Quang Hải đá hỏng luân lưu, CLB Công an Hà Nội bị loại khỏi cúp Quốc gia

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 07/07/2023 21:40:10 +07:00
(VTC News) -

Quang Hải thực hiện hỏng lượt sút luân lưu khiến CLB Công an Hà Nội bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023.

Trận đấu muộn nhất của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 là cuộc đọ sức giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Nam Định. Trái với dự đoán của nhiều người, đội khách thi đấu tốt khi HLV Vũ Hồng Việt chọn lối chơi biết mình biết người. CLB Nam Định lùi sâu phòng ngự thay vì cố gắng chơi đôi công với đội chủ nhà.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, CLB Công an Hà Nội thi đấu bế tắc và hiếm khi tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của CLB Nam Định. Để gia tăng quân số phòng ngự, CLB Nam Định thậm chí còn để Hendrio ngồi trên băng ghế dự bị.

Quang Hải đá hỏng lượt sút luân lưu.

Quang Hải đá hỏng lượt sút luân lưu.

Tương tự như trận đấu với CLB Đà Nẵng, Quang Hải tiếp tục bị đối thủ theo kèm chặt. Anh hiếm khi có thời gian để chơi bóng mà phải hứng chịu nhiều pha vào bóng quyết liệt từ CLB Nam Định. Bên kia chiến tuyến, đội bóng thành Nam có một vài pha phản công nguy hiểm nhưng Coutinho chưa thể tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, CLB Công an Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về CLB Nam Định. Trong tình huống phản công nhanh, Coutinho thoát xuống và dứt điểm kĩ thuật nhưng bóng đi ra ngoài đáng tiếc.

Phút 58, Đức Huy bất ngờ nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi không cần thiết với Cley. Bất ngờ đã xảy ra khi chỉ 7 phút sau, chính CLB Nam Định mới là những người có bàn thắng mở tỉ số. Ngọc Sơn nỗ lực căng ngang bên phía cánh phải, Hendrio dễ dàng dứt điểm cận thành ghi bàn cho CLB Nam Định.

Tuy nhiên, lợi thế của CLB Nam Định không được duy trì. Phút 78, ngay khi Nguyên Mạnh rời sân vì chấn thương, đội khách phải hứng chịu bàn thua. Văn Hậu có đường chuyền hợp lý để Success đánh đầu cận thành gỡ hoà cho đội chủ nhà.

Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Bất ngờ đã xảy ra khi Quang Hải là 1 trong 4 cầu thủ của CLB Công an Hà Nội đá hỏng lượt sút luân lưu. Bên phía CLB Nam Định, 3 người cũng không thực hiện thành công lượt sút của mình. Chung cuộc, CLB Nam Định đánh bại CLB Công an Hà Nội với tỉ số 3-2 sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Kết quả: CLB Công an Hà Nội 1-1 CLB Nam Định (Phạt đền: 2-3)

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn