Ra mắt giải pháp Smart Proptech 5.0 quản lý khách hàng bất động sản

Khám pháThứ Hai, 29/08/2022 15:55:00 +07:00
(VTC News) -

Chuyển đổi số không đơn thuần là xu hướng, mà là điều kiện cần để doanh nghiệp phát triển trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Ngày 28/7, tại Hà Nội, sự kiện ra mắt giải pháp Smart Proptech 5.0 - xây dựng website và quản lý khách hàng toàn diện cho ngành bất động sản - Chuyển hóa nỗi đau thành lợi nhuận - được tổ chức, mang công nghệ đến gần với thị trường bất động sản, giúp minh bạch thị trường vốn đang mất niềm tin với khách hàng và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.

Sau khi liên tiếp có những cơn sốt đất ảo, giá đất bị đẩy lên cao vì thiếu nguồn tin chính xác và đảm bảo, thì việc tận dụng những lợi ích của chuyển đổi số, số hóa thông tin cũng mang lại lợi ích trong việc kiểm soát thông tin đất đai. Vì vậy, sự xuất hiện của một nguồn dữ liệu, nơi thông tin được công bố rộng rãi và chính xác sẽ cho phép thị trường bất động sản hoạt động ổn định và giảm thiểu những sự nhảy vọt về giá. Bởi vậy, cấp thiết phải chuyển đổi số để minh bạch thị trường bất động sản, nhằm lấy lại niềm tin cho khách hàng.

Ra mắt giải pháp Smart Proptech 5.0 quản lý khách hàng bất động sản - 1

Ra mắt giải pháp Smart Proptech 5.0 quản lý khách hàng bất động sản.

Ông Nguyễn Hữu Dũng – Giám đốc Web Solution, Bizfly chia sẻ tại sự kiện, giải pháp xây dựng website động sản chuyên nghiệp - hiệu quả đến từ Bizfly với nhiều ưu điểm vượt trội: giao diện đẹp, hiện đại, đẳng cấp; đảm bảo đúng tiêu chuẩn bộ nhận diện, tương thích và hiển thị tốt trên đa nền tảng; tích hợp công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng như sử dụng AI để gợi ý dự án phù hợp, Khám phá tổng quan dự án với Sa bàn ảo, trải nghiệm vị trí, tiện ích, hạ tầng bằng VR Tour, 3D Tour, xem căn hộ mẫu với Ảnh 360 độ, Video 360 độ,…; tích hợp các giải pháp tối ưu thu Lead; tích hợp các giải pháp tương tác thông minh; Tích hợp các giải pháp chăm sóc, khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả như Bizfly CRM, Bizfly Chatbot, Bizfly Email, Bizfly Loyalty,...

Chia sẻ về nội dung và cách thức thể hiện nội dung bất động sản trên nền tảng online, Bà Vũ Thị Thanh Thuỷ - Giám đốc tư vấn chiến lược IMC BĐS - Magneto IMC Agency, Vccorp cho rằng, các định dạng PR thông thường dần trở nên lỗi thời, các chủ đầu tư ngày này xu hướng dần ưa chuộng hơn các định dạng bài viết đặc biệt, chú trọng đầu tư về thiết kế, tạo hiệu ứng wow cho độc giả như Emag, miniMag, Infographic, các bài viết sử dụng nhiều ảnh, giảm bớt chữ: Photo Essay, Photo Story; Review Bất động sản trở thành xu hướng hot nhờ khai thác trực tiếp góc nhìn của người mua, tiếp cận họ qua trải nghiệm thực tế. 

Theo nguồn “Báo cáo và chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam nửa cuối năm 2022” từ trang tin batdongsan.com.vn, người Việt Nam đang trở nên thích ứng tốt hơn với công nghệ trong hành trình mua hàng, cụ thể: 72% lựa chọn bất động sản qua mạng, 62% tương tác với người mua/bán/môi giới trực tuyến, 60% thương lượng giá qua mạng, tỉ lệ ký hợp đồng mua bán online là 6%.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn