớt dành cho tài xế xe công nghệ - 3

Shell Advance - Bền bỉ cùng tinh thần Việt tiến về phía trước (Ảnh: Shell Việt Nam)

Bền bỉ cùng tinh thần Việt

Không chỉ ra mắt sản phẩm mới, Shell còn phát hành TVC với thông điệp ý nghĩa, đó là “Bền bỉ cùng tinh thần Việt”. Trải qua hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, tiến tới khẳng định thương hiệu, Shell tự hào kể lại hành trình ấy thông qua câu chuyện trên từng nẻo đường của những bác tài chắc tay lái, vững chân ga, không ngừng cần mẫn, bền bỉ tiến về phía trước.

Những câu chuyện bình dị trong cuộc sống được khắc họa để làm nổi bật vẻ đẹp về đất nước và con người Việt Nam. Đó là sự bền bỉ trong lao động, là nghĩa tình đồng bào vượt núi băng sông giúp đỡ nhau lúc khó khăn, là những cung đường chứa đựng bao tự hào. Tất cả đều là hành trình từ quá khứ đến hiện tại, tương lai mà Shell - người bạn đồng hành cùng thị trường Việt suốt những năm qua vẫn luôn thấu hiểu và gắn bó chia sẻ.

Ra mắt Shell Advance: Sản phẩm dầu nhớt dành cho tài xế xe công nghệ - 4

TVC “Bền bỉ cùng tinh thần Việt” (Ảnh: Shell Việt Nam) – Xem TVC tại fanpage của Shell

Không chỉ đồng hành với tinh thần Việt với những cung đường xe qua, Shell còn thể hiện tinh thần khát khao, tự hào màu cờ sắc áo thông qua việc trở thành nhà tài trợ phát sóng bóng đá nam Việt Nam tại SEA Games 31 trên kênh truyền hình VTC3 & các nền tảng kỹ thuật số VTC Now.

Đồng hành phát sóng 6 trận đấu của Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại SEA Games 31 trên kênh truyền hình VTC3 và các nền tảng kỹ thuật số VTC Now, Shell muốn gửi gắm thông điệp rằng sự bền bỉ chính là sức mạnh để vượt lên chính mình của ngày hôm qua. Đó cũng chính là tinh thần mà đội tuyển bóng đá Việt Nam của chúng ta đã thể hiện một cách tuyệt vời trong các trận đấu vừa qua tại giải SEA Games 31.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm dầu nhờn của Shell tại: https://www.shell.com.vn/motorists/oils-lubricants.html

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn