Mike Farnan là một nhân vật có tiếng tăm trong giới quản lý thể thao trên thế giới. Ông chủ yếu phụ trách phát triển thương hiệu quốc tế và từng làm việc với không ít CLB nổi tiếng ở Anh. Hồ sơ "khủng" của Farnan có thể dễ dàng tìm thấy trên LinkedIn với các mốc thời gian bắt đầu từ khi ông làm giám đốc ở Manchester United.
1997-2000: Manchester United
Chức vụ: Giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế.
Farnan chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu toàn cầu cho Manchester United. Chính ông là người đã vạch ra chiến lược giúp đội chủ sân Old Trafford vươn tầm ảnh hưởng tới khu vực châu Á.
2000-2002: World Sports Solutions
Chức vụ: Giám đốc điều hành.
Khách hàng nổi tiếng: Luis Figo, Claude Makelele, Rio Ferdinand, Arsene Wenger, Patrick Viera, Paris Saint-Germain, Sevette Geneve (bóng đá), đội đua Williams, tay đua Jenson Button (đua xe Công thức 1), Ricky Hatton (Boxing), Paul Lawrie (Golf)...
2002-2005: Đội đua Công thức 1 Jordan
Chức vụ: Giám đốc phụ trách tài trợ và tiếp thị.
2008-2011: Sheffield United
Chức vụ: Giám đốc điều hành.
2011-2013: Sunderland
Chức vụ: Giám đốc tiếp thị trong nước và quốc tế.
Farnan là người đầu tiên đảm nhiệm vai trò này trong ban lãnh đạo của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Ngay sau khi được bổ nhiệm, ông đã mang về -bản hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị lớn chưa từng có cho CLB.
2013-nay: Công ty tư vấn tiếp thị Redstrike
Chức vụ: Giám đốc điều hành.
Farnan làm việc với những khách hàng nổi tiếng như đội đua Công thức 1 Ferrari, Giải thưởng Globe Soccer (do Hiệp hội các CLB châu Âu tổ chức), Sky Sports... Mới nhất, ông là người đã tư vấn cho PVF xây Trung tâm bóng đá hiện đại bậc nhất châu Á.
Bình luận