(VTC News) - Các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia sẽ được thực hiện dưới dạng Chương trình “Truyền hình Thương hiệu Quốc gia”.
Cục Xúc tiến thương mại - Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia sẽ thực hiện Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”, từ đó doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Các nội dung của Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” được truyền tải qua nhiều hình thức trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia
Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” đã sẵn sàng ra mắt khán giả cả nước, bắt đầu từ ngày 24/02/2015 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 17h50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.
Châu Anh
Cục Xúc tiến thương mại - Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia sẽ thực hiện Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”, từ đó doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Ảnh minh họạ |
Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” đã sẵn sàng ra mắt khán giả cả nước, bắt đầu từ ngày 24/02/2015 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 17h50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.
Châu Anh
Bình luận